masii ชวนมู! รวมสถานที่เด็ด ทำบุญเสริมดวง ทั้งเฮง ทั้งปัง รุ่งเรืองทุกด้าน

ทำบุญเสริมดวง
masii ชวนมู! รวมสถานที่เด็ด ทำบุญเสริมดวง ทั้งเฮง ทั้งปัง รุ่งเรืองทุกด้าน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใกล้จะสิ้นปีแล้ว สำหรับใครหลายคนปีนี้อาจเป็นปีที่มีแต่เรื่องที่ไม่ค่อยดีนัก แต่เรื่องของวันเก่า ๆ ก็ทิ้งไว้ให้มันผ่านไป แล้วมาเริ่มต้นกันใหม่ เพื่อเป็นการดีเราควรที่จะไหว้พระ ทำบุญเสริมดวง ทำบุญ สะเดาะเคราะห์ เสริมดวงโชคลาภ ให้การเงินราบรื่น เฮง ๆ รวย ๆ แบบทันใจ ใครที่ยังไม่ได้วางแผนทำบุญเสริมดวงไว้ วันนี้ มาสิ ได้รวบรวม สถานที่เสริมดวง เพื่อให้ปีหน้ามีแต่เรื่องดี ๆ เงินทองไหลมาเทมาตลอดปี บอกเลยครั้งนี้เต็มอิ่มแน่นอน เพราะเรามัดรวมสถานที่ขอโชคลาภสำหรับสายมูชอบเสี่ยงดวงลุ้นเลขเด็ดมาให้เลยทั้ง 4 ภาคของไทย เก็บกระเป๋าเตรียมตัวให้พร้อม แล้วออกเดินทางไปกับเราได้เลย!

masii ชวนมู! รวมสถานที่เด็ด ทำบุญเสริมดวง ทั้งเฮง ทั้งปัง รุ่งเรืองทุกด้าน ง

วัดพระแก้ว

1. วัดพระแก้ว

สถานที่ ทำบุญเสริมดวง ที่แรก คือ วัดพระแก้ว หรือ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ถือเป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองของคนไทย หากใครมากรุงเทพฯ แล้วไม่ได้มาวัดพระแก้ว ก็เหมือนกับว่ามาไม่ถึง ดังนั้นหากใครพาคุณแม่มาไหว้พระทำบุญที่วัดนี้ รับรองว่าจะอิ่มทั้งบุญอิ่มทั้งใจ และยังเสริมความเป็นสิริมงคลอีกด้วยค่ะ

วัดพนัญเชิงวรวิหาร

2. วัดพนัญเชิงวรวิหาร

เป็นวัดเก่าแก่ที่สำคัญของจังหวัดอยุธยา และยังเป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธไตรรัตนนายก หรือหลวงพ่อโต โดยผู้คนมักจะเข้ามากราบไหว้สักการะหลวงพ่อโตกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากขึ้นชื่อถึงความศักดิ์สิทธิ์และเป็นสิริมงคลแก่ผู้มากราบไหว้ ดังนั้นอย่ารอช้า รีบพาคุณแม่ไปกันเลย

ศาลเจ้าพ่อครุฑ

3. ศาลเจ้าพ่อครุฑ ซ.ตรอกครุฑ เขตพระนคร

ศาลเจ้าพ่อครุฑเป็นศาลเล็ก ๆ ตั้งอยู่ในซอยตรอกครุฑ ย่านพระนครค่ะ หากใครที่กำลังมีปัญหาติดขัด มีเคราะห์หรือเป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเรื่องงาน เงิน ความรัก หรือเรื่องอื่น ๆ สามารถมาไหว้ขอพรได้เลย นอกจากนี้ยังช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีทั้งหลายทั้งปวงและเสริมดวงเสริมความเป็นสิริมงคลได้อีกด้วยจ้า

วัดระฆังโฆสิตาราม

4. วัดระฆังโฆสิตาราม

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักวัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร หรือที่ผู้คนมักจะเรียกกันว่าวัดระฆัง วัดหลวงพ่อโต โดยวัดระฆังเป็นวัดที่มีประวัติความเป็นมาตั้งแต่สมัยสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และยังมีหอพระไตรปิฎก ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่สวยงาม และยังเคยเป็นพระตำหนักและหอประทับนั่งของพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช เรียกได้ว่าเหมาะกับการพาคุณแม่มาสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคลมาก ๆ เลย และยังจะได้ชมสถาปัตยกรรมภายในวัดอีกด้วย

ไอ้ไข่ วัดเจดีย์

5. ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช

ฮอตฮิตสุด ๆ ในช่วงนี้คงจะหนีไม่พ้นไอ้ไข่ วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราชเลยค่ะ เพราะนอกจากจะศักดิ์สิทธิ์ ขออะไรได้อย่างนั้นแล้ว ยังช่วยให้สมหวังได้รวดเร็วทันใจเชียวล่ะ ยังไงวันแม่ปีนี้ลองพาคุณแม่ไปขอพรกับไอ้ไข่ดูนะคะ โดยเฉพาะคนที่ชอบเสี่ยงโชคหรือคอหวยทั้งหลายห้ามพลาดเลย เพราะมีรีวิวการันตีแน่นมาก เผลอ ๆ งวดนี้คุณแม่ของคุณอาจจะเป็นหนึ่งในบรรดาคนที่ถูกรางวัลก็ได้น้า

พระพิฆเนศ

6. พระพิฆเนศ จ.ฉะเชิงเทรา

แปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรานั้นขึ้นชื่อเรื่องพระพิฆเนศเป็นอย่างมากเลยค่ะ ใครที่เป็นลูกหลานพระพิฆเนศห้ามพลาด เพราะที่นี่มีพระพิฆเนศองค์ใหญ่ยักษ์และงดงามมาก ๆ ถึง 3 ปางด้วยกัน ทั้งปางประทานพร วัดโพรงอากาศ ปางนอนเสวยสุข วัดสมานรัตนาราม และปางยืน ณ อุทยานแห่งชาติพระพิฆเนศ ใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งวัน แต่ได้สักการะครบทั้ง 3 ปางเลย เรียกได้ว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว หากใครที่ต้องการหลีกเลี่ยงคนเยอะ ๆ ในเมืองกรุง แนะนำที่นี่เลยจ้า ประหยัดเวลาไปได้เยอะ แถมยังได้บุญกันไปแบบปัง ๆ ด้วย ยังไงวันหยุดนี้ลองพาคุณแม่ไปเที่ยวและขอพรกันดูนะคะ รับรองว่าท่านจะประทานพรให้คุณสมหวังรวดเร็วทันใจแน่นอนค่ะ

วัดอโศกการาม

7. วัดอโศกการาม

หากออกนอกเมืองมาหน่อย แนะนำวัดอโศกการาม ตั้งอยู่ที่จ.สมุทรปราการ เป็นวัดเก่าแก่ที่มีความสำคัญและมีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม และยังเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมที่มักจะมีผู้คนจำนวนมากเข้ามาทำวิปัสสนากรรมฐานอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีพระธาตุของพระเกจิอาจารย์ชื่อดังหลายท่าน และอนุสาวรีย์พระเจ้าอโศกมหาราชอีกด้วยค่ะ เหมาะแก่การมากราบไหว้เพื่อเสริมดวงเสริมความเป็นสิริมงคลเป็นอย่างยิ่ง

หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ

8. หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่

ขึ้นไปทางเหนือกันบ้าง กับหลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่ เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน เพราะที่นี่ก็เป็นอีกที่หนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องการขอพรแล้วสมหวังรวดเร็วทันใจสมชื่อ ยังไงช่วงหยุดวันแม่นี้ใครที่อยู่เชียงใหม่ก็ลองพาคุณแม่ไปสักการะขอพรกันดูนะคะ รับรองว่าสุดปังสมหวังทันใจแน่นอน

อย่างไรก็ตาม นอกจาก สถานที่ ทำบุญเสริมดวง แล้ว หากใครที่ไม่สะดวกพาครอบครัวออกไปข้างนอก ไม่ว่าจะด้วยเงื่อนไขใด ๆ ก็ตาม รวมทั้งเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ผู้สูงอายุต้องระวังมากเป็นพิเศษ อย่างน้อยก็กลับบ้านไปหาคุณแม่คุณพ่อ หรือญาติผู้ใหญ่ ไปกราบท่าน กอดท่าน ทำกับข้าวอร่อย ๆ ให้ท่านทาน หรือจะหาของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปฝากท่านก็ดีครับ ยังไงแล้วก็ขอให้ช่วง ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ นี้ เป็นปีที่ดีสำหรับทุกคนนะครับ

………………………………………………………………

มาสิ ขอยืนยันว่า ทุกการขับเคลื่อนและการใช้รถใช้ถนนนั้นนั้นมีความสำคัญ สิ่งที่รถยนต์ทุกคันควรมี นั่นคือ ประกันรถยนต์ ครับ ซึ่งเราไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า ประกันรถยนต์ มีความสำคัญและจำเป็นต่อผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะว่าช่วยให้ความคุ้มครองในกรณีที่รถยนต์เกิดอุบัติเหตุจนเกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ  ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำ ประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภท ประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือก ประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับbanner-blog-masii-ci-2020