ท่องเที่ยวสุขใจ ด้วย ประกันเดินทาง วิริยะประกันภัย 

ประกันเดินทาง วิริยะประกันภัย ท่องเที่ยวสุขใจ เที่ยวใกล้ไกลก็คุ้มครอง 
ประกันเดินทาง วิริยะประกันภัย ท่องเที่ยวสุขใจ เที่ยวใกล้ไกลก็คุ้มครอง 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จองตั๋วเครื่องบินเที่ยวไทย หรือเที่ยวต่างประเทศ ก่อนออกเดินทาง Masii แนะนำเพิ่มความอุ่นใจให้ทริปสุดพิเศษด้วย ประกันภัยท่องเที่ยวสุขใจ ประกันเดินทาง วิริยะประกันภัย ที่ให้คุ้มครองครอบคลุม เพื่อให้คุณได้ท่องเที่ยวอย่างสุขใจ ไร้กังวลเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ที่สำคัญยังให้ความคุ้มครองที่แตกต่างจากประกันเดินทางของบริษัทอื่น ๆ ซึ่งประกันเดินทางของวิริยะประกันภัยมีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง ลองไปดูกัน

ประกันเดินทาง วิริยะประกันภัย ท่องเที่ยวสุขใจ เที่ยวใกล้ไกลก็คุ้มครอง 

จุดเด่นประกันภัยท่องเที่ยวสุขใจ กับ 3 ความคุ้มครองของประกันเดินทาง วิริยะประกันภัย

1.คุ้มครองอุบัติเหตุจากการเดินทาง 

คุ้มครองค่าพยาบาลในกรณีประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทางท่องเที่ยวด้วยวงเงิน 20,000 บาท/ครั้ง/คน หรือหากในกรณีร้ายแรง เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง ให้ความคุ้มครองวงเงิน 200,000 บาท/คน

ประกันเดินทาง วิริยะประกันภัย ท่องเที่ยวสุขใจ เที่ยวใกล้ไกลก็คุ้มครอง .jpg

2.คุ้มครองบ้านและทรัพย์สินจากภัยโจรกรรม 

ประกันเดินทางของบริษัทประกันส่วนใหญ่ จะเน้นคุ้มครองการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุระหว่างเดินทาง เที่ยวบินยกเลิกหรือล่าช้า รวมถึงกระเป๋าเดินทางเสียหาย แต่ประกันภัยท่องเที่ยวสุขใจ ประกันเดินทางของวิริยะประกันภัย ได้เพิ่มอุ่นใจด้วยประกันภัยโจรกรรม เหมาะสำหรับครอบครัวที่เดินทางท่องเที่ยวหลายวันแล้วไม่มีใครอยู่บ้าน โดยให้ความคุ้มครองในกรณีการลักทรัพย์ที่ปรากฏร่องรอยงัดแงะอย่างชัดเจน การชิงทรัพย์ การปล้นทรัพย์ ความเสียหายต่อสิ่งปลูกสร้าง วงเงิน 50,000 บาท/ครั้งและตลอดระยะเวลาเอาประกัน

ประกันเดินทาง วิริยะประกันภัย ท่องเที่ยวสุขใจ เที่ยวใกล้ไกลก็คุ้มครอง .jpg

3.คุ้มครองที่อยู่อาศัยด้วยประกันอัคคีภัย

ท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล ยิ่งขึ้นด้วยความคุ้มครองจากประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย โดยคุ้มครองในกรณีไฟไหม้ ฟ้าผ่า ภัยระเบิด(จากแก๊สเพื่อการอยู่อาศัย) ภัยจากยวดยานพาหนะ ภัยจากอวกาศยาน ภัยจากน้ำ(ไม่รวมน้ำท่วม)

ท่องเที่ยวสุขใจ ด้วย ประกันเดินทาง วิริยะประกันภัย .jpg

ราคาเบี้ยประกันเริ่มต้น 205 บาท

จำนวนคนเดินทาง จำนวนวันเดินทาง 
5 วัน 7 วัน 14 วัน
1 คน 205 230 325
2 คน 300 335 475
3 คน 395 440 625

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เที่ยวไทย เที่ยวต่างประเทศ ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล เพิ่มความอุ่นใจด้วยการ ซื้อประกันเดินทางออนไลน์ ด้วยตัวเอง ผ่านเว็บไซต์มาสิเพียง คลิกที่นี่ กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน พร้อมชำระเงินให้เรียบร้อย จากนั้นรอรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมล์ได้เลย หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii มาสอบถามกันได้

travel banner