masii พาเที่ยวงาน Photo Fair 2018

masii พาเที่ยวงาน Photo Fair 2018
masii พาเที่ยวงาน Photo Fair 2018
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

กลับมาอีกครั้งกับงาน Bangkok International Photo Fair ในปี 2018 นี้ จัดขึ้นที่ Bitec Bangna แน่นอนว่าในงานเราจะต้องพบกับ แบรนด์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับกล้องมากมาย ไม่ว่าจะเป็น DJI 13 Store Sony Olympus Big Camera Nikon เป็นต้น ที่เรียงรายนำเอาสินค้ามาจัดจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นตัวกล้อง อุปกรณ์ต่าง ๆ อีกทั้งยังมีการอบรมเทคนิคการถ่ายภาพ โดยช่างภาพแถวหน้าของประเทศไทย ยังไม่หมดเท่านี้ภายในงานยังมีการแสดงสุดยอดนวัตกรรมภาพถ่ายที่ยิ่งใหญ่

masii พาเที่ยวงาน Photo Fair 2018

เรามาดูบรรยากาศงานรอบ ๆ กันก่อนดีกว่า ว่าบรรยากาศงาน Photo Fair 2018 จะเป็นยังไง

Photo fair

เราไปเดินดูกันต่อเลยว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจกันอีก

Photo fair

ภายในงานก็จะมีน้อง ๆ MC คอยแจกความสดใส และบอกรายเอียดต่าง ๆ ภายในงานอยู่เรื่อย ๆ

photo fair

แน่นอนว่างาน Photo Fair 2018 ครั้งนี้ ภายในงานจะต้องมีร้านที่จัดจำหน่าย “โดรน” อย่างแน่นอน และร้านที่มาออกบูธในงาน Photo Fair 2018 ครั้งนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้น Partner ของทาง masii เราเอง อย่างร้าน “DJI 13 Store” ซึ่งบูธของทาง DJI 13 Store นี้ ก็ตั้งอยู่ที่ บูธ B17 ที่ Bitec Bangna นะจ๊ะ

Photo fair

ภายในบูธของ DJI 13 Store นั้นมีอุปกรณ์ต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โดรน พระเอกของเราในงานนี้ Osmo Ronin หรือจะเป็นอุปกรณ์อื่น ๆ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่น ของแถมมากมาย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังสามารถผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 24 เดือน รับ Cash Back และประกันสินค้สูงสุดนาน 18 เดือน เรียกได้ว่าทาง DJI 13 Store ก็ได้นำมาเสิร์ฟให้ถึงที่เลยทีเดียว

photo fair

ส่วนใครที่สนใจเดินทางมางาน Bangkok International Photo Fair 2018 ครั้งนี้ แล้วมีความสนใจที่จะซื้อโดรน หรือศึกษารายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับ โดรน หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวกับโดรน ก็สามารถเดินตรงเข้ามาสอบถามพูดคุยกับทางร้าน DJI 13 Store ได้เลย นอกจากนี้ยังไม่พอทาง masii ก็มีเจ้าหน้าที่ร่วมงานกับทาง DJI 13 Store เพื่อไปให้ความรู้เกี่ยวกับประกันภัยโดรน ว่าประกันภัยโดรนนั้นสำคัญอย่างไร จำเป็นจะต้องทำรึเปล่า หากใครมีข้อสงสัยต่าง ๆ เกี่ยวกับประกันโดรนก็สามารถสอบถามที่บูธ DJI 13 Store ได้เลย

photo fair

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

แต่สำหรับใครที่ไม่ได้เดินทางไปงาน Photo Fair 2018 แล้วมีโดรนอยู่แล้ว อยากที่จะทำประกันภัยโดรน ไม่ต้องห่วง วันนี้ masii ก็ได้นำเอาประกันโดรนมาเสิร์ฟให้ถึงที่ แค่ คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันโดรนฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ หรือรับข่าวสารข้อมูลด้านอื่น ๆ เพิ่มเติมได้เลย