ประกันอุบัติเหตุ MSIG มีเงินชดเชยรายได้ สูงสุดวันละ 3,000 บาท

ประกันอุบัติเหตุ MSIG มีเงินชดเชยรายได้ สูงสุดวันละ 3,000 บาท
ประกันอุบัติเหตุ MSIG มีเงินชดเชยรายได้ สูงสุดวันละ 3,000 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทำงานและเลือกใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการแล้วให้ ประกันอุบัติเหตุ MSIG ดูแลเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน โดยมีเงินชดเชยรายได้รายวันระหว่างการรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุดวันละ 3,000 บาทต่อวัน เหมาะสำหรับกลุ่มวัยทำงาน พนักงานบริษัท ที่ต้องการความคุ้มครองเพิ่มเติมจากสิทธิประกันสังคม หรือประกันกลุ่มที่เป็นสวัสดิการขององค์กร

ประกันอุบัติเหตุ MSIG มีเงินชดเชยรายได้ สูงสุดวันละ 3,000 บาท

จุดเด่นของประกันอุบัติเหตุ MSIG แผนคิดถึง จัมโบ้ 

คิดถึง จัมโบ้ ประกันอุบัติเหตุ MSIG ให้คุณได้เตรียมพร้อมและรับมือเมื่อเกิดอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ไม่คาดคิดต่าง จนถึงขั้นเสียชีวิต โดยให้ความคุ้มครองผลประโยชน์รายเดือน 36  เดือน กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 4,600,000 บาท และทุนประกันการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ (อบ.1) สูงสุด 1,000,000 บาท เพื่อให้ครอบครัวและคนข้างหลังไม่ต้องแบ่งรับภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ รวมถึงมีเงินชดเชยรายได้รายวันระหว่างการรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุดวันละ 3,000 บาทต่อวัน

ประกันอุบัติเหตุ MSIG มีเงินชดเชยรายได้ สูงสุดวันละ 3,000 บาท.jpg

ประกันอุบัติเหตุ คิดถึง จัมโบ้ ของ MSIG เหมาะกับใคร 

  • บุคคลที่มีอายุตั้งแต่ 20 ปี  แต่ไม่เกิน 65 ปีบริบูรณ์ ไม่มีอวัยวะส่วนใดส่วนหนึ่งผิดปกติ  พิการ  บกพร่อง  หรือทุพพลภาพ
  • มีถิ่นฐานอยู่ในประเทศไทย มีสัญชาติไทย
  • กรณีเป็นชาวต่างชาติ ต้องมีใบอนุญาตทำงานในประเทศไทย

ประกันอุบัติเหตุ MSIG มีเงินชดเชยรายได้ สูงสุดวันละ 3,000 บาท.jpg

เช็กเลย! เบี้ยประกันอุบัติเหตุ MSIG 

เบี้ยประกันรายปี 

แผน 1

แผน 2

แผน 3

แผน 4

แผน 5 

ขั้นอาชีพ 1-2

 1,500

2,900

 4,200

5,800

 8,000

ขั้นอาชีพ 3

 2,300

 4,200

 6,600

 8,900

 12,500

หมายเหตุ :
ขั้นอาชีพ 1 คือ ลักษณะงานส่วนใหญ่ทำงานประจำในสำนักงาน และทำงานที่ไม่ได้ใช้เครื่องจักร เช่น ผู้บริหาร พนักงานบริษัท แพทย์ เภสัชกร พยาบาล ข้าราชการ เป็นต้น

ขั้นอาชีพ 2 คือ ลักษณะงานที่ทำส่วนใหญ่อยู่นอกสำนักงาน หรือต้องทำงานกลางแจ้งตลอดเวลา เป็นกลุ่มช่างฝีมือที่มีความชำนาญและทักษะ บางครั้งอาจจะมีการใช้เครื่องจักร เช่น ตัวแทน/นายหน้า วิศวกร ช่างไม้ เจ้าของกิจการขนาดเล็ก เป็นต้น

ขั้นอาชีพ 3 คือ ลักษณะงานที่ทำส่วนใหญ่มีการใช้เครื่องจักรกลหนัก หรือเป็นผู้ใช้แรงงาน หรือทำงานนอกสำนักงานเป็นประจำ เช่น ผู้ที่ปฏิบัติงานด้านช่าง ด้านการผลิต การขนส่ง พนักงานขาย นักแสดง มัคคุเทศก์ นักข่าว พนักงานขับรถ เป็นต้น

สนใจสมัครประกันอุบัติเหตุ 

regis-but
สนใจสมัคร

อย่างไรก็ตามประกันอุบัติเหตุ MSIG แผน คิดถึง จัมโบ้ ไม่ได้ระบุความคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลในกรณีเกิดอุบัติเหตุ ดังนั้นจึงเหมาะกับคนที่ต้องการเน้นเรื่องเงินชดเชยรายได้ และวงเงินคุ้มครองในกรณีเสียชีวิต

เปรียบเทียบความคุ้มครอง เบี้ยประกัน ของประกันอุบัติเหตุ ได้ง่าย ๆ ไม่ต้องเสียเวลานั่งหาข้อมูลจากหลากหลายบริษัทประกันภัยด้วยตัวเอง แนะนำ คลิกที่นี่ กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วทีมงาน Masii จะติดต่อกลับเพื่อแนะนำประกันอุบัติเหตุในแบบที่ตรงใจให้กับคุณ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 และ LINE @masii