masii รีวิว I ถึงคุณจะเป็นเจ้าของ โดรนเล็ก ทำ ประกันภัยโดรน ไว้ อุ่นใจกว่า

Masii แนะนำ ถึงคุณจะเป็นเจ้าของ โดรนเล็ก ทำ ประกันภัยโดรน ไว้ อุ่นใจกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไม่ว่าคุณจะเป็น นักบินโดรน มืออาชีพ หรือนักบินโดรนมือใหม่ที่เป็นเจ้าของโดรนตัวเล็ก ซื้อโดรนมาแต่ยังไม่ได้ทำ ประกันภัยโดรน อีกทั้งหลายๆ คนอาจจะยังไม่มั่นใจว่าควรจะทำประกันภัยโดรน ดีหรือไม่ รวมถึงยังมีความสงสัยในรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับประกันภัยโดรน วันนี้ มาสิ มีคำตอบมาฝากครับ…

Masii แนะนำ ถึงคุณจะเป็นเจ้าของ โดรนเล็ก ทำ ประกันภัยโดรน ไว้ อุ่นใจกว่า

Masii แนะนำ ถึงคุณจะเป็นเจ้าของ โดรนเล็ก ทำ ประกันภัยโดรน ไว้ อุ่นใจกว่า
ใครที่เป็นเจ้าของโดรนขนาดเล็ก หรือสายเล่นโดรนมือใหม่ ที่ชอบใจในการใช้งานโดรนกะทัดรัด พกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบายแบบฟินๆ ก็เจ้าโดรนเล็ก สเป็คสูง อย่าง DJI Mavic Mini ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากผู้ใช้งานโดรนเพราะเป็นโดรนที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยม ถึงจะตัวเล็กจิ๋ว พกใส่กระเป๋าได้สบายเหมือนพกโทรศัพท์มือถือมีน้ำหนักแค่ประมาณ 250 กรัม เท่านั้นเองครับ

ขึ้นชื่อว่าโดรนตัวเล็ก เรื่องความเบาของน้ำหนักก็คงจะเป็นที่ถูกใจสายเล่นโดรนอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ตัวเล็กแต่สเป็คสูงเกินตัว ตั้งแต่ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย แม้แต่มือใหม่หัดเล่นโดรนก็ใช้ได้ อย่าง Mavic Mini ที่มีกล้องที่มีความละเอียด 12MP ที่สามารถบันทึกวีดีโอได้ที่ความละเอียดสูงถึง 2.7K และยังมีกิมบอลแบบ 3 แกน ช่วยกันการสั่นสะเทือนระหว่างถ่ายภาพ

Masii แนะนำ ถึงคุณจะเป็นเจ้าของ โดรนเล็ก ทำ ประกันภัยโดรน ไว้ อุ่นใจกว่า

ตามมาด้วย Flight Tutorial ที่จะทำให้คุณได้เรียนรู้การเริ่มต้นการใช้งานโดรน Mavic Mini ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้คุณสามารถทำการฝึกบินได้อย่างง่าย ๆ อีกด้วย

นอกจากนั้นโดรนเล็กตัวนี้ยังมาพร้อมกับ 360° Propeller Guard ซึ่งเป็นตัวป้องกันใบพัดที่ถูกพัฒนาขึ้นมาในการช่วยให้การบินโดรนมีความปลอดภัยมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถพับเก็บใบพัดได้ และยังมีเซ็นเซอร์ขั้นสูงที่สามารถเลื่อนไปมาได้อย่างแม่นยำ ช่วยให้นักเล่นโดรนสามารถฝึกทดลองบินโดรน หรือใช้งานโดรนได้จริง แบบอุ่นใจได้อีกด้วย แบตก็อึดบินได้นาน 30 นาทีอย่างต่อเนื่องเมื่อชาร์จเต็ม

โดรนเล็ก แม้จะซื้อหาได้ที่ร้านจำหน่ายโดรน รวมไปถึงร้านขายโดรนออนไลน์ และมีราคาที่ไม่แพง นักเล่นโดรนทุกกลุ่มสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสบายกระเป๋า แต่ความมั่นใจในการบินโดรน และการใช้งานโดรน อาจจะมีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันได้ ไม่ว่าจะเป็นความเสี่ยงในการเฉี่ยวชนอาคารบ้านเรือน ความเสี่ยงในการที่โดรนของเราไปตกใส่สิ่งปลูกสร้าง อาคาร หรือรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์ของผู้อื่น รวมถึงทรัพย์สินอื่นๆ ให้ได้รับความเสียหาย หรือถ้าร้ายแรง อาจจะไปเฉี่ยวชนคนให้ได้รับบาดเจ็บก็เป็นได้ ดังนั้น การทำประกันภัยโดรนที่มีความคุ้มครองแบบครอบคลุมจะช่วยให้คุณอุ่นใจในการใช้งานได้มากขึ้น การ ทำประกันภัยโดรน สำหรับโดรนเล็ก ถือว่าดีและตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่งครับ

Masii แนะนำ ถึงคุณจะเป็นเจ้าของ โดรนเล็ก ทำ ประกันภัยโดรน ไว้ อุ่นใจกว่า

นักบินโดรน ที่สนใจทำประกันภัยโดรนกับ มาสิ ที่ตอบโจทย์โดรนขนาดเล็ก สามารถเลือกแพ็กเกจประกันภัยโดรนได้ที่ตามตารางด้านล่างเลยครับ สำหรับใครที่ต้องการซื้อประกันภัยโดรน และต้องการรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนได้ภายในวันเดียวนั้นต้องส่งเอกสารการสมัครให้ทางมาสิครบถ้วน และชำระเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. จากนั้นเจ้าหน้าที่ของเราจะส่งกรมธรรม์ให้คุณผ่านทางอีเมลล์ และส่งกรมธรรม์ตัวจริงให้ตามที่อยู่ที่คุณได้แจ้งไว้ครับ

สนใจ สมัคร ประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

หากสนใจประกันโดรน หรือต้องการทำประกันภัยโดรน เพียงคลิกที่นี่ หรือใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน หรือสามารถโทร 02 710 3100 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยครับ เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทางเราจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทางอีเมลล์ และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ครับ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โดรน และ ประกันภัยโดรน

_________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison