4 ประกันภัย ที่ควรทำมีอะไรบ้าง

4 ประกันภัย ที่ควรทำมีอะไรบ้าง
4 ประกันภัย ที่ควรทำมีอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะเราไม่สามารถคาดเดาได้ล่วงหน้าว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเราบ้าง จะดีกว่าไหมหากเรามีการทำประกันภัยเพื่อช่วยลดทอนความเสี่ยงและช่วยคุ้มครองความสูญเสียที่อาจขึ้นได้ในอนาคต แต่ทว่าประกันภัยในปัจจุบันนั้นก็มีหลากหลายประเภท แต่มี 4 ประกันภัยหลักๆ ที่เราควรทำไว้ จะมีอะไรบ้างนั้น ตาม masii ไปดูกันเลยค่ะ

4 ประกันภัย ที่ควรทำมีอะไรบ้าง

1. ประกันภัยบ้าน

ประกันภัยบ้าน หรือ ประกันอสังหาริมทรัพย์ ในปัจจุบันนับว่ามีความสำคัญ เพราะว่าเหตุด่วน เหตุร้ายต่างๆ เช่น ไฟไหม้บ้าน น้ำท่วมบ้าน หรือเหตุความเสียหายอื่นๆ สามารถเกิดขึ้นได้กับบ้านของเราและอาจสร้างความเสียหายต่อตัวบ้านและทรัพย์สินต่างๆ ได้ หากเราทำประกันภัยบ้านไว้ ก็ยังอุ่นใจได้ว่ายังประกันภัยให้ความคุ้มครอง แต่ก่อนที่เราจะเลือกทำประกันบ้าน ก็ควรศึกษาหาข้อมูลให้ดีเสียก่อน และเลือกบริษัทประกันที่น่าเชื่อถือและมีความมั่นคง

4 ประกันภัย https://masii.co.th/thai/car-insurance2. ประกันรถยนต์

แม้ว่าในกฎหมายจะมีการบังคับให้ผู้ที่มีรถยนต์จะต้องทำ พ.ร.บ.รถยนต์ แต่ผู้ขับขี่รถยนต์ก็ควรซื้อประกันภัยรถยนต์เพิ่มเติม เพราะว่าจะช่วยเพิ่มความคุ้มครองให้กับความเสียหายที่เกิดขึ้น เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมรถ ค่าชดเชยอื่นๆ รวมถึงค่าเสียหายของรถคู่กรณีในกรณีเฉี่ยวชน

  ประกันภัย https://masii.co.th/thai/car-insurance

3. ประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุ

เพราะชีวิตอาจเกิดเรื่องไม่คาดฝันได้ตลอดเวลา การทำประกันชีวิตควบคู่กับประกันอุบัติเหตุจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นในปัจจุบัน แม้ว่าเบี้ยประกันที่ต้องจ่ายอาจกินระยะเวลานานหลายสิบปี แต่หากมองถึงค่าตอบแทนในระยะยาว หรือหากครบกำหนดระยะเวลาของประกันชีวิตแล้วถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว

 ประกันภัย https://masii.co.th/thai/car-insurance

4.ประกันสุขภาพ

แม้ว่าเราและทุกคนในบ้านจะมีการดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่มีอะไรจะการันตีได้ว่าจะไม่เกิดโรคภัยไข้เจ็บ ดังนั้นการทำประกันสุขภาพให้กับตนเองและคนในครอบครัวถือเป็นอีกหนึ่งหลักประกันที่จะมั่นใจได้ว่าหากมีการเจ็บป่วยเกิดขึ้น เราก็จะยังได้รับความคุ้มครองจากประกันเป็นเงินค่ารักษาพยาบาล รวมถึงค่าห้องพัก ค่าแพทย์ ค่าผ่าตัด ฯลฯ 

 ประกันภัย https://masii.co.th/thai/car-insurance

สนใจทำประกันสุขภาพ

button-orange

เพราะเรื่องสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญ หากใครสนใจสามารถ คลิกที่นี่ หรือหากสนใจผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ เช่น การซื้อประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซต์ ประกันเดินทาง รวมถึง ประกันโดรน สามารถเข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกันและความคุ้มค่าของแต่ละแบบได้ หรือโทรมาสอบถามข้อมูลต่างๆ ที่ 02 7103100 หรือแอดไลน์ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จากเรา

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า