เที่ยวต่างประเทศ อย่างอุ่นใจ ด้วย ประกันเดินทาง วิริยะประกันภัย 

เที่ยวต่างประเทศ อย่างอุ่นใจ ด้วย ประกันเดินทาง วิริยะประกันภัย 
เที่ยวต่างประเทศ อย่างอุ่นใจ ด้วย ประกันเดินทาง วิริยะประกันภัย 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เตรียมตัวเที่ยวต่างประเทศ จองตั๋วเครื่องบินราคาประหยัด จองโรงแรม วางแผนเส้นทางท่องเที่ยวไว้ล่วงหน้า พร้อมเพิ่มความอุ่นใจตลอดทริปด้วย ประกันเดินทาง แต่หากใครยังลังเลไม่แน่ใจว่าจะเลือก ซื้อประกันเดินทางแบบไหนดี Masii แนะนำ วี ทราเวล คอมพรีเฮนซีฟ (V-Travel Comprehensive) ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ ของ วิริยะประกัน ซึ่งจะให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง ตามไปดูรายละเอียดกันเลย

เที่ยวต่างประเทศ อย่างอุ่นใจ ด้วย ประกันเดินทาง วิริยะประกันภัย 

V-Travel Comprehensive ประกันเดินทางต่างประเทศ วิริยะประกันภัย คุ้มครองครอบคลุมการเดินทางทั่วโลก

คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 5 ล้านบาท 

ประหยัดเงินในกระเป๋า เมื่อต้องเดินทางไปท่องเที่ยวหรือทำงานที่ต่างประเทศ ด้วย วี ทราเวล คอมพรีเฮนซีฟ (V-Travel Comprehensive) ประกันเดินทางต่างประเทศ วิริยะประกัน เพราะในกรณีที่ประสบอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยกะทันหัน จนต้องเข้าโรงพยาบาลในต่างประเทศ จะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 5 ล้านบาท และสุดคุ้มกับการชดเชยรายได้สำหรับการรักษาตัวในโรงพยาบาลในฐานะผู้ป่วยสูงสุดวันละ 3,000 บาท (สูงสุดไม่เกิน 30 วัน)เที่ยวต่างประเทศอย่างอุ่นใจ ด้วย ประกันเดินทาง วิริยะประกันภัย 

มีแผนประกันให้เลือกตามต้องการ

วี ทราเวล คอมพรีเฮนซีฟ (V-Travel Comprehensive) มีแผนประกันให้เลือกสมัคร 4 แผน คือ วี ชัวร์ (V-Sure) วี ชิลด์ (V-Shield) วี สมาร์ท (V-Smart) และ วี เซฟเวอร์ (V-Saver) ซึ่งมีรายละเอียดความคุ้มครองและเบี้ยประกันที่แตกต่างกัน นอกจากการซื้อประกันเดินทางแบบรายเที่ยวแล้ว สำหรับใครที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อย ๆ สามารถซื้อประกันเดินทางแบบรายปีได้อีกด้วย

เที่ยวต่างประเทศ อย่างอุ่นใจ ด้วย ประกันเดินทาง วิริยะประกันภัย 

ใช้ยื่นวีซ่าเชงเก้นได้ 

ใครที่วางแผนไปเที่ยวยุโรปจะต้องทำประกันเดินทางทุกคน โดยประกันเดินทางต้องครอบคลุมระยะเวลาที่พำนักและเดินทางในต่างประเทศ รวมถึงต้องมีวงเงินความคุ้มครองไม่ต่ำกว่า 30,000 เหรียญยูโร หรือ 1,500,000 บาท เพื่อใช้เป็นเอกสารสำคัญในการทำ วีซ่าเชงเก้น ซึ่งในกรณีที่ซื้อประกันเดินทางของวิริยะประกันภัยแล้ว ยื่นวีซ่าเชงเก้น ไม่ผ่านสามารถรับเงินคืนได้ 100%

เที่ยวต่างประเทศอย่างอุ่นใจ ด้วย ประกันเดินทาง วิริยะประกันภัย 

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนี้ประกันเดินทาง วี ทราเวล คอมพรีเฮนซีฟ ของวิริยะประกันภัย ยังให้ความคุ้มครองกรณีเที่ยวบินล่าช้า หรือสายการบินยกเลิก กระเป๋าเดินทาง ทรัพย์สินส่วนตัว โน้ตบุ๊คเสียหาย ซึ่งเงื่อนไขความคุ้มครองเหล่านี้จะขึ้นอยู่กับกรมธรรม์ของแต่ละแผนประกัน

เปรียบเทียบประกันเดินทางในราคาที่ถูกใจ หรือ ซื้อประกันเดินทางออนไลน์ ด้วยตัวเองผ่านทาง Masii เพียง คลิกที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii มาได้เลย

travel banner