ปาร์ตี้ปลอดภัยกลับ U DRINK I DRIVE

ปาร์ตี้ปลอดภัยกลับ U DRINK I DRIVE
ปาร์ตี้ปลอดภัยกลับ U DRINK I DRIVE
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อเราทำงานกันมาอย่างหนักตลอดทั้งอาทิตย์ เมื่อถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ เราก็ต้องการที่จะไปหาที่พักผ่อน นั่งจิบเครื่องดื่มเบา ๆ ฟังเพลงชิว ๆ หรือจะเป็นสาย EDM ก็สนุกกันไปอีกแบบ ทั้งหมดนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน แต่การออกไป Hang Out บางคนก็ขับรถยนต์ไปจากที่ทำงานเลย แต่ต่อไปนี้จะเที่ยวอย่างไม่ต้องห่วงเวลาเจอด่าน เพราะเรามี U DRINK I DRIVE มาดูกันดียังไง

ปาร์ตี้ปลอดภัยกลับ U DRINK I DRIVE

ปาร์ตี้ปลอดภัยกลับ U DRINK I DRIVE

U DRINK I DRIVE จำเป็นยังไง?

U DRINK I DRIVE นั้น เป็นแอพที่มีมาเพื่อสายปาร์ตี้โดยเฉพาะเลย แน่นอนว่าเมื่อเราดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ไปนั้น สติเราก็จะไม่เหมือนเดิมอย่างแน่นอน ทำให้ประสิทธิภาพในการขับรถยนต์ของเราลดลง บางทีก็สามารถทำให้เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้เลย ซึ่งการที่เราดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮล์เข้าไปนั้น เราสามารถทำให้คนอื่นอันตรายถึงชีวิตได้เหมือนกัน และคงไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นแน่ ๆ

ปาร์ตี้ปลอดภัยกลับ U DRINK I DRIVE

U DRINK I DRIVE ไว้ใจได้แค่ไหน?

สำหรับสาว ๆ ที่เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยว่าจะปลอดภัยมั๊ย? ไม่ต้องกังวลไปนะเพราะ U DRINK I DRIVE มีพนักงานขับรถที่เป็นผู้หญิงมาขับรถยนต์ของเราให้ด้วย นอกจากนี้ไม่ว่าจะเป็นพนักงานขับรถชายหรือหญิงก็ถูกคัดกรองและอบรมจากบริษัทที่ขับรถบริการให้กับโรงแรมระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว ส่วนในเรื่องของการขับรถนั้น คนขับจะไม่ขับพาเราออกนอกเส้นทางหรอ? เรื่องนี้ไม่ต้องเป็นห่วงเลยเพราะพนักงานทุกคนจะมี Wearable Camera ติดไว้อยู่ที่หูของพนักงานขับรถ อีกทั้งยังมี GPS Tracking เพื่อตรวจจับเส้นทางการเดินรถและความเร็วของรถยนต์ด้วย ต้องบอกเลยว่าการใช้บริการของ U DRINK I DRIVE นี้มีมาตรฐานและความปลอดภัยสูงมาก

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ใครที่สุดสัปดาห์นี้จะมีแพลนไปปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ หรือจะไปนั่งชิว ๆ คนเดียวแล้วต้องขับรถยนต์ไป บอกเลยว่าไม่ต้องห่วง แค่โหลแอพมาก็กลับบ้านได้อย่างปลอดภัยกันแล้ว แต่อย่าลืมนะว่าอุบัติเหตุก็สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาต่อให้เราขับรถยนต์เองในวันทั่ว ๆ ก็ตาม สิ่งที่ต้องมีติดรถยนต์ของเรานั่นก็คือประกันภัยรถยนต์นั่นเอง เพื่อให้เราได้มั่นใจทุกครั้งในการขับรถ สำหรับใครที่ต้องการที่เปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์สามารถ คลิ๊กที่นี่ ได้เลย หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทร 02 710 3100 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย