ประกันสัตว์เลี้ยง “เพื่อนซี้ 4 ขา” คุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท เบี้ยเริ่มต้น 500 บาท

ประกันสัตว์เลี้ยง จำเป็นอย่างไร ทำไมคนรักสัตว์ จะต้องมี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

น้องหมาน้องแมวเพื่อนซี้สี่ขาของเรา มีความสุขกันทุกตัวกับ ประกันสัตว์เลี้ยงเพื่อนซี้ 4 ขา ประกันภัยไทยวิวัฒน์ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล สูงสุด 100,000 บาท โดยประกันจ่ายค่ารักษา 90% ของค่ารักษาเต็มจำนวน อีก 10% เจ้าของต้องเป็นผู้รับผิดชอบ สามารถทำได้ตั้งแต่สุนัข อายุ 8 สัปดาห์ – 9 ปี และ แมว อายุ 8 สัปดาห์ -11 ปี ใครที่กำลังมองหาประกันสัตว์เลี้ยงดีๆ อยู่ละก็ ไปติดตามรายละเอียดกับ masii กันเลย

ประกันสัตว์เลี้ยง เพื่อนซี้ 4 ขา ไทยวิวัฒน์ คุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท

ประกันสัตว์เลี้ยง เพื่อนซี้ 4 ขา ไทยวิวัฒน์ คุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท

หากวันไหนเจ้าเพื่อนซี้สี่ขาของเรา เจ้าน้องหมาน้องแมวในบ้านเกิดการเจ็บป่วย เป็นไข้ขึ้นมา คงไม่ดีแน่ เพราะค่ารักษาพยาบาลเจ้าตัวเล็ก ก็ไม่ใช่น้อยๆ หลายคนอาจจะต้องไปกู้สินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อมารักษากันเลยทีเดียว แต่หากเราได้ทำประกันสัตว์เลี้ยงไว้ให้เจ้าเพื่อนซี้น้องหมาน้องแมวของเราไว้ตั้งแต่ตอนนี้ เมื่อเกิดเหตุประกันสัตว์เลี้ยงก็จะแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี

วันนี้เราจะพาไปดูแบบประกันสัตว์เลี้ยงจากไทยวิวัฒน์  ประกันเพื่อนซี้ 4 ขา ซึ่งเบี้ยขั้นต่ำสุดแสนถูก เริ่มต้นที่ 500 บาทเท่านั้น ให้ความคุ้มครองคุ้มค่าคุ้มราคา ถึงแม้ว่าเจ้าน้องหมา หรือแมวที่บ้านเรา ไม่มีสมุดวัคซีนของสัตว์เลี้ยง ไม่มีใบรับรองการตรวจสุขภาพ ไม่ได้ฝังไมโครชิพ ก็สามารถสมัครประกันสัตว์เลี้ยงได้

โดยมีให้เลือก 4 แผนประกันภัย ทั้งยังเลือกซื้อแผนประกันคุ้มครองบุคคลภายนอกเพิ่มเติมได้อีกด้วย โดยมีรายละเอียด ดังนี้

ความคุ้มครอง แผน 1 แผน 2 แผน 3 แผน 4 แผนความคุ้มครองบุคคลภายนอก**
ค่ารักษาพยาบาล กรณีอุบัติเหตุ, เจ็บป่วย  คุ้มครองความรับผิดชอบต่อชีวิตร่างกาย หรืออนามัยของบุคคลภายนอกอันเนื่องมาจากสุนัข
 การรักษาพยาบาล : ผ่าตัด, ผู้ป่วยนอก, ผู้ป่วยใน  ⁄  ⁄  ⁄  ⁄
 ค่ารักษาพยาบาลต่อครั้ง 90% ของค่ารักษาพยาบาลจริง  100% ของค่ารักษาพยาบาลจริง
 วงเงินความคุ้มครองสูงสุดต่อปี  10,000  30,000   100,000  50,000  30,000
ค่าเบี้ยประกันภัย
 อายุ 8 สัปดาห์ – 5 ปี  1,200  2,500  4,500 3,390  500
 อายุ 6 ปี – 11 ปี  2,630  4,830  9,500 6,900  500

 

การรักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วยในช่วง 60 วันแรก นับจากวันที่กรมธรรม์ประกันภัยมีผลบังคับเป็นครั้งแรกข้อยกเว้นสำคัญ การประกันภัยนี้ไม่คุ้มครอง

  1. การเสียชีวิต การบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยที่เป็นมาก่อนการเอาประกันภัย (Pre-Existing Condition)
  2. การเสียชีวิตหรือเจ็บป่วยที่มีสาเหตุจากพยาธิ เห็บ หมัด ไร เล็น โรคเรื้อน หรือโรคผิวหนังทุกชนิด
  3. ภาวะที่เป็นมาแต่เกิด โรคทางพันธุกรรม
  4. การเสียชีวิต การบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยที่สืบเนื่องมาจากการขนส่ง ภาวะโรคขาดอาหาร การขาดอากาศหายใจเนื่องจากคลื่นความร้อน
  5. การเสียชีวิต การบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยที่อยู่นอกอาณาเขตประเทศไทย

ความคุ้มครองและเงื่อนไขอื่นๆ ที่ละเอียดครบถ้วนให้เป็นไปตามกรมธรรม์ประกันภัยสัตว์เลี้ยง ที่ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

ประกันสัตว์เลี้ยง เพื่อนซี้ 4 ขา ไทยวิวัฒน์ คุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท

แผนความคุ้มครองบุคคลภายนอก สำหรับสุนัขเท่านั้น 

หรือหากใครที่ต้องการความอุ่นใจ เพราะไม่รู้ว่าวันใดสุนัขของเราอาจไปกัดคนอื่น หรือสร้างความเสียหายให้แก่ชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยของบุคคลภายนอก โดยให้วงเงินความคุ้มครองสูงสุด 30,000 บาท/ปี สามารถซื้อเพิ่มหรือสมัครรวมกับแผนค่ารักษาพยาบาลข้างต้นได้ เหมาะสำหรับสุนัขที่มีอายุตั้งแต่ 8 สัปดาห์ – 9 ปี เบี้ยประกันสบายกระเป๋าสุดๆ เพียง 500 บาทต่อปี

สนใจสมัครประกันสัตว์เลี้ยง

regis-but
สนใจสมัคร

หากใครที่สนใจประกันสัตว์เลี้ยงไทยวิวัฒน์ สามารถ คลิกที่นี่ หรือโทร.สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทีมงาน masii ได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii เข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ หรือสำหรับใครที่ต้องการซื้อประกันอื่นๆ อาทิ ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันโดรน และประกันอื่นๆ ก็สามรถติดต่อทีมงานมาสิได้ตามช่องทางดังกล่าวเช่นกัน เรามีโปรโมชั่น บบทความ ความรู้ดีๆ อีกเพียบ