3 เหตุผล ที่เราควร ซื้อประกันสัตว์เลี้ยง

3 เหตุผล ที่เราควร ซื้อประกันสัตว์เลี้ยง
3 เหตุผล ที่เราควร ซื้อประกันสัตว์เลี้ยง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน เช่น สุนัข และแมว หลายคนคงเลือกที่จะทำประกันสัตว์เลี้ยง เพราะว่าช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ค่ารักษาพยาบาล กรณีน้องหมาน้องแมว เจ็บป่วย หรือได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ทั้งยังมีเงินชดเชยอื่นๆ เช่น กรณีสัตว์เลี้ยงเสียชีวิต ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก เป็นต้น ไม่ต้องหาที่กู้เงินด่วน เพื่อนำมาใช้จ่าย ซึ่งหากใครที่กำลังมองหา ประกันสัตว์เลี้ยง อยู่ละก็ วันนี้ masii ก็มีเรื่องน่ารู้ก่อนซื้อประกันสัตว์เลี้ยงมาฝากกัน ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

3 เหตุผล ที่เราควร ซื้อประกันสัตว์เลี้ยง

7 เรื่องน่ารู้ก่อนซื้อประกันสัตว์เลี้ยง

การซื้อประกันสัตว์เลี้ยง ก็เหมือนกับการซื้อประกันภัยรถยนต์ ซื้อประกันสุขภาพ หรือ ประกันอุบัติเหตุ ต่างกันที่ผู้เอาประกัน เป็นสัตว์เลี้ยงแสนรักของเรานั้นเอง แต่หากใครที่สงสัยว่า สัตว์เลี้ยงชนิดใดทำประกันสัตว์เลี้ยงได้บ้าง เคลมประกันย่างไร เงื่อนไขต่างๆ มีอะไรบ้างนั้น ตาม masii ไปดูกันเลย

 1 สัตว์ ชนิดใดบ้างที่ทำประกันสัตว์เลี้ยงได้ 

สำหรับการทำประกันสัตว์สเลี้ยงในปัจจุบันจะรับประกันเฉพาะ สุนัข และ แมวเท่านั้นโดยส่วนใหญ่จะให้ความคุ้มครองตั้งแต่อายุ 3 เดือน – 7 ปี บางที่สามารถต่ออายุได้จนถึง 9 ปี ก่อนทำประกัน สัตว์เลี้ยงทุกตัวจะต้องผ่านการตรวจสุขภาพ หรือฉีดวัคซีนครบถ้วนตามที่แพทย์กำหนด สัตว์เลี้ยงที่ทำประกัน ไม่จำเป็นต้องฝังไมโครชิพ

7 เรื่องน่ารู้ก่อนซื้อประกันสัตว์เลี้ยง

2. เคลมประกันสัตว์เลี้ยงอย่างไร

ในการเคลมประกันสัตว์เลี้ยง สามารถนำสัตว์เข้ารับบริการได้ทุกคลินิกและทุกโรงพยาบาล โดยจะต้องสำรองจ่ายก่อน จากนั้นจึงส่งเอกสารเข้ามาเคลมกับบริษัท เช่นเดียวกับความคุ้มครองอื่นๆ กรณีสัตว์เลี้ยงสูญหาย มีการแปะป้ายประกาศตามหา สามารถใช้ใบเสร็จที่ทำสื่อโฆษณาและหลักฐานการทำสื่อมาใช้เคลมประกัน หรือหากรับผิดต่อบุคคลภายนอก ก็สามารถนำใบเสร็จมาใช้เคลมประกันได้เช่นกัน

 

3. ประกันสัตว์เลี้ยง ไม่คุ้มครองการรักษาพยาบาลกรณีใดบ้าง

ประกันสัตว์เลี้ยวส่วนใหญ่จะไม่รับสัตว์ลี้ยงที่ป่วยเป็นโรคที่เป็นมาก่อน หรือโรคทางพันธุกรรม หรือโรคระบาดของสัตว์เลี้ยงชนิดนั้น รวมถึงกรณีดังนี้
• พยาธิ เห็บ หมัด ไร เล็น โรคเรื้อนหรือโรคผิวหนังทุกชนิด
• การถูกวางยาพิษ, ยาโด๊ป หรือการกลั่นแกล้ง
• การผ่าตัด หรือฉีดวัคซีนปลูกฝี เพื่อป้องกันการเจ็บป่วยจากโรค
• การขนส่ง หรือภาวะโรคขาดอาหาร หรือการผสมอาหารไม่เป็นไปตามสัดส่วนที่เหมาะสม หรือที่อยู่อาศัย ไม่ถูกสุขลักษณะ

7 เรื่องน่ารู้ก่อนซื้อประกันสัตว์เลี้ยง

เมื่อได้ทราบเงื่อนไขต่างๆ ของประกันสัตวส์เลี้ยงแล้ว หากใครต้องการซื้อประกันสัตว์เลี้ยงเพื่อคุ้มครองน้องหมาน้องแมวที่รักละก็ สามารถติดต่อกับมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาพูดคุยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทีมงานได้ที่ @masii

สนใจสมัครประกันสัตว์เลี้ยง

regis-but
สนใจสมัคร

ทั้งนี้ หากใครที่ต้องการซื้อประกันภัยอื่นๆ เพื่อเพิ่มคาวมคุ้มครองให้กับตัวเอง อาทิ ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 ประกันดโดรน ประกันเดินทาง หรือต้องการซื้อประกันรถยนต์  ก็สามารถติดต่อมาได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii เพื่ออัปเดตข่าวสารที่น่าสนใจ