ขับรถชนในต่างประเทศ ประกันเดินทางคุ้มครองไหม 

ขับรถชนในต่างประเทศ ประกันเดินทางคุ้มครองไหม
ขับรถชนในต่างประเทศ ประกันเดินทางคุ้มครองไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไปเที่ยวต่างประเทศในบางเส้นทางเพื่อความสะดวกหลายคนก็อาจจะเลือกใช้บริการรถเช่าขับท่องเที่ยวกันเองซะมากกว่า เพราะคุ้มค่าเมื่อต้องเดินทางกันหลายคน ๆ อีกทั้งยังได้จอดแวะพัก แวะเที่ยวระหว่างทางตามจุดที่ต้องการได้อีกด้วย ซึ่งหากใครวางแผนจะไปขับรถเที่ยวในต่างประเทศ แนะนำควรทำประกันเดินทางออนไลน์กับ masii ก่อนออกเดินทางทุกครั้ง เพื่อเพิ่มความอุ่นใจว่าเมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนระหว่างขับขี่รถในต่างประเทศ คุณไม่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายที่ราคาค่อนข้างสูง  

ขับรถชนในต่างประเทศ ประกันเดินทางคุ้มครองไหม

เกิดอุบัติเหตุในต่างประเทศ ไม่ต้องกังวลประกันเดินทางคุ้มครอง 

เลือกขับขี่รถเที่ยวในต่างประเทศ ควรจะเตรียมความพร้อมกันเป็นพิเศษสักหน่อย เพื่อไม่ให้ทริปสนุก ๆ สะดุดจนพาลทำให้เพื่อนร่วมทริปอารมณ์เสีย ไม่ว่าจะเป็น การศึกษาเส้นทาง จุดแวะพัก กฎจราจรต่าง ๆ อย่างไรก็ตามการขับรถเที่ยวในต่างประเทศถึงจะวางแผนและเพิ่มความระมัดระวังในการขับขี่กันเป็นพิเศษแล้ว แต่บางครั้งผู้ขับขี่อาจไม่ชำนาญเส้นทางกันสักเท่าไร ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้  ซึ่งการเกิดอุบัติเหตุในต่างประเทศ แน่นอนสิ่งตามมาคือ ค่ารักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ จำนวนมาก แต่หากทำประกันเดินทางไว้เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินหรืออุบัติเหตุเฉี่ยวชน ก็ไม่ต้องกังวลเพราะประกันเดินทางจะให้ความคุ้มครองตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ที่ได้เลือกทำไว้ 

ขับรถชนในต่างประเทศ ประกันเดินทางคุ้มครองไหม 

เมาแล้วขับ ประกันเดินทางไม่คุ้มครอง 

อย่างไรก็ตามเมื่อเกิดอุบัติเหตุระหว่างเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ก็จะได้รับความคุ้มครองจากประกันเดินทาง แต่ก็ยังมีข้อยกเว้นหากผู้เอาประกันประสบอุบัติเหตุเพราะอยู่ภายใต้ฤทธิ์สุรา ยาเสพติดและสารเสพติดให้โทษ ในกรณีนี้ประกันเดินทางจะปฎิเสธความคุ้มครอง ซึ่งผู้ขับขี่จะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายและค่าเสียหายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง ดังนั้นไม่ว่าจะขับรถเที่ยวในประเทศหรือต่างประเทศ เพื่อความปลอดภัยหากต้องขับรถควรงดดื่มแอลกอฮอล์ทุกประเภท 

ขับรถชนในต่างประเทศ ประกันเดินทางคุ้มครองไหม 

นอกจากวางแผนเส้นทางสำหรับขับรถเที่ยวในต่างประเทศกันแล้ว ก็ควรปฎิบัติตามกฎจราจร และเพิ่มความระมัดระวังให้การขับขี่ ที่สำคัญควรทำประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ สมัครง่าย ไม่ยุ่งยาก เพียง คลิกที่นี่ โดยสามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิตพร้อมรับกรมธรรมผ่านทางอีเมลได้เลย

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

หรือก่อนตัดสินใจซื้อจะเข้ามาเปรียบเทียบราคาประกันเดินทางก็ได้ ส่วนใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ โทรสอบถามข้อมูลได้ที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE @masii มาได้เลยค่ะ 

travel banner