MG ZS ที่สุดของความโฉบเฉี่ยว

MG ZS ที่สุดของความโฉบเฉี่ยว
MG ZS ที่สุดของความโฉบเฉี่ยว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

MG ZS ได้เปิดตัวในไทยวันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 ซึ่ง MG นั้นเป็นค่ายรถยนต์จากฝั่งตะวันตกน้องใหม่ในบ้านเรา แต่มีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนาน MG ได้เข้ามาทำตลาดรถยนต์ในประเทศไทยเมื่อประมาณ 6-8 ปีที่ผ่านมานี่เอง แต่กระแสตอบรับเรียกได้ว่าดีเกินคาด โดยรถยนต์ที่ทางค่าย MG ได้ส่งออกมาประเดิมตลาดก็คือ MG3 และตามมาด้วย MG5 ในเวลาไม่นาน อย่างที่บอกกระแสตอบรับดีถึงดีมาก จากที่ไม่เคยรู้จักว่ารถยนต์ MG คืออะไร มาจากไหน ก็ได้เห็นวิ่งกันทั่วบ้านทั่วเมืองเต็มไปหมด จากนั้น MG ก็ส่งรถของพวกเขาออกสู่ตลาดมาอย่างต่อเนื่อง

 MG ZS ที่สุดของความโฉบเฉี่ยว

mg zs ที่สุดของความโฉบเฉี่ยว

NEW MG ZS รถสมาร์ท เอสยูวี รูปลักษณ์ โฉบเฉี่ยว มาพร้อมด้วยระบบอัจฉริยะ “i-SMART” สั่งการด้วยเสียงภาษาไทย มีความสามารถในการจดจำเรียนรู้ และพัฒนาความสามารถให้ตอบสนองความต้องการของผู้ขับได้ด้วยตัวเอง  เริ่มต้นง่ายๆกับระบบอัจฉริยะ “i-SMART” แค่พูดว่า Hello MG เท่านั้น จากนั้นก็สั่งงานด้วยภาษาไทยได้ทันที เช่นการสั่งงานเครื่องเสียงในรถ หรือระบบนำทาง ผู้ขับไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย  เรียกได้ว่าเป็นรถยนต์แบบ Internet of Things อย่างสมบูรณ์ ส่วนใครที่ยังคงถนัดการใช้มือแบบเดิมๆก็สามารถสั่งงานผ่านทางหน้าจอสัมผัสของวิทยุ วิธีนี้ทำให้เราสามารถเห็นข้อมูลต่าง ๆ ได้ทั้งหมดทางหน้าจอวิทยุก็เรียกได้ว่าสะดวกไปอีกแบบ

ถ้ายังคงจำกันได้ MG เคยเปิดตัวระบบ inkanet ที่สั่งงานรถยนต์ผ่านแอปได้ เช่นเปิดไฟหาตำแหน่งรถ สั่งปลดล็อกประตู เตือนสิ่งผิดปกติ การเคลื่อนรถ ซึ่งก็ยังคงใช้งานในรถ MG หลากหลายรุ่นในปัจจุบัน

mg zs ที่สุดของความโฉบเฉี่ยว

NEW MG ZS จะมาพร้อมหลังคา Panoramic Sunroof (หลังคากระจกที่มีขนาดใหญ่ กินพื้นที่ระหว่างเบาะนั่งด้านหน้าและเบาะนั่งหลัง ให้ความรู้สึกกว้างขวางไม่อึดอัด สามารถเปิดรับลมเย็นๆจาดภายนอก) มิติตัวถังยาว 4,314 (GS 4,500) กว้าง 1,809 (GS 1,855) สูง 1,652 (GS 1,699) มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ : 2,585 (GS 2,650) มิลลิเมตร จัดอยู่ในคลาสเดียวกันกับ Honda HR-V / Toyota C-HR / Mazda CX-3 / Nissan Juke / Ford EcoSport 

mg zs ที่สุดของความโฉบเฉี่ยว

มีเครื่องยนต์ 2 แบบให้เลือกได้แก่

  • เครื่องยนต์เบนซิน TGI 3 สูบ Direct Injection ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ 125 แรงม้า ที่ 5,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 170 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 4,700 รอบ/นาที  เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหน้า
  • เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร 120 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบ/นาที เกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหน้า

MG ZS ราคา

ราคา MG ZS เอ็มจี ZS 1.5 รุ่น C ราคา 679,000 บาท
ราคา MG ZS เอ็มจี ZS 1.5 รุ่น D ราคา 729,000 บาท
ราคา MG ZS เอ็มจี ZS 1.5 รุ่น X ราคา 789,000 บาท

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากรถยนต์คันใหม่ที่เราซื้อแล้วนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ พ.ร.บ. แต่นอกเหนือจาก พ.ร.บ. แล้วนั้นเราก็ยังจะต้องมีประกันภัยรถยนต์เพื่อความอุ่นใจในการขับรถอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์สุดคุ้ม สามารถเข้ามาเปรียบเทียบเบี้ยประกันได้ ที่นี่ หรือโทรมาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อรับข่าวสารข้อมูลต่าง ๆ กันได้เลย

car insurance banner