เลือกซื้อโช๊คอย่างไร ให้คุ้มค่า คุ้มราคา

ดูที่ยี่ห้อของโช๊ครถ
ดูที่ยี่ห้อของโช๊ครถ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โช๊ครถ ถือเป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบของรถที่มีความสำคัญไม่แพ้ส่วนอื่นๆ เลยทีเดียว ดังนั้นการเลือกโช๊ครถจึงต้องเลือกให้ดี เพื่อให้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและคุ้มกับราคาที่สุด ซึ่งหากใครที่กำลังกังวลอยู่ว่าจะเลือกซื้อโช๊ครถอย่างไรดี วันนี้เราก็มีเทคนิคในการเลือกซื้อมาฝากกันด้วย ว่าแต่จะมีวิธีไหนบ้างนั้น ตาม masii มาดูกันเลย

ดูที่ยี่ห้อของโช๊ครถ

ดูที่ยี่ห้อของโช๊ครถ

เพราะโช๊ครถมีหลายยี่ห้อ และมีราคา โช๊คที่ต่างกันไป แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือคุณสมบัติของโช๊คแต่ละยี่ห้อนั่นเอง ทั้งนี้ก็เพื่อให้ได้โช๊คที่มีคุณสมบัติเหมาะกับการใช้งานที่สุด และคุ้มค่ากับราคา โช๊คที่ซื้อมา โดยสำหรับยี่ห้อโช๊คที่กำลังได้รับความนิยมก็ต้องยี่ห้อนี้กันเลย

  • kayaba โช๊คที่มีคุณภาพการใช้งานในระดับดี ช่วยประหยัดน้ำมันและทำให้รถขับเคลื่อนไปอย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด
  • Sachs มีคุณภาพสูง สามารถทนต่อระดับความเร็วได้มากถึง 140-180 กม/ชม. ทั้งยังเข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ
  • Bilstein โช๊ตระดับเทพที่นิยมใช้กับรถแข่ง ซึ่งก็จะทำให้การขับขี่รถเต็มไปด้วยความสนุก

อย่างไรก็ตามโช๊ครถก็ยังมีอีกหลายยี่ห้อ จะเลือกซื้อแบบไหนก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนด้วย

ดูที่ยี่ห้อของโช๊ครถ

ดูที่ร้านจำหน่าย

ร้านที่จำหน่ายโช๊ครถก็มีความสำคัญต่อการเลือกซื้อโช๊ครถเช่นกัน เพราะบางร้านอาจมีการนำโช๊ครถที่ไม่มีคุณภาพมาย้อมแมวขายได้ ซึ่งกว่าจะรู้ตัวก็ได้เสียเงินซื้อไปแล้ว จะเอามาคืนก็ไม่ได้ แถมจะเอาผิดทางร้านก็ไม่ได้อีก ดังนั้นก่อนซื้อก็ควรดูให้ดีก่อนดีกว่า ว่าร้านมีความน่าเชื่อถือมากแค่ไหน และโช๊คที่นำมาจำหน่ายนั้นเป็นของจริงได้มาตรฐานจริงหรือไม่ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจกับความผิดพลาดในภายหลังนั่นเอง

ดูที่ยี่ห้อของโช๊ครถ

ดูที่ราคาโช๊ค

ราคาเป็นสิ่งสำคัญในการซื้อขายของทุกชนิด โดยเฉพาะโช๊ค ซึ่งอันดับแรกจะต้องดูว่าราคา โช๊คที่จะซื้อนั้นเป็นราคาที่เหมาะสมและอยู่ในระดับที่ตลาดทั่วไปเขาขายกันหรือเปล่า ไม่ใช่ราคาตลาดอยู่ที่ 2000 แต่ทางร้านขายแพงถึง 3000 ซะงั้น และอีกสิ่งที่จะต้องดู ก็คือราคา โช๊ค อยู่ในระดับที่พอจะซื้อได้หรือไม่ คือต้องไม่เกินจากบประมาณที่มีอยู่นั่นเอง เพื่อจะได้ไม่มีปัญหาการเงินตามมาในภายหลัง

เห็นไหมว่าการเลือกซื้อโช๊ค ให้คุ้มค่า คุ้มราคา โช๊ค ก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพราะฉะนั้นใครที่กำลังอยากจะเปลี่ยนโช๊คอันใหม่ ไม่ว่าจะเป็นโช๊ครถยนต์หรือรถเครื่อง ก็ลองนำเทคนิคในการเลือกซื้อเหล่านี้ไปใช้กันดู แล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

car insurance banner

นอกจากนี้อย่าลืมว่าเราจะต้องทำ ประกันภัยรถยนต์ เอาไว้ด้วยนะ เพื่อความอุ่นใจในการเดินทางไปไหนมาไหน ครสนใจ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย