ดูแลเพื่อนซี้สี่ขา ให้เต็มที่ ด้วยประกันสัตว์เลี้ยง “เพื่อนซี้ 4 ขา” จากไทยวิวัฒน์

ดูแลเพื่อนซี้สี่ขา ให้เต็มที่ ด้วยประกันสัตว์เลี้ยง
ดูแลเพื่อนซี้สี่ขา ให้เต็มที่ ด้วยประกันสัตว์เลี้ยง "เพื่อนซี้ 4 ขา" จากไทยวิวัฒน์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อพูดถึงสัตว์เลี้ยง สิ่งแรกที่ทุกคนนึกถึงก็คงจะเป็นน้องหมาแสนรู้ น้องแมวขี้อ้อน หรือนกสีสันสวยงามกันใช่ไหมครับ แต่รู้ไหมครับว่านอกจากสัตว์เหล่านี้แล้ว ยังมีสัตว์อื่นๆ อีกหลายชนิดที่เราสามารถเลี้ยงไว้เป็นเพื่อนคู่ใจได้และสังคมปัจจุบันสัตว์เลี้ยงถือได้ว่าเป็นเหมือนเพื่อน เหมือนสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัวเรา การดูแลเพื่อนรักของเรา ให้ดีที่สุด ให้มีความสุขทุกตัวไม่ว่ายามสุข ยามทุกข์ ยามเจ็บ ยามป่วย ถึงแม้ ค่ารักษาพยาบาลจะแพงขนาดไหน… หลายคนคงอยากจะดูแลสัตว์เลี้ยงของเรา ให้ดีที่สุดใช่หรือเปล่าครับ แต่ว่า คุณรู้หรือไม่ว่า เมื่อใดที่น้องหมา หรือน้องแมวของเราป่วย เราจะเจอกับค่ารักษาพยาบาลที่แพงกว่าคนปกติ แต่เรื่องนี้จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะหากคุณได้ ทำประกันสัตว์เลี้ยง  “เพื่อนซี้ 4 ขา” จากไทยวิวัฒน์ ถึงแม้ค่ารักษาพยาบาลจะแพงแค่ไหน แต่ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล สูงสุด 100,000 บาท ทีเดียวครับ

ดูแลเพื่อนซี้สี่ขา ให้เต็มที่ ด้วย ประกันสัตว์เลี้ยง “เพื่อนซี้ 4 ขา” จากไทยวิวัฒน์

หมาเจ็บแมวป่วย เราช่วยรักษา

ยามใด ที่น้องหมาน้องแมวของคุณเจ็บป่วย หากมี ประกันสัตว์เลี้ยง “เพื่อนซี้ 4 ขา” จากไทยวิวัฒน์ ให้สบายใจได้เลยครับ เพราะไม่ว่าค่ารักษาจะแพงขนาดไหน ไทยวิวัฒน์จะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล สูงสุดถึง 100,000 บาท โดยประกันจ่ายค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 90% ของค่ารักษาเต็มจำนวนเลยนะครับ

สัตว์เลี้ยงของคุณอยู่ในช่วงอายุ 8 สัปดาห์ – 11 ปี

ในการทำ ประกันสัตว์เลี้ยง นั้นได้แบ่งประเภทของหมาและแมว และจัดอายุที่รับทำประกัน ซึ่ง สำหรับน้องหมานั้นจะรับทำประกันที่อายุ 8 สัปดาห์ – 9 ปี ส่วนน้องแมว จะรับทำประกันเมื่ออายุ 8 สัปดาห์ -11 ปี ถึงจะสามารถทำประกันได้ หากน้องหมาน้องแมวใครที่อายุถุงเกณฑ์แล้วรีบทำประกันสัตว์เลี้ยงได้เลยนะครับ

 ซื้อประกันสัตว์เลี้ยง

 

หากเจ้าเพื่อนซี้สี่ขาของเรา เจ็บป่วย เจ้าของแบบเรา คงไม่สนุกแน่ เพราะค่ารักษาพยาบาลเจ้าตัวเล็ก ก็ไม่ใช่น้อยๆ แต่เชื่อหรือเปล่าครับ ถ้าหากเราทำ ประกันเพื่อนซี้4ขาไว้ เมื่อถึงวันนั้นขึ้นมาประกันสัตว์เลี้ยง ก็จะแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดีทีเดียว ถึงแม้ว่าเจ้าน้องหมา หรือแมวที่บ้านเรา ไม่มีสมุดวัคซีนของสัตว์เลี้ยง ไม่มีใบรับรองการตรวจสุขภาพ ไม่ได้ฝังไมโครชิพ ก็ยังสามารถ สมัครประกันสัตว์เลี้ยง ได้

เอาล่ะ เราเกริ่นกันมาสักพักแล้ว เราไปดู แผนประกันสัตว์เลี้ยง จากไทยวิวัฒน์ กันดีกว่าครับ  ซึ่งเบี้ยขั้นต่ำสุด เริ่มต้นที่ 500 บาทเท่านั้น ทั้งหมด มี 4 แผนประกันภัย แถมยังเลือกซื้อแผนประกันคุ้มครองบุคคลภายนอกเพิ่มเติมได้อีกด้วย โดยมีรายละเอียด ดังนี้

ความคุ้มครอง แผน 1 แผน 2 แผน 3 แผน 4 แผนความคุ้มครองบุคคลภายนอก**
ค่ารักษาพยาบาล กรณีอุบัติเหตุ, เจ็บป่วย  คุ้มครองความรับผิดชอบต่อชีวิตร่างกาย หรืออนามัยของบุคคลภายนอกอันเนื่องมาจากสุนัข
 การรักษาพยาบาล : ผ่าตัด, ผู้ป่วยนอก, ผู้ป่วยใน  ⁄  ⁄  ⁄  ⁄
 ค่ารักษาพยาบาลต่อครั้ง 90% ของค่ารักษาพยาบาลจริง  100% ของค่ารักษาพยาบาลจริง
 วงเงินความคุ้มครองสูงสุดต่อปี  10,000  30,000   100,000  50,000  30,000
ค่าเบี้ยประกันภัย
 อายุ 8 สัปดาห์ – 5 ปี  1,200  2,500  4,500 3,390  500
 อายุ 6 ปี – 11 ปี  2,630  4,830  9,500 6,900  500

 

ข้อยกเว้นสำคัญ การประกันภัยนี้ไม่คุ้มครอง

  1. การเสียชีวิต การบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยที่เป็นมาก่อนการเอาประกันภัย (Pre-Existing Condition)
  2. การเสียชีวิตหรือเจ็บป่วยที่มีสาเหตุจากพยาธิ เห็บ หมัด ไร เล็น โรคเรื้อน หรือโรคผิวหนังทุกชนิด
  3. ภาวะที่เป็นมาแต่เกิด โรคทางพันธุกรรม
  4. การเสียชีวิต การบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยที่สืบเนื่องมาจากการขนส่ง ภาวะโรคขาดอาหาร การขาดอากาศหายใจเนื่องจากคลื่นความร้อน
  5. การเสียชีวิต การบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยที่อยู่นอกอาณาเขตประเทศไทย

ความคุ้มครองและเงื่อนไขอื่นๆ ที่ละเอียดครบถ้วนให้เป็นไปตามกรมธรรม์ ประกันภัยสัตว์เลี้ยง ที่ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับทาสหมาโดยเฉพาะ จากนี้ก็ไม่ต้องกังวลว่า หากเจ้านายของเราจะไปกัดคนอื่นเข้า เพราะเรามีแผนความคุ้มครองบุคคลภายนอก สำหรับเจ้านายตัวน้อยของเรา เท่านั้นอีกด้วย

หรือหากใครที่ต้องการความอุ่นใจ เพราะไม่รู้ว่าวันไหนสัตว์เลี้ยงของเราอาจไปกัดคนอื่น หรือสร้างความเสียหายให้แก่ชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยของบุคคลภายนอก  ประกันสัตว์เลี้ยง ให้วงเงินความคุ้มครองสูงสุด 30,000 บาท/ปี สามารถซื้อเพิ่มหรือสมัครรวมกับแผนค่ารักษาพยาบาลข้างต้นได้เลยนะครับ เหมาะสุดๆสำหรับ หมาที่มีอายุตั้งแต่ 8 สัปดาห์ – 9 ปี เบี้ย ประกันสัตว์เลี้ยง สบายกระเป๋าสุดๆ (ประกันเริ่มต้น) เพียง 500 บาทต่อปี

สนใจสมัครประกันสัตว์เลี้ยง

regis-but
สนใจสมัคร

 

หากใครที่สนใจ ประกันสัตว์เลี้ยง ไทยวิวัฒน์ สามารถ คลิกที่นี่ หรือโทร.สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทีมงาน masii ได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii เข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ หรือสำหรับใครที่ต้องการซื้อประกันอื่นๆ อาทิ ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันโดรน และประกันอื่นๆ ก็สามารถติดต่อทีมงานมาสิได้ตามช่องทางดังกล่าวเช่นกัน เรามีโปรโมชั่น บทความ ความรู้ดีๆ อีกเพียบเลยครับ