Summer สุดฟิน! ช้อปปิ้งออนไลน์ เรทดีกว่า ด้วย YouTrip

Summer สุดฟิน! ช้อปปิ้งออนไลน์ เรทดีกว่า ด้วย YouTrip
Summer สุดฟิน! ช้อปปิ้งออนไลน์ เรทดีกว่า ด้วย YouTrip
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เอาใจสายช้อปปิ้งออนไลน์แบบจัดเต็ม ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อซื้อของใช้ แฟชั่นไอเทม หรือแกดเจ็ตอินเทรนด์ใหม่ ๆ รับความคุ้มค่าแบบสุด ๆ เมื่อชำระด้วยกระเป๋าเงินดิจิทัลที่รองรับหลากหลายสกุลเงิน ตาม masii มาดูกันว่า Summer สุดฟิน! ช้อปปิ้งออนไลน์ เรทดีกว่า ด้วย YouTrip มีข้อดีอย่างไรบ้าง

Summer สุดฟิน! ช้อปปิ้งออนไลน์ เรทดีกว่า ด้วย YouTrip

YouTrip ช้อปปิ้งออนไลน์ ได้แบบสุดคุ้ม

ทางเลือกของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายด้านการใช้จ่าย รวมไปถึงสายท่องเที่ยว และคนรักการช้อปปิ้งออนไลน์ แนะนำ YouTrip กระเป๋าเงินดิจิทัลรองรับการใช้จ่ายหลากหลายสกุลเงิน ที่รองรับการใช้จ่ายเพื่อการเดินทาง โดยเป็น Multi-Currency Travel Wallet สามารถใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศมากกว่า 150 สกุลเงิน และช้อปปิ้งออนไลน์ เรทดีกว่า แลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศล่วงหน้าได้ถึง 10 สกุลเงิน ทำได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน YouTrip นั่นเอง

Summer สุดฟิน! ช้อปปิ้งออนไลน์ เรทดีกว่า ด้วย YouTrip

สำหรับสายช้อปปิ้งออนไลน์ บอกเลยว่า การช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยสกุลเงินต่างประเทศ ด้วย YouTrip มอบความคุ้มค่าแบบพิเศษ ๆ ให้กับคุณ เลือกซื้อสินค้าออนไลน์ที่ถูกใจ ช้อปปิ้งออนไลน์ได้สูงสุด 100,000 บาทต่อวัน กับร้านค้าในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยม หรือเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ และร้านค้าออนไลน์ที่รองรับ Mastercard® ชำระเงินในการช้อปปิ้งออนไลน์ เรทดีกว่า ไม่มีค่าธรรมเนียม 2.5% และไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีอีกด้วยนะ

YouTrip ช้อปปิ้งออนไลน์ Summer สุดฟิน!

ใครที่ยังไม่มีไอเดียการช้อปปิ้งสำหรับไอเทมคูล ๆ ในช่วง Summer บอกเลยว่ามีเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่จำหน่ายสินค้าออนไลน์มากมายหลากหลายชนิดที่คุณจะต้องว้าว!

ทริปท่องเที่ยวทะเล

Summer สุดฟิน! ช้อปปิ้งออนไลน์ เรทดีกว่า ด้วย YouTrip

ช้อปปิ้งออนไลน์ให้จุใจสำหรับใครที่กำลังจะออกทริปท่องเที่ยวทะเล ไม่ว่าจะเป็นบิกินี่ วันพีซ ทูพีซ กางเกงว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำ ชุดดำน้ำ อุปกรณ์ดำน้ำ อุปกรณ์กีฬาทางน้ำ แว่นกันแดด และสินค้าคุณภาพต่าง ๆ ที่จะทำให้ทริปการเดินทางท่องเที่ยวของคุณได้เติมเต็มด้วยไอเทมคูล ๆ นอกจากนั้นยังมีสินค้าสุดฟิน Summer ทั้งเครื่องสำอาง ครีมกันแดด เมคอัพไอเทม จะสายเกา หรือสายฝอ ก็ช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยสกุลเงินต่างประเทศ ด้วย YouTrip กับเรทที่ดีกว่า!

ไอเทมดับร้อน

Summer สุดฟิน! ช้อปปิ้งออนไลน์ เรทดีกว่า ด้วย YouTrip

สำหรับใครที่ต้องการซื้อหาไอเทมดับร้อน หรือต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกในบ้าน อย่างเครื่องใช้ไฟฟ้า บอกเลยว่า สินค้าออนไลน์ ทั้งของใช้ในบ้าน ของตกแต่งบ้าน รวมไปถึงอุปกรณ์ไอทีสีสันใหม่ ๆ ที่จะช่วยเปิดประสบการณ์ความทันสมัยแบบใหม่ที่สามารถช่วยให้คุณรู้สึกชิล ในช่วง Summer ก็มีวางขายในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ให้คุณเลือกช้อปปิ้งได้เพลิน ๆ ใช้จ่ายด้วย YouTrip รับรองว่าคุ้มสุด ๆ ไปเลย

ของขวัญ และของฝาก

Summer สุดฟิน! ช้อปปิ้งออนไลน์ เรทดีกว่า ด้วย YouTrip

หากคุณกำลังมองหาของขวัญ และของฝาก หรือแรไอเทม สินค้าคุณภาพต่าง ๆ ที่มีจำหน่ายในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ต่างประเทศ ก็สามารถเลือกซื้อได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ ของร้านค้าออนไลน์ มีสินค้าให้เลือกมากมาย เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร จะซื้อเป็นของขวัญ หรือของฝากก็ดี เตรียมของพิเศษเซอร์ไพรส์คนพิเศษ สร้างความประทับใจได้ง่าย ๆ  นอกจากนั้น คุณยังเลือกช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ ที่ตอบโจทย์ไอเดียในโอกาสพิเศษอื่น ๆ ได้อีกเช่นกัน เลือกการชำระเงินออนไลน์ด้วย YouTrip เรทดีกว่า แน่นอน

ช้อปปิ้งออนไลน์ ซื้อสินค้าออนไลน์ ด้วยสกุลเงินต่างประเทศ เว็บไซต์ไหนดี?

Summer สุดฟิน! ช้อปปิ้งออนไลน์ เรทดีกว่า ด้วย YouTrip

ฟินให้สุด ในช่วง Summer มีเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์มากมายที่คุณสามารถชำระยอดค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยสกุลเงินต่างประเทศ และสามารถช้อปปิ้งแบบคุ้มค่าสุดพิเศษด้วย YouTrip ลองเข้าไปเลือกชมกันได้เลย

  • Amazon Japan
  • From Japan
  • Alibaba
  • Aliexpress
  • Ktown4u
  • Cosmetic Love
  • Taobao
  • Gmarket
  • StockX
  • Book Depository

นอกจากนั้นก็ยังมีเว็บไซต์ออนไลน์ รวมไปถึงแบรนด์สินค้าชั้นนำที่จำหน่ายสินค้าต่าง ๆ ที่คุณถูกใจ ชำระเงินด้วย YouTrip ด้วยสกุลเงินต่างประเทศกับเรทที่คุ้มค่า สมัครออนไลน์ได้เลย คลิกที่นี่ 

สนใจสมัคร บัตร YouTrip

regis-but
สนใจสมัคร

Summer นี้ ให้ YouTrip ช่วยเติมเต็มประสบการณ์ดี ๆ ด้านการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เพิ่มความสะดวกสบาย และใช้จ่ายด้วยสกุลต่างประเทศแบบคล่องตัว เรทดีกว่า ไม่มีค่าธรรมเนียม 2.5%

สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ สะดวกสบาย ได้เงินคืนแบบสุดคุ้ม สำหรับลูกค้าใหม่ และลูกค้าปัจจุบัน หากใช้จ่ายด้วย YouTrip รับ Cashback สุดคุ้ม เพียงใช้จ่ายขั้นต่ำ 100 บาท ก็สามารรับเงินคืนเดือนละ 100 บาท นาน 3 เดือน สูงสุด 300 บาทต่อบัญชี สมัครได้ตั้งแต่ 17 ก.พ.-30 เม.ย. 64

หรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ