คุมยอดหนี้ ไม่ให้พุ่ง และปิดหนี้อย่างรวดเร็วด้วย สินเชื่อส่วนบุคคล

สินเชื่อส่วนบุคลล-ปิดหนี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หนี้ในปัจจุบันนั้นมีหลากหลายไม่ว่าหนี้ที่เกิดจากยอดบัตรเครดิต หนี้ที่เกิดจากการกู้สินเชื่อ หรือหนี้ที่เกิดจากการกู้นอกระบบ หรือหนี้ที่เกิดจากการไปยืมเงินคนที่รู้จัก ทำให้ตกต่อเดือน หนี้ที่เรามีอยู่นั้นสะสมจนทำให้รายจ่ายต่อเดือนเราเพิ่มมากยิ่งขึ้นครับ เพราะฉะนั้นหากเรารู้ตัวว่ามีหนี้อยู่เยอะ และอยากกำจัดหนี้ เรามารวมหนี้กันดีกว่าเพื่อไม่ให้เราเหนื่อยจากการชำระหนี้หลายกองต่อเดือนครับ

รวมยอดหนี้ ไม่ให้พุ่ง ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล

การรวมหนี้คืออะไร

การรวมหนี้ คือการปิดหนี้ที่มีให้หมดอย่างรวดเร็ว โดยรวมหนี้หลายกอง เพราะหนี้แต่ละกองนั้นคุณจะต้องเสียดอกเบี้ย รวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน เพื่อให้เหลือหนี้เดียวและดอกเบี้ยเพียงแค่อันเดียวครับ เช่นมีหนี้บัตรเครดิตอยู่หลายใบ ก็ใช้สินเชื่อส่วนบุคคลทำการปิดหนี้บัตรเครดิต และต่อเดือน ก็แค่จ่ายค่าสินเชื่อส่วนบุคคลเพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้นครับ เห็นคอนเซปต์คร่าวๆของการรวมหนี้หรือยังครับ ว่าสินเชื่อส่วนบุคคลจะช่วยให้คุณได้มากขนาดไหน

ขอสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อใช้ในการรวมหนี้

การขอสินเชื่อส่วนบุคคล หากอนุมัติผ่านเราจะได้วงเงินที่เป็นก้อนใหญ่มาก มาใช้สำหรับการใช้จ่ายฉุกเฉิน หรือการรวมหนี้ก็สามารถทำได้ครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลที่เราขออนุมัตินั้น เราจะมีโอกาสได้วงเงินที่สูงสุด 5 เท่าของรายได้ครับ ซึ่งหากได้เงินมาเราสามารถนำเงินในส่วนนี้ไปปิดหนี้ก้อนอื่นที่โดนดอกเบี้ยเยอะกว่า เพราะในการชำระสินเชื่อส่วนบุคคลหากเราใช้ไปในแต่ละเดือนเราจะชำระขั้นต่ำ 3-4% ของจำนวนยอดที่ใช้ ซึ่งจะเป็นการลดจำนวนหนี้ที่เรามีได้อย่างดีเลยครับ

สินเชื่อส่วนบุคคลมีหลากหลายแบบ

หากพูดถึงสินเชื่อส่วนบุคคลเราจะเห็นได้ว่ามีสินเชื่อส่วนบุคคลอยู่หลากหลายแบบ ซึ่งหลายข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ แต่ ทั้งหมดเราจะมีโอกาสได้รับวงเงินที่สูง 5 เท่าของรายได้เลยทีเดียว เราไปดูสินเชื่อที่น่าสนใจกันดีกว่าครับว่ามีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนกันบ้าง

 บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY

การมีบัตร  KTC PROUD UNIONPAY จะทำให้เราสะดวกมากแค่ไหน เพราะเป็นสินเชื่อที่ กำหนดที่รายได้รวม 12,000 บาทต่อเดือนครับ ซึ่งหมายความว่า หากเงินเดือนเราไม่ถึง 12,000 บาท แต่หากเรามีรายได้อื่นรวมเข้ามา จนครบ ก็สามารถสมัครและยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD  UNIONPAYหรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY ได้เลยครับ และชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

 

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY 


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud UNIONPAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สินเชื่อบุคคล UOB I CASH

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-CASH สามารถให้เราผ่อนได้นานสูงสุด 60 เดือน วงเงินไม่เกิน 1,500,000 บาท หรือ 5 เท่าของรายได้ แต่ถ้าเกิดเราได้รับการอนุมัติแล้วไม่อยากใช้เงิน ก็ไม่ต้องกังวลไปครับเพราะ สามารถยกเลิกวงเงินได้ ภายใน 7 วัน ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้ที่สามารถทำได้ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาทครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-CASH จะให้เงินก้อนใหญ่ที่จะโอนเข้ามาในบัญชีของเราอย่างรวดเร็ว ภายใน 3 วัน หลังเอกสารครบครับ

 

สมัครสินเชื่อบุคคล UOB I-CASH

masii-uob-icash

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash มีดังนี้

  • อายุ 20 – 60 ปี
  • สัญชาติไทย
  • อายุการทำงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไปในบริษัทปัจจุบันหรือธุรกิจประเภทเดียวกัน (สำหรับพนักงานบริษัท)
  • รายได้ประจำต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL