Masii ชวนดู! ประกันภัยน่าสนใจ ทำไว้อุ่นใจกว่า

Masii ชวนดู! ประกันภัย น่าสนใจ ทำไว้อุ่นใจกว่า
Masii ชวนดู! ประกันภัย น่าสนใจ ทำไว้อุ่นใจกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะเราไม่สามารถคาดเดาได้ล่วงหน้าว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเราบ้าง จะดีกว่าไหมหากเรามีการทำ ประกันภัย เพื่อช่วยลดทอนความเสี่ยงและช่วยคุ้มครองความสูญเสียที่อาจขึ้นได้ในอนาคต แต่ทว่า ประกันภัยน่าสนใจ ในปัจจุบันนั้นก็มีหลากหลายประเภท ให้เราได้เลือกใช้ความคุ้มครองที่ใช่สำหรับเรามากที่สุด แต่ก็จะมี 4 ประกันภัยหลักๆ ที่เราควรทำไว้ เพื่อเพิ่มความสนใจ ทุกความเป็นไปของชีวิต จะมีอะไรบ้างนั้น ตาม masii ไปดูกันเลยครับ

Masii ชวนดู! ประกันภัยน่าสนใจ ทำไว้อุ่นใจกว่า

1. ประกันภัยบ้าน

ประกันภัยบ้าน หรือ ประกันอสังหาริมทรัพย์ ในปัจจุบันนับว่ามีความสำคัญ เพราะว่าเหตุด่วน เหตุร้ายต่างๆ เช่น ไฟไหม้  น้ำท่วม  หรือเหตุความเสียหายอื่นๆ สามารถเกิดขึ้นได้กับบ้านของเรา และอาจสร้างความเสียหายต่อตัวบ้าน และทรัพย์สินต่างๆ ได้ หากเราทำ ประกันภัยบ้าน ไว้ ก็ยังอุ่นใจได้ว่ายังประกันภัยให้ความคุ้มครอง แต่ก่อนที่เราจะเลือกทำ ประกันบ้าน ก็ควรศึกษาหาข้อมูลให้ดีเสียก่อน และเลือกบริษัทประกันที่น่าเชื่อถือและมีความมั่นคง

4 ประกันภัย https://masii.co.th/thai/car-insurance2. ประกันรถยนต์

แม้ว่าในกฎหมายจะมีการบังคับให้ผู้ที่มีรถยนต์จะต้องทำ พ.ร.บ.รถยนต์ แต่ผู้ขับขี่รถยนต์ก็ควรซื้อ ประกันภัยรถยนต์ เพิ่มเติม เพราะว่าจะช่วยเพิ่มความคุ้มครองให้กับความเสียหายที่เกิดขึ้น เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมรถ ค่าชดเชยอื่นๆ รวมถึงค่าเสียหายของรถคู่กรณีในกรณีเฉี่ยวชน

 ประกันภัย https://masii.co.th/thai/car-insurance

3. ประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุ

เพราะชีวิตอาจเกิดเรื่องไม่คาดฝันได้ตลอดเวลา การทำประกันชีวิตควบคู่กับ ประกันอุบัติเหตุ จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นในปัจจุบัน แม้ว่าเบี้ยประกันที่ต้องจ่ายอาจกินระยะเวลานานหลายสิบปี แต่หากมองถึงค่าตอบแทนในระยะยาว หรือหากครบกำหนดระยะเวลาของประกันชีวิตแล้วถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว

 ประกันภัย https://masii.co.th/thai/car-insurance

4.ประกันสุขภาพ

แม้ว่าเราและทุกคนในบ้านจะมีการดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่มีอะไรจะการันตีได้ว่าจะไม่เกิดโรคภัยไข้เจ็บ ดังนั้น การทำ ประกันสุขภาพ ให้กับตนเองและคนในครอบครัวถือเป็นอีกหนึ่งหลักประกันที่จะช่วยสร้างความมั่นใจได้ว่า หากมีการเจ็บป่วยเกิดขึ้น เราก็จะยังได้รับความคุ้มครองจาก ประกันสุขภาพ เป็นเงินค่ารักษาพยาบาล รวมถึงค่าห้องพัก ค่าแพทย์ ค่าผ่าตัด ฯลฯ

 ประกันภัย https://masii.co.th/thai/car-insurance

ไม่เพียงเท่านั้น วันนี้  Masii มี ประกันสุขภาพ ดีๆ มาแนะนำให้ทุกคนได้เพิ่มความมั่นใจในการชีวิตในช่วงหน้าฝนอย่างนี้ กับ  ประกันสุขภาพ ไข้เลือดออก หรือ ประกันภัยไข้เลือดออก ครับ

ประกันภัยคุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยโรคไข้เลือดออก จาก LMG

LMG Insurance

ความคุ้มครอง แผน 1 แผน 2
1. การรักษาพยาบาลกรณีเป็นผู้ป่วยใน (IPD) และกรณีผู้ป่วยนอก 75,000 120,000
2. เงินชดเชยรายวันระหว่างรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในในโรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลเวชกรรม (สูงสุดไม่เกิน 30 วันต่อการเข้าพักรักษาตัว) 500 700
อัตราเบี้ยประกันภัยต่อปี (บาท) 799 1,289

อุ่นใจทั้งครอบครัว กับ ประกันไข้เลือดออก LMG เบี้ยเริ่มต้น 799 บาทต่อปี

เงื่อนไขการรับประกันภัย

  • รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 15 วัน-60 ปี
  • ไม่ต้องตรวจร่างกาย เพียงแต่แถลงประวัติสุขภาพในใบคําขอฯ ตามความเปนจริง การแถลงสุขภาพเป็นปัจจัยหนึ่งในการพิจารณารับประกันภัย หรือจ่ายเงินตามสัญญาประกันภัย
  • มีระยะเวลารอคอย 30 วัน
  • ผู้เอาประกันภัยสามารถทำประกันภัยได้สูงสุดไม่เกิน 1 ฉบับ
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ ควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  • เบี้ยประกันภัยดังกล่าวรวมอากรและภาษีแล้ว

สนใจทำประกันไข้เลือดออก

button-orange

เพราะเรื่องสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญและในช่วงหน้าฝนนี้ อาจจะมีการเสี่ยงต่อการถูกยุงลายกัดจนเป็นไข้เลือดออกได้ ดังนั้น การทำ ประกันภัยไข้เลือดออก ในช่วงนี้จึงมีความสำคญมาก หากใครสนใจสามารถ คลิกที่นี่ หรือหากสนใจผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ เช่น การ ซื้อประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซต์ ประกันเดินทาง รวมถึง ประกันโดรน สามารถเข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกันและความคุ้มค่าของแต่ละแบบได้ หรือโทรมาสอบถามข้อมูลต่างๆ ที่ 02 7103100 หรือแอดไลน์ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จากเรา

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า