Promise นี่เป็นบัตรกดเงินสด หรือ สินเชื่อเงินก้อนนะ

Promise นี่เป็นบัตรกดเงินสด หรือ สินเชื่อเงินก้อนนะ
Promise นี่เป็นบัตรกดเงินสด หรือ สินเชื่อเงินก้อนนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าหากเราเป็นหนึ่งในจำนวนผู้ที่มีรายได้ไม่เยอะมาก แต่มีความจำเป็นที่อยากจะได้สินเชื่อหรือบัตรกดเงินสดสักตัวที่สามารถอนุมัติได้อย่างรวดเร็วและมีข้อจำกัดเงินเดือนที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายนั้น สินเชื่อที่ได้รับความนิยมนั่นก็คือสินเชื่อพรอมิส (PROMISE) นั่นเองครับว่าแต่เจ้าสินเชื่อพรอมิสเนี่ย มาในรูปแบบบัตรกดเงินสด หรือจะเป็นสินเชื่อเงินก้อนนะ

Promise นี่เป็นบัตรกดเงินสด หรือ สินเชื่อเงินก้อนนะ

สินเชื่อพรอมิส Promise เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล

Promise

ถ้าหากอยากได้เงินก้อนพร้อมโอนเข้าบัญชี และจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำที่ 6,000 บาทนั้น สินเชื่ออพรอมิส Promise เป็นสินเชื่อที่จะตอบโจทย์ครับ เพราะจำกัดเงินเดือนเริ่มตั้นขั้นต่ำที่ 6,000 บาทเท่านั้น ซึ่งหากมีฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 6,000-30,000 บาทจะได้วงเงิน 1.5 เท่าของรายได้ครับ แต่หากรายได้ 30,000 บาท จะได้วงเงินสูงถึง 5 เท่าของรายได้ และสินเชื่อพรอมิสนี้ จะไม่ใช้ผู้ค้ำประกัน และไม่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน สำหรับผู้อยากสมัครต้องเป็นพนักงานประจำ 6 เดือนขึ้นไป และหากอนุมัติผ่านก็รอเงินโอนเข้าบัญชีได้เลย

ซึ่งพรอมิสคิดดอกเบี้ยค่าบริการและค่าธรรมเนียม อัตราต่ำสุด 24% – อัตราสูงสุด 28% ต่อปี (ดอกเบี้ย 15% ต่อปี ค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน 9-13% ต่อปี เป็นแบบลดต้นลดดอก) 

เงื่อนไขสำหรับสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส

  • อายุตั้งแต่ 20-64 ปี สัญชาติไทย
  • มีรายได้ต่อเดือน 6,000 บาท ขึ้นไป (ผู้ที่แสดงสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนได้)
  • อายุการทำงานปัจจุบัน สำหรับพนักงานรายเดือนต้องมีอายุงาน 1 เดือนขึ้นไป ส่วนพนักงานรายวัน / สัญญาจ้างมีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป
  • มีที่พักอาศัย หรือมีที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากใครที่กำลังสนใจสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสดที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของตัวเองก็สามารถ คลิกที่นี่ หรือแอดมาเป็นเพื่อนกับเราที่ LINE @masii มาปรึกษากับพนักงานของเราได้

banner-personal-loan