วิธีการขอสินเชื่อรถมือสอง ง่ายนิดเดียว!

วิธีการขอสินเชื่อรถมือสอง ง่ายนิดเดียว!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รถยนต์มือสอง ในสมัยนี้ใคร ๆ ก็หันมาสนใจมากขึ้น ด้วยราคาของรถมือสองที่มีราคาที่ต่ำกว่ารถยนต์ป้ายแดงแน่นอน ยิ่งถ้าใครซื้อรถมือสองจากเจ้าของเองเลย โอกาสที่จะได้รถมือสองดี ๆ ก็มีมากกว่าไปซื้อตามเต๊นท์ แต่ถ้าเรามีเต๊นท์ที่รู้จักกัน หรือเป็นคนที่ดูรถมือสองเป็นอยู่แล้ว การไปเลือกซื้อที่เต๊นท์รถมือสองก็ไม่ใช่เรื่องแย่ แต่หลาย ๆ คนก็อาจจะยังกังวลในเรื่องของการขอสินเชื่อรถมือสอง ว่าต้องทำอะไรบ้าง? จะขอยุ่งยากรึเปล่า? วันนี้ masii จะมาบอกเพื่อน ๆ เกี่ยวกับวิธีการขอสินเชื่อรถมือสอง ง่ายนิดเดียว!

วิธีการขอสินเชื่อรถมือสอง ง่ายนิดเดียว!

วิธีการขอสินเชื่อรถมือสอง ง่ายนิดเดียว!

ตรวจสภาพรถยนต์ให้เรียบร้อย

การที่เราจะซื้อรถมือสองซักคันนั้น ก็จริงที่ราคารถมือสองนั้นต่ำกว่ารถป้ายแดง แต่ทั้งหมดนั้นเราก็ต้องใช้เงินซื้อมา เราจึงควรที่จะต้องตรวจเช็คสภาพรถยนต์มือสองให้ดีซะก่อน บางคันก็เป็นรถมือสองรุ่นใหม่ แต่สภาพรถเยินกว่ารถมือสองที่รุ่นเก่ากว่าก็มี ขึ้นอยู่กับการใช้งานของเจ้าของเดิม ถ้าเราไม่ชำนาญในการดูรถมือสอง เราก็ควรจะหาคนที่มีความเชี่ยวชาญในการตรวจเช็ครถยนต์มือสองไปด้วย จากนั้นเราก็ลองคำนวณดูว่าในการผ่อนแต่ละงวดนั้น เรามีกำลังผ่อนเท่าไหร่ แล้วก็อย่าลืมคำนวณค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เราจะต้องจ่ายเมื่อมีรถแล้วด้วยนะ

วิธีการขอสินเชื่อรถมือสอง ง่ายนิดเดียว!

เอกสารที่จัดไฟแนนซ์ต้องพร้อม

สำหรับบุคคลธรรมดา

  • บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชน 2 ฉบับ
  • ทะเบียนบ้านฉบับจริง และสำเนาทะเบียนบ้าน 2 ฉบับ
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองรายได้ฉบับล่าสุด ย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือน
  • สำเนาบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือฝากประจำ หรือกระแสรายวัน ย้อนหลัง 6 เดือน
  • แผนที่ที่อยู่อาศัย และแผนที่ที่ทำงาน

วิธีการขอสินเชื่อรถมือสอง ง่ายนิดเดียว!

เอกสารทุกอย่างพร้อมก็ยื่นเลย

อย่างที่เรารู้กันว่าเวลาจะขอสินเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่ออะไรก็แล้วแต่ ทุกอย่างต้องใช้เวลาประมาณ 3 – 7 วันทำการอยู่แล้ว แต่ถ้าเราเตรียมเอกสารให้พร้อม ไม่ต้องมีการแก้ใด ๆ ก็อาจจะทำให้ขั้นตอนเร็วขึ้น เมื่อเราได้รับการอนุมัติจากทางธนาคาร หรือทางไฟแนนซ์แล้ว เราก็รอให้เจ้าของเดิมนั้นโอนรถไปยังไฟแนนซ์ แล้วเราก็จะสามารถนำรถไปใช้งานได้นั่นเอง

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

เห็นมั้ยล่ะจ๊ะ ว่าการขอสินเชื่อรถมือสองไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด แต่ทั้งหมดนี้เราจะได้รับการอนุมัติหรือไม่ นั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับรายได้ แบะรายจ่ายในแต่ละเดือนของผู้ที่ขอสินเชื่อด้วย ถ้าเรามั่นใจว่าเราสามารถซื้อรถมือสองได้แน่นอน ก็จัดโลดเลยจ้า แต่อย่าลืมว่าการที่เรามีรถยนต์แล้วเราจะต้องทำประกันภัยรถยนต์เอาไว้ด้วย ทุกครั้งที่เราขับรถเราจะได้มั่นใจ และอุ่นใจเพิ่มมากขึ้น ใครที่สนใจสามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ได้ ที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียด หรือข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลยจ้า

car insurance banner