รวมสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดจากธนชาต 

รวมสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดจากธนชาต
รวมสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดจากธนชาต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จากที่เราได้ดูรวมรายการสินเชื่อของธนาคารยูโอบีกันไปแล้วนั้น วันนี้เรามาดูรวบรวมสินเชื่อของอีกธนาคารหนึ่ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ต้องการสินเชื่อครับ ธนาคารนี้คือ ธนชาต ซึ่ง สำหรับธนาคารธนชาตนั้นโดดเด่นมากในเรื่องของบัตรเครดิต โดยเฉพาะบัตรเครดิตที่เหมาะกับการเติมน้ำมัน และในวันนี้หากเราจะพูดถึงสินเชื่อ สินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนที่จะเหมาะกับเรา และมีสินเชื่อหรือบัตรกดเงินสดอะไรนั้น เรามาดูกันดีกว่า

รวมสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดจากธนชาต

บัตรกดเงินสดธนชาต Flash Plus

สำหรับสินเชื่อบุคคล ธนชาต Flash Plus หรือบัตรกดเงินสด ธนชาต Flash Plus เป็นบัตรกดเงินสดจากธนชาตครับ ซึ่งบัตรใบนี้รับเงินเดือนขั้นต่ำอยู่ที่  20,000 บาทขึ้นไปครับ สำหรับวงเงินในการอนุมัติ สูงสุด 5 เท่าของรายได้ ซึ่งพิเศษสุดสำหรับ 3 เดือนแรกที่ทางบัตรกดเงินสด ธนชาต Flash Plusจะคิดดอกเบี้ยเพียง 0% นานถึง 3 เดือนทีเดียว ซึ่งเราสามารถเลือกพักการผ่อน 1 เดือนใน 1 ปี ไม่เสียประวัติอีกด้วยครับและในการชำระหนี้คืนนั้นเราสามารถชำระขั้นต่ำ 3% หรือ 500 บาทครับแล้วแต่ว่าจำนวนใดสูงกว่า

สมัครบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด FLASH Plus

  • อายุ 20-60 ปีบริบูรณ์
  • เป็นพนักงานประจำออฟฟิศ
  • เงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท

เอกสารสมัครบัตรกดเงินสด ธนชาต Flash plus

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ
  • สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีย้อนหลัง 3-6เดือนสำหรับอาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน หรือฟรีแลนซ์
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีออมทรัพย์

นอกจากบัตรกดเงินสด ธนชาต Flash Plus แล้วยังมีสินเชื่อตัวอื่นๆอีกที่น่าสนใจ เช่น สินเชื่อเพื่อการศึกษา (FLASH SCHOLAR) ที่เหมาะกับการศึกษาในระดับปริญญาโท และปริญญาเอกกับสถาบันการศึกษาภายในประเทศ ทุกสถาบัน ทุกหลักสูตร ซึ่งเป็นสินเชื่อบุคคลค้ำประกัน ซึ่งมีเงินกู้ขั้นต่ำ 100,000 บาท, สูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาทครับ และยังมีอีกหลายๆสินเชื่อไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อ ธนชาตรถแลกเงิน หรือสินเชื่อโฮมพลัสอีกด้วยครับ

แต่หากเราจะเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ