masii พาทัวร์ I โควิดทำคนไทยแห่เที่ยวในประเทศ ดันตลาดโตเกิน 100% ตีกอล์ฟ ดำน้ำ และ ประกันการท่องเที่ยว มาแรง !

โควิดทำคนไทยแห่เที่ยวในประเทศ ดันตลาดโตเกิน 100% ตีกอล์ฟ ดำน้ำ และ ประกันการท่องเที่ยว มาแรง ! 
โควิดทำคนไทยแห่เที่ยวในประเทศ ดันตลาดโตเกิน 100% ตีกอล์ฟ ดำน้ำ และ ประกันการท่องเที่ยว มาแรง ! 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แม้การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะทำให้เศรษฐกิจไทยและเศรษฐกิจโลกซบเซา แต่รู้หรือไม่ครับว่า โควิด-19 นี้ ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับการท่องเที่ยวในประเทศ เพราะหลังจากที่รัฐบาลมีการผ่อนปรนมาตรการโรคระบาดมากขึ้น ส่งผลให้คนไทยนิยมเที่ยวในประเทศมากขึ้น ดันให้ตลาดการท่องเที่ยวเติบโตเกิน 100% ขณะที่เหล่า Influencer ดารา นำเทรนด์ ตีกอล์ฟ ดำน้ำ กิจกรรมเที่ยวกลางแจ้ง โตสวนกระแสการแพร่ระบาดที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ประเด็นที่น่าสนใจดังกล่าวล้วนแล้วแต่เป็นผลดีกับเศรษฐกิจการท่องเที่ยว และเราไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า นักท่องเที่ยวยุคใหม่ให้ความสนใจกับ ประกันการเดินทาง เพราะให้ความคุ้มครองตลอดระยะเวลาของทริป ครอบคลุมไปถึงการชดเชยค่าเสียหายกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นระหว่างทริป ในวันนี้ มาสิ ขอหยิบยกความน่าสนใจทั้งหมดนี้มาเล่าให้ทุกๆ คน ฟังกันครับ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย …

โควิดทำคนไทยแห่เที่ยวในประเทศ ดันตลาดโตเกิน 100% ตีกอล์ฟ ดำน้ำ และ ประกันการท่องเที่ยว มาแรง ! โควิดทำคนไทยแห่เที่ยวในประเทศ ดันตลาดโตเกิน 100% ตีกอล์ฟ ดำน้ำ และ ประกันการท่องเที่ยว มาแรง ! 

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2565 นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออแกไนเซอร์ จำกัด หรือนีโอ ผู้จัดงาน Thailand Golf & Dive Expo plus Traveler & Outdoor Expo 2022 กล่าวว่า ปัจจุบันกระแสการเดินทางท่องเที่ยวและทำกิจกรรมภายในประเทศกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง โดยมีปัจจัยมาจากระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่กินเวลายาวนานกว่า 3 ปี ทำให้กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยมีข้อจำกัดไม่สามารถเดินทางออกไปยังต่างประเทศได้ และหันมาท่องเที่ยวในประเทศกันมากขึ้น โดยเฉพาะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกลุ่ม ดำน้ำ ตีกอล์ฟ และท่องเที่ยวกลางแจ้ง ที่มีแนวโน้มการเติบโตที่ดี รวมทั้งการผ่อนคลายมาตรการการเดินทางเข้า – ออกประเทศจากภาครัฐ ที่เปิดรับนักท่องเที่ยวมากขึ้น พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจผ่านมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวต่างๆ ถือเป็นสัญญาณบวกสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย

โควิดทำคนไทยแห่เที่ยวในประเทศ ดันตลาดโตเกิน 100% ตีกอล์ฟ ดำน้ำ และ ประกันการท่องเที่ยว มาแรง ! 

สำหรับการ ตีกอล์ฟ นั้นเป็นการท่องเที่ยวเชิงกีฬาที่สร้างรายได้ให้กับประเทศ ล่าสุดพบข้อมูลที่น่าสนใจว่า กลุ่มคนรุ่นใหม่วัย 25 – 35 ปี หันมาสนใจตีกอล์ฟมากขึ้นถึง 30% เมื่อเทียบกับช่วงก่อนเกิดโควิด-19 ขณะที่ธุรกิจที่เกี่ยวกับการ ดำน้ำ เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งการ จองทริปดำน้ำ เรียน ดำน้ำ  และการจำหน่ายอุปกรณ์ โดยคาดว่าในปี 2565 ธุรกิจต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำน้ำจะเติบโตไม่น้อยกว่า 10-20% เป็นผลมาจากทรัพยากรธรรมชาติทางทะเลของประเทศฟื้นตัว มีความสวยงามมากกว่าช่วงก่อนเกิดโควิดระบาด

( หากมีการเดินทางข้ามจังหวัด ต้องระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนน ทางที่ดี มาสิ แนะนำว่า อย่าลืม เช็ก สภาพฝนฟ้าอากาศ สภาพอากาศวันนี้ ก่อนเตรียมตัวออกเดินทางนะครับ และ ควรมี ประกันการเดินทาง ซึ่งเป็นประกันภัยรูปแบบหนึ่ง ซึ่งบริษัทประกันออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้เดินทางหรือนักท่องเที่ยว ที่ต้องการความคุ้มครองความเสี่ยงการเดินทางเป็นระยะเวลาสั้นๆ ตามจำนวนวันที่เดินทางครับ ซึ่งใครที่ต้องการสมัคร ประกันเดินทาง หรือ เปรียบเทียบประกันเดินทาง ก่อนตัดสินใจซื้อ เพียงแค่ คลิกที่นี่ )

โควิดทำคนไทยแห่เที่ยวในประเทศ ดันตลาดโตเกิน 100% ตีกอล์ฟ ดำน้ำ และ ประกันการท่องเที่ยว มาแรง ! 

อย่างไรก็ตาม การเติบโตของทั้งกีฬากอลฟ์และการดำน้ำ ส่วนหนึ่งมาจากที่เหล่า Influencer และดาราชื่อดังให้ความสนใจ ตีกอล์ฟ และ ดำน้ำ เป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดกระแสไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ในรูปแบบใหม่ๆ

ทางด้านธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวแบบ Outdoor ก็ขยายตัวสูงที่สุดอย่างก้าวกระโดด โดยในปี 2565 นี้คาดว่าจะมีแนวโน้มเติบโตเกินกว่า 100% เป็นผลจากการขยายตัวของกลุ่มครอบครัว รวมถึงกลุ่มเพื่อนที่นิยมการเดินทางท่องเที่ยวสัมผัสธรรมชาติ ทำให้ธุรกิจลานกางเต็นท์เอกชนเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวเพื่อรองรับความต้องการ โดยในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา คาดว่าลานกางเต็นท์เอกชนเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 500 แห่ง ทั้งนี้เชื่อว่าการท่องเที่ยว ดำน้ำ ตีกอล์ฟ และท่องเที่ยวกลางแจ้ง จะเป็นอีกตัวช่วยสำคัญในการฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยให้ค่อยๆ กลับมาขยายตัวได้อีกครั้ง

โควิดทำคนไทยแห่เที่ยวในประเทศ ดันตลาดโตเกิน 100% ตีกอล์ฟ ดำน้ำ และ ประกันการท่องเที่ยว มาแรง ! 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. จึงร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คัดเลือกผู้ประกอบการกว่า 100 ราย มาร่วมจำหน่ายขายสินค้าและบริการท่องเที่ยวในส่วนของงาน Traveler & Outdoor Expo 2022 ซึ่งเป็นงานที่ช่วยกระตุ้นให้นักเดินทางเกิดการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและจับจ่ายเพิ่มมากขึ้น สำหรับการจัดงาน Thailand Golf & Dive Expo plus Traveler & Outdoor Expo 2022 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 8 พฤษภาคม 2565 ณ ฮอลล์ 101 – 102 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ขอบคุณ :  https://www.msn.com/th-th/money/news/โควิดทำคนไทยแห่เที่ยวในประเทศ-ดันตลาดโตเกิน-100-เล่นกอล์ฟ-ดำน้ำมาแรง/ar-AAWryDd?ocid=msedgntp&cvid=d687a14b0d7546df8e17158749a0a9e9

โควิดทำคนไทยแห่เที่ยวในประเทศ ดันตลาดโตเกิน 100% ตีกอล์ฟ ดำน้ำ และ ประกันการท่องเที่ยว มาแรง ! 

เมื่อได้เห็นดังนี้แล้ว เชื่อว่าหลายๆ คน คงจะรู้สึกคันไม้คันมืออยากออกรอบไป ตีกอล์ฟ ครั่นเนื้อครั่นตัวอยาก ดำน้ำ สัมผัสผืนน้ำ ฝูงปลา และปะการัง หรืออาจจะชีพจรลงเท้า…อยากทำกิจกรรมสนุกๆ ใช่ไหมครับ แต่เดี๋ยวนี้จะเดินทางไปไหนมาไหน นอกจากจะต้องสวมหน้ากากอนามัย และหมั่นล้างมือ ป้องกันโรคระบาดแล้ว การเดินทางท่องเที่ยวก็ยังต้องมี ประกันการเดินทาง เพื่อเพิ่มความอุ่นใจในด้านความปลอดภัย ให้กับคุณและคนที่คุณรักด้วยนะครับ ซึ่ง ประกันการเดินทาง นี้ ก็คือ ประกันภัยรูปแบบหนึ่ง ซึ่งบริษัทประกันออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้เดินทางหรือนักท่องเที่ยว ที่ต้องการความคุ้มครองความเสี่ยงการเดินทางเป็นระยะเวลาสั้นๆ ตามจำนวนวันที่เดินทางครับ ซึ่งใครที่ต้องการสมัคร ประกันเดินทาง หรือ เปรียบเทียบประกันเดินทาง ก่อนตัดสินใจซื้อ ก็ไม่ต้องเข้าเว็บเสิร์ซหาให้ลำบาก เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือโทรเข้ามาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้รู้ได้เลยครับ

สนใจสมัคร ประกันการเดินทาง

ทุกๆ คน สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ  ประกันรถยนต์ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินและบริษัทประกันชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยว ประกันการเดินทาง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

travel banner