masii รวมถาม-ตอบ ทุกข้อสงสัย ข้อควรรู้ รีไฟแนนซ์ รถยนต์ ที่ยังผ่อนไม่หมด ( ห้ามพลาด! )

masii รวมถาม-ตอบ ทุกข้อสงสัย ข้อควรรู้ รีไฟแนนซ์ รถยนต์ ที่ยังผ่อนไม่หมด ( ห้ามพลาด! )
masii รวมถาม-ตอบ ทุกข้อสงสัย ข้อควรรู้ รีไฟแนนซ์ รถยนต์ ที่ยังผ่อนไม่หมด ( ห้ามพลาด! )
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถยนต์ ช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน เหมาะกับคนมีรถยนต์แต่ที่ยังติดผ่อนชำระค่างวด หากคุณกำลังให้ความสนใจในเรื่องของการรีไฟแนนซ์รถยนต์ และสงสัยว่ารถยนต์ ที่ยังผ่อนไม่หมด จะมีสิทธิ์รีไฟแนนซ์รถยนต์ได้จริงหรือไม่ วันนี้ มาสิ มีคำตอบมาให้แล้ว และพร้อมไขทุกข้อสงสัย เกี่ยวกับประเด็น รีไฟแนนซ์ รถยนต์ ครับ ถ้าพร้อมแล้ว ตาม มาสิ มาสิครับ …

masii รวมถาม-ตอบ ทุกข้อสงสัย ข้อควรรู้ รีไฟแนนซ์ รถยนต์ ที่ยังผ่อนไม่หมด ( ห้ามพลาด! )

masii รวมถาม-ตอบ ทุกข้อสงสัย ข้อควรรู้ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ที่ยังผ่อนไม่หมด ( ห้ามพลาด! )

การ  รีไฟแนนซ์ รถยนต์ คือ สินเชื่อ ที่ให้เจ้าของรถยนต์ซึ่งยังติดผ่อนชำระ แล้วต้องการ กู้ เงิน ก้อนใหม่ เพื่อนำไปชำระค่างวดรถ หรือโปะหนี้ของรถยนต์ โดยเจ้าของรถยนต์สามารถเลือกสมัครรีไฟแนนซ์รถยนต์ กับธนาคารหรือสถาบันการเงินเดิม หรือ เปลี่ยนใหม่ ก็ได้ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสัญญาตอนซื้อรถยนต์ และหลังจาก สินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ ได้รับการอนุมัติ ก็จะได้รับ เงินก้อน พร้อมอัตราดอกเบี้ยที่ถูกลง รวมถึงระยะเวลาการผ่อนชำระค่างวดที่เพิ่มขึ้นครับ และต่อไปนี้ คือคำถามยอดฮิต ที่ผู้สนใจอยากรีไฟแนนซ์รถยนต์ถามทีมงาน มาสิ เข้ามาเยอะมาก ไปไขข้อข้องใจกันได้เลย!

masii รวมถาม-ตอบ ทุกข้อสงสัย ข้อควรรู้ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ที่ยังผ่อนไม่หมด ( ห้ามพลาด! )

รีไฟแนนซ์รถยนต์ ที่ยังผ่อนไม่หมด ทำได้หรือไม่ ?

การ รีไฟแนนซ์รถ เป็นการนำรถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด ไปขอ สินเชื่อ กับสถาบันการเงินหรือธนาคารที่คุณติดต่อไว้ ซึ่งสามารถทำได้ทั้งยื่นขอรีไฟแนนซ์กับสถาบันการเงินเดิมที่เป็นลูกหนี้อยู่ หรือจะเปลี่ยนไปยื่นขอสินเชื่อกับเจ้าใหม่เลยก็ได้

สำหรับขั้นตอนการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด สิ่งแรกที่ต้องทำ คือ  ตรวจสอบความคุ้มค่า เพราะการ รีไฟแนนซ์ เป็นการย้ายหนี้ก้อนเดิมไปอยู่ที่ใหม่ ดังนั้น ก่อนตัดสินใจควรคำนึงถึง 4 เรื่องหลักๆ ดังต่อไปนี้ไว้ด้วย

  • ตรวจสอบราคากลางรถยนต์
  • อัตราดอกเบี้ยรวมที่จะต้องจ่ายตลอดอายุสัญญา
  • เงื่อนไขเฉพาะที่สถาบันการเงินที่กำหนดไว้

masii รวมถาม-ตอบ ทุกข้อสงสัย ข้อควรรู้ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ที่ยังผ่อนไม่หมด ( ห้ามพลาด! )

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มเติมจากการ รีไฟแนนซ์รถยนต์ กับสถาบันการเงินแห่งใหม่

นอกจากนี้เจ้าของรถต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายอื่นๆ เองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น :

หลังจากนั้น ถึงจะไปเตรียมเอกสารส่วนตัวและเอกสารทางการเงิน เพื่อนำไปยื่นต่อสถาบันการเงินที่ต้องการขอรีไฟแนนซ์ต่อไปmasii รวมถาม-ตอบ ทุกข้อสงสัย ข้อควรรู้ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ที่ยังผ่อนไม่หมด ( ห้ามพลาด! )

สงสัยหรือไม่ … ผ่อนรถกี่ปีถึงจะรีไฟแนนซ์ได้?

โดยมากแล้วสถาบันการเงินที่รับ รีไฟแนนซ์รถ จะรับรีไฟแนนซ์ก็ต่อเมื่อราคาประเมินต้องมากกว่ายอดที่จะปิด หรืออธิบายให้เข้าใจง่ายๆ คือ ต้องผ่อนมามากกว่า 50% ของยอดหนี้รถยนต์ทั้งหมด ซึ่งคำว่ายอดผ่อนเกิน 50% สามารถใช้พิจารณาในการอนุมัติให้ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ได้ คือ วางเงินดาวน์รถสูงระยะเวลาผ่อนน้อย

ส่วนคำถามที่ว่า ถ้าผ่อนรถไปแล้ว 1 ปี จะขอ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ที่ยังผ่อนไม่หมด จะทำได้หรือไม่

คำตอบคือ “ ได้ครับ ” หากมีจำนวนยอดที่ผ่อนไปแล้วมากกว่า 50% ซึ่งคำว่ายอดผ่อนไปแล้วมากกว่า 50% ไม่ได้หมายความว่า คุณเลือกผ่อน 5 ปี แล้วต้องผ่อนไปแล้วมากกว่า 2.5 ปี เพราะเกณฑ์ในการพิจารณาคือ จำนวนเงินที่ผ่อนมาแล้ว เช่น เลือกผ่อนระยะสั้น เพื่อจ่ายเงินดาวน์เยอะๆ กรณีแบบนี้โอกาสที่จะขอ รีไฟแนนซ์ ผ่านก็จะมีมากขึ้นเพราะได้จ่ายเงินต้นไปเกิน 50% แล้ว

ในทางกลับกัน ถ้าเลือกวางเงินดาวน์น้อย แล้วเลือกผ่อนระยะนาน แต่เริ่มผ่อนรถยนต์ได้แค่ 1 ปีกว่าๆ ก็มีโอกาสน้อยที่จะผ่านเมื่อขอ รีไฟแนนซ์รถยนต์ เพราะใน 1 ปีแรกคุณจ่ายแต่ดอกเบี้ย ยังไม่ได้เริ่มจ่ายเงินต้น หรือจ่ายน้อยมาก เมื่อเงินต้นมีน้อยยอดปิดที่เหลืออยู่ก็สูงกว่าราคาประเมินรถ

masii รวมถาม-ตอบ ทุกข้อสงสัย ข้อควรรู้ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ที่ยังผ่อนไม่หมด ( ห้ามพลาด! )

ขั้นตอน รีไฟแนนซ์รถยนต์ ที่ยังผ่อนไม่หมด มีอะไรบ้าง ?

  1. สอบถามยอดปิดกับไฟแนนซ์ที่จัดอยู่ปัจจุบัน
  2. เตรียมข้อมูลเกี่ยวกับรถของตนเองโดยละเอียดอย่างถูกต้อง เช่น ยี่ห้อ รุ่นรถ รุ่นย่อย ปีรถ ระบบเกียร์ เพื่อนำไปสอบถามยอดจัดกับไฟแนนซ์แห่งใหม่
  3. สอบถามการ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ที่ยังผ่อนไม่หมด กับไฟแนนซ์รถแห่งใหม่ หากรถของคุณเข้าเงื่อนไขในการรีไฟแนนซ์ เจ้าหน้าที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับราคาประเมินรถเบื้องต้น
  4. ตรวจสภาพรถจริง ซึ่งหากคุณเตรียมเอกสารที่ใช้ในการยื่นขอ สินเชื่อ ไปด้วย ก็จะทำให้สามารถยื่นขอสินเชื่อกับเจ้าหน้าที่ได้ทันที จากนั้นรอฟังผล
  5. เมื่อได้รับการอนุมัติสินเชื่อ ไฟแนนซ์รถแห่งใหม่จะทำการปิดบัญชีเดิมให้คุณ เพื่อทำเรื่องจัดไฟแนนซ์ใหม่

มาสิ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องราวที่น่าสนใจในวันนี้จะเกิดประโยชน์กับผู้อ่านทุกๆ ท่านนะครับ สำหรับข้อดีของการ รีไฟแนนซ์รถยนต์ คือ ช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน ยืดเวลาระยะการผ่อนชำระได้นานขึ้น และยังมี เงินก้อน หมุนเวียนเพื่อใช้จ่ายต่างๆ อีกด้วย ซึ่งใครที่กำลังตัดสินใจจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ สามารถโทรเข้ามาสอบถามกับทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ )

สนใจสมัคร สินเชื่อรถยนต์ รถแลกเงิน รีไฟแนนซ์รถยนต์

เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันการเดินทาง และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

 cfc-insert-banner-900x200