7 โรคอันตรายในสุนัข และความสำคัญของ ประกันสัตว์เลี้ยง

สุนัข
7 โรคอันตรายในสุนัข และความสำคัญของ ประกันสัตว์เลี้ยง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สุนัข ไม่ได้เป็นเพียงสัตว์เลี้ยงเท่านั้น แต่ยังเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ของเรา และยังคอยทำให้เรายิ้มได้ และปวดหัวได้ในเวลาเดียวกัน(สำหรับน้องบางตัวที่ดื้อ) อย่างไรก็ตาม สุนัขยังอ่อนแอต่อโรคต่าง ๆ ทำให้พวกเขาเจ็บปวดและทรมานได้ ในฐานะเจ้าของสุนัขที่แสนน่ารักแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องระวังโรคต่างๆที่อันตราย และอาจส่งผลต่อร้ายเพื่อนขนฟูของคุณ และดำเนินการเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดขึ้น วิธีหนึ่งในการเตรียมพร้อมสำหรับค่ารักษาพยาบาลที่ไม่คาดคิดคือการลงทุนใน ประกันสัตว์เลี้ยง

7 โรคที่อันตรายที่อาจส่งผลร้ายต่อ สุนัข มีดังนี้

1. เชื้อพาร์โวไวรัส – ไวรัสที่ติดต่อได้ง่ายนี้โจมตีระบบทางเดินอาหาร ทำให้อาเจียน ท้องร่วง และขาดน้ำ อาจถึงแก่ชีวิตได้โดยเฉพาะในลูกสุนัข
2. โรคหัด – โรคไวรัสนี้โจมตีระบบทางเดินหายใจ ระบบทางเดินอาหาร และระบบประสาท ทำให้เกิดอาการต่างๆ เช่น ไอ ท้องเสีย ชัก และเป็นอัมพาต
3. โรคลายม์ – โรคจากแบคทีเรียนี้ติดต่อผ่านเห็บกัดและอาจทำให้เกิดไข้ ปวดข้อ และอ่อนล้าได้
4. โรคเลปโตสไปโรซิส – โรคจากแบคทีเรียนี้ติดต่อผ่านการสัมผัสกับปัสสาวะ ดิน หรือน้ำที่ติดเชื้อ อาจทำให้ตับและไตถูกทำลาย และอาจถึงแก่ชีวิตได้หากปล่อยไว้โดยไม่รักษา
5. ไข้หวัดใหญ่ในสุนัข – โรคไวรัสนี้คล้ายกับไข้หวัดของมนุษย์ และอาจทำให้เกิดไข้ ไอ และเซื่องซึมได้
6. พยาธิหนอนหัวใจ – โรคพยาธินี้ติดต่อผ่านการถูกยุงกัดและอาจทำให้หัวใจและปอดเสียหายอย่างรุนแรง
7. โรคพิษสุนัขบ้า – โรคไวรัสนี้ติดต่อผ่านการกัดของสัตว์ที่ติดเชื้อและเป็นอันตรายถึงชีวิตหากไม่ได้รับการรักษา การฉีดวัคซีนเป็นวิธีป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าในสุนัขที่ดีที่สุด

นี่เป็นเพียงส่วนน้อยจากหลาย ๆ โรคที่สามารถส่งผลกระทบต่อสุนัขได้ สิ่งสำคัญคือต้องใช้คอยป้องกันไว้แต่เนิ่น ๆ เช่น ฉีดวัคซีนสุนัขและพาไปตรวจร่างกายกับสัตวแพทย์เป็นประจำ อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุและความเจ็บป่วยยังคงเกิดขึ้นได้ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการลงทุนในประกันสัตว์เลี้ยงจึงสามารถมอบความอุ่นใจและความช่วยเหลือทางการเงินเมื่อคุณต้องการมากที่สุด

ที่ masii.co.th เราเสนอแผน ประกันสัตว์เลี้ยง ที่หลากหลายซึ่งสามารถช่วยครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลที่ไม่คาดคิดสำหรับเพื่อนขนปุยของคุณ แผนของเราให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุ การเจ็บป่วย และแม้กระทั่งการดูแลตามปกติ ปกป้องสุนัขและกระเป๋าเงินของคุณด้วยประกันสัตว์เลี้ยงจาก masii.co.th

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันวินาศภัย ประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซด์ ประกันสุขภาพ ประกันโดรน ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันภาคธุรกิจ และพ.ร.บ. รวมทั้ง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันสัตว์เลี้ยง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#ประกันบ้าน #ประกันภัยบ้าน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison