อิออนเจซีบีคลาสสิค (Aeon JCB Classic) บัตรเครดิตเพื่อความบันเทิง

อิออนเจซีบีคลาสสิค (Aeon JCB Classic) บัตรเครดิตเพื่อความบันเทิง
อิออนเจซีบีคลาสสิค (Aeon JCB Classic) บัตรเครดิตเพื่อความบันเทิง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อิออนเจซีบีคลาสสิค (Aeon JCB Classic) เป็นบัตรเครดิตของบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน) บริษัทสินเชื่อที่มีส่วนแบ่งการตลาดมากที่สุดในประเทศไทย มีลักษณะของบัตรเป็นสีม่วงที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี บัตรเครดิตใบนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง อิออน กับ JCB ผู้ให้บริการเครือข่ายบัตรเครดิต (เช่นเดียวกับ Visa และ MasterCard) จากประเทศญี่ปุ่น โดย JCB มีผู้ใช้บริการมากถึง 60 ล้านคนทั่วโลก เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่กำลังแพร่หลายมากขึ้น โดยเฉพาะร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีผู้ชื่นชอบทั่วโลก โดยร้านค้าที่รับบัตรเครดิตของ JCB มักจะมีโปรโมชั่นดี ๆ แบบที่คาดไม่ถึงมาก่อน เช่นส่วนลดตั้งแต่ 5 – 25% (สามารถเช็คโปรโมชั่นร้านอาหารที่ร่วมรายการได้จากเว็บไซต์ของอิออน) และนอกจากนี้ บัตรเครดิตของ JCB ยังนิยมใช้ในการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น จึงเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายที่เดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่น หรือรับประทานอาหารญี่ปุ่นเป็นประจำ

สำหรับสิทธิประโยชน์ในส่วนของอิออนเอง ก็มีมากมายให้เลือกใช้บริการ เช่นสิทธิ์ประโยชน์ตามร้านอาหารชั้นนำ สิทธิในการใช้บริการโรงภาพยนตร์ สิทธิในการผ่อนสินค้า และยังสามารถสมัครได้ง่าย สำหรับที่ต้องการเปิดใช้บริการสามารถสมัครออนไลน์ได้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ หรือสามารถสมัครที่เคาน์เตอร์อิออนทุกสาขา โดยต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และมีรายได้มากกว่า 15,000 บาทเป็นเวลา 6 เดือน เป็นต้นไป

Aeon JCB Classic
Aeon JCB Classic
สนใจสมัคร
สนใจสมัคร

สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ถือบัตร อิออนเจซีบีคลาสสิค (Aeon JCB Classic)

  • สิทธิพิเศษที่แมคโดนัลด์ สามารถซื้อชุดอร่อยสุดคุ้ม (มีให้เลือก 4 ชุด) ได้ในราคา 79 บาท จาก 155 บาท จำกัด 3 สิทธิ์ต่อวัน แต่ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • สิทธิพิเศษที่พิซซ่า ฮัท รับฟรีพิซซ่าถาดกลาง เมื่อสั่งพิซซ่าถาดกลางหน้าใดก็ได้ขึ้นไป จำนวน 1 ถาด จำกัด 1 สิทธิ์ต่อวัน แต่ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ในราคาพิเศษ เพียง 99 บาท
  • ส่วนลดร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำ พิเศษสำหรับผู้ถือบัตร JCB เช่น
    • Yoshinoya 25%
    • Bonchon 20% (ไม่รวมเครื่องดื่ม มียอดสั่งขั้นต่ำ 500 บาท ขึ้นไป)
    • Coco ichibanya
    • Chabuton (มียอดสั่งขั้นต่ำ 400 บาท)
    • แหลมเจริญ ซีฟู้ด (เฉพาะรายการอาหารที่เข้าร่วมรายการ)
    • รับส่วนลด 5% ทุกวันที่ 1 และ 15 ของเดือน ที่แม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต และแม็กซ์แวลู ทันใจฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และมีค่าบริการรายปีเพียง 500 บาท หากสมัครออนไลน์ จะไม่เสียค่าธรรมเนียมตลอดชีพ

แค่เห็นสิทธิประโยชน์ดีๆ เหล่านี้ก็ถึงกับดึงดูดตาดึงดูดใจไม่น้อยเลยใช่ไหม โดยเฉพาะพวกส่วนลดทั้งหลาย แถมสมัครง่ายไม่ยุ่งยากอีกด้วย แล้วคุณอยากมีเป็นเจ้าของสักใบไหมเอ่ย