5 สถานที่ไปดูไฟวันคริสต์มาส

5 สถานที่ไปดูไฟวันคริสต์มาส
5 สถานที่ไปดูไฟวันคริสต์มาส
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แน่นอนเราเดินทางมาถึงในเดือนสุดท้ายของปี หลาย ๆ คนก็ตื่นเต้นกับเทศกาลต่าง ๆ ที่กำลังจะมีเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ หลาย ๆ สถานที่ก็จะประดับประดาไปด้วยไฟต่าง ๆ มากมาย ทำให้กรุงเทพฯ ของเรานั้นมีชีวิตชีวา วันนี้ masii จะพาไปดู 5 สถานที่ ที่น่าไปถ่ายรูปชิค ๆ ดูไฟ กันในวันคริสต์มาสดีกว่า ตามมาเลย

5 สถานที่ไปดูไฟวันคริสต์มาส

เซ็นทรัลเอมบาสซี่

  • เซ็นทรัลเอมบาสซี่

ที่เซ็นทรัลเอมบาสซี่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่มีการจัดไฟงานคริสต์มาส เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะเข้ามาถึง ให้เราได้เพลิดเพลินไปกับแสงไฟสวย ๆ ยืนโพสท่าถ่ายรูปลงไอจี ลงเฟสบุค อวดเพื่อน ๆ กันไปเลย ถ้าใครยังไม่เคยไปเดินดูไฟ ถ่ายรูปที่ เซ็นทรัลเอมบาสซี่ก็ให้ไปได้เลย เพราะว่าปีนี้ไม่น้อยหน้าปีก่อน ๆ อย่างแน่นอน

ถนนราชดำเนิน

  • ถนนราชดำเนิน

โอ้โห ถ้าพูดถึงถนนราชดำเนิน บอกเลยว่าเป็นสถานที่ขึ้นชื่อเรื่องการจัดไฟที่สวยงามเป็นอันดับต้น ๆ เลย เพราะการประดับไฟนั้นจะยาวไปถึงสะพานผ่านฟ้าลีลาศเลยทีเดียว ส่วนใหญ่คนที่มาดูไฟที่ถนนราชดำเนินจะเป็นการเดินซะมากกว่า ถ้าใครมีรถยนต์ไม่แนะนำให้ขับรถไปนะ เพราะว่าหาที่จอดยากมาก ๆ เลย แต่รับรองว่าถ้าใครได้ไปชมไฟ เดินถ่ายรูปที่ถนนราชดำเนิน จะได้แต่รูปสวย ๆ ไว้อวดคนอื่น ๆ แน่ ๆ

เซ็นทรัลเวิลด์

  • เซ็นทรัลเวิลด์

บอกเลยว่าเซ็นทรัลเวิลด์นั้นเป็นสถานที่ฮอตฮิตมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นในช่วงเทศกาลคริสต์มาส หรือว่าจะเป็นการเคาท์ดาวน์ปีใหม่ และทุก ๆ ปี ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ก็จะจัดต้นคริสต์มาส ประดับประดาไปด้วยไฟสวยงาม ให้คนได้ไปยืนถ่ายรูปเก๋ ๆ บอกเลยว่าสถานที่สุดฮิตขนาดนี้ เพื่อน ๆ พลาดกันไม่ได้แล้วล่ะ

พารากอน

  • พารากอน

ทุก ๆ ปี ที่หน้าห้างพารากอน ห้างดังใจกลางเมือง ต้องจัดไฟประดับประดาเป็นรูปร่างต่าง ๆ อย่างสวยงาม มีสีสันต่าง ๆ มากมาย ชวนให้มอง เพลินตา เพลินใจกันไปเลย และปีนี้ก็เหมือนทุก ๆ สิ่งที่ขาดไม่ได้ในเทศกาลคริสต์มาสนั่นก็คือ ต้นคริสต์มาส นั่นเอง ให้เราได้เดินถ่ายรูปสวย ๆ หล่อ ๆ พร้อมกับดูแสงไฟระยิบระยับไปด้วยเลย

เซ็นทรัลพระราม9

  • เซ็นทรัลพระราม9

บอกเลยว่ายังไงเซ็นทรัลพระราม9 ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ในช่วงของเทศกาลแห่งความสุขท้ายปีแบบนี้ ทางห้างเซ็นทรัลพระราม9 ก็จะมีการประดับประดาไฟ เหมือนเราเดินอยู่ในงานเทศกาลเฉลิมฉลองที่หรู ๆ ที่ไหนซักที่เลย เข้ากับบรรยากาศเทศกาลแห่งความสุขมาก ๆ ทั้งเทศกาล และปีใหม่เลย

สนใจสมัครประกันภัยการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่บอกว่าเอ๊ะ! เราไม่อยากดูไฟที่กรุงเทพฯ เลยอยากไปสัมผัสอากาศหนาว ดูทะเลหมอกต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ก็ได้เหมือนกันนะ แต่อย่าลืมว่าทุกครั้งที่เราเดินทาง เราจะต้องเดินทางไปพร้อมกับความมั่นใจ ให้ ประกันการเดินทาง คุ้มครองเราไปด้วย หากใครสนใจ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกันเดินทางฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ได้เลยจ้า