3 ข้อดี…ที่จะเป็นเหตุผลให้คุณเลือก รีไฟแนนซ์รถ

3 ข้อดี…ที่จะเป็นเหตุผลให้คุณเลือก รีไฟแนนซ์รถ
3 ข้อดี…ที่จะเป็นเหตุผลให้คุณเลือก รีไฟแนนซ์รถ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รู้หรือไม่ครับว่า รถที่เราผ่อนอยู่สามารถนำมา รีไฟแนนซ์ เป็นเงินก้อนได้ การรีไฟแนนซ์คือการย้ายจาก ไฟแนนซ์รถยนต์ หนึ่งไปยังอีก ไฟแนนซ์ หนึ่ง วันนี้ มาสิ จึงได้รวบรวม 3 ข้อดีหลักๆ ที่เป็นเหตุผลให้คนนิยม รีไฟแนนซ์รถ กันครับ

3 ข้อดี…ที่จะเป็นเหตุผลให้คุณเลือก รีไฟแนนซ์รถ

3 ข้อดี…ที่จะเป็นเหตุผลให้คุณเลือก รีไฟแนนซ์รถ

  1. ได้เงินก้อน

เหตุผลแรก ที่คนส่วนใหญ่เลือก รีไฟแนนซ์รถ นั่นก็คือ รีไฟแนนซ์มาแล้วเหลือเงินใช้นั่นเอง ไม่ว่าจะนำไปใช้จ่ายส่วนตัว นำเงินไปใช้ในธุรกิจ หรือนำไปปิดหนี้ บัตรเครดิต ซึ่งจะขอยกตัวอย่างให้เห็นภาพชัดๆ ก็คือ หากอยากปิดหนี้บัตรเครดิต 100,000 บาท ผ่อน 24 เดือน เดือนละ 4,900 อัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ประมาณ 5% ตรงนี้ก็จะทำให้คุณมีสภาพคล่องในการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น และคุณก็จะรู้ด้วยว่าจะหมดภาระหนี้เมื่อไหร่ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณวางแผนทางการเงินได้ดียิ่งขึ้นด้วย

3 ข้อดี…ที่จะเป็นเหตุผลให้คุณเลือก รีไฟแนนซ์รถ

  1. ผ่อนค่างวดน้อยลง

หากคุณเริ่มผ่อนค่างวดไม่ไหว การ รี ไฟแนนซ์ รถ ช่วยลดค่างวดได้ ทำให้เรามีเงิน หรือมีสภาพคล่องในการจ่ายมากขึ้น โดยการลดค่างวด สามารถทำได้ 2 วิธี คือ

  • เลือกระยะยาวที่สุด อาจเป็น 60 งวด 72 งวด หรือ บางไฟแนนซ์ ผ่อนได้นานสูงสุด 82 งวดเลยทีเดียว ซึ่งตรงนี้จะช่วยให้คุณลดภาระค่าใช้จ่ายได้
  • ปรับยอดกู้ สินเชื่อ ให้น้อยลง โดยให้คิดเสมอว่า เมื่อคุณกู้น้อย คุณก็จะผ่อนน้อยตามไปด้วย นั่นหมายความว่าคุณอาจจะต้อง กู้เงิน เท่าที่จำเป็น

3 ข้อดี…ที่จะเป็นเหตุผลให้คุณเลือก รีไฟแนนซ์รถ

3.หลีกเลี่ยงการถูกยึดรถ

อีกเหตุผลหลัก เหตุผลหนึ่งก็เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกยึดรถ เพราะหากคุณเริ่มมีการค้างค่างวด 2-3 งวดขึ้นไป ไฟแนนซ์ อาจจะเริ่มติดตามคุณ การ รี ไฟแนนซ์ รถยนต์ วิธีนี้ต้องรีบดำเนินการ โดยอาจเลือกบริษัทไฟแนนซ์ที่ไม่เช็คประวัติค้างชำระ ไม่เช็คประวัติการชำระเงินล่าช้า ซึ่งจะอนุมัติสินเชื่อได้ง่ายกว่าธนาคาร ซึ่งปัจจุบันก็มีให้เลือกใช้บริการหลายไฟแนนซ์แล้ว

แม้ว่า การ รีไฟแนนซ์รถ จะทำให้คุณได้รับประโยชน์ดังกล่าว แต่ก่อนที่จะยื่นขอสินเชื่อ คุณควรมีที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญด้าน สินเชื่อ รถยนต์ ก่อนนะครับ จะได้ไม่เกิดข้อผิดพลาด และแน่นอนว่า ที่ masii.co.th ช่วยให้คุณสะดวกสบาย ด้วย การเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่รวดเร็ว คุ้มค่าและเป็นกลาง รี ไฟแนนซ์ รถ ที่ไหน ดี ขอ สินเชื่อ รถยนต์ กับสถาบันการเงินที่ไหนดี ได้รับประโยชน์อย่างไรบ้าง มีข้อจำกัดอย่างไร คำถามเหล่านี้จะหมดไปหากคุณมี มาสิ เป็นผู้ช่วย

 

สนใจสมัครรีไฟแนนซ์รถ รถแลกเงิน จำนำทะเบียนรถยนต์ 

regis-but
สนใจสมัคร

 

สามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ จากผู้รู้เรื่องผลิตภัณฑ์ทางการเงินได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ การรี ไฟแนนซ์ รถยนต์ สินเชื่อ รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงิน ประกันรถยนต์ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

_____________________________________________

Please become Masii Fan !!

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

car for cash scb my car my cash