เปิด! ลักษณะ 6 โหงวเฮ้ง มือคนรวย มือเศรษฐี ใครมีแบบนี้เตรียมตัวรวยได้เลย!

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ว่าด้วยเรื่องเศรษฐีใคร ๆ ต่างก็อยากเป็นกันทั้งนั้น ด้วยความที่เงินถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน ถึงแม้ใครจะกล่าวว่าไม่มีเงินเราก็ยังสามารถอยู่ได้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเมื่อเรามีเงินจะง่ายต่อการใช้ชีวิตของเรามากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ แม้ใครจะเชื่อเรื่องของการเป็นเศรษฐีจะเป็นเรื่องของบุญพาวาสนาส่ง แต่หากเราขยันขันแข็งในที่ถูกที่ควร รู้จักประหยัดอดออมและเข้าใจความเป็นไปของค่าใช้จ่ายเรามากขึ้นแล้วนั้น เส้นทางของการเป็นเศรษฐีนั้นคงไม่ยากเกินควร แต่ทั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และหนึ่งในเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล มาสิ ได้หยิบยกเอากับอีกหนึ่งของศาสตร์พยากรณืจากทางประเทศจีนกับเรื่องของ โหวงเฮ้ง ของมือเศรษฐี เรามาลองเช็คดูกันดีกว่ามือของเรานั้น เข้าข่ายที่จะได้เป็นเศรษฐีกับเขาบ้างได้หรือไม่ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า กางมือออกมาแล้วมาเช็คไปพร้อมกัน

โหงวเฮ้ง
โหวงเฮ้งมือคนรวย

“ โหงวเฮ้ง ” ศาสตร์แห่งการดูคน

“ โหงวเฮ้ง ” (Mien Shiang) หรือศาสตร์ของการทำนายคุณสมบัติคนจากรูปลักษณ์ภายนอก (Chinese Physiognomy) โดยเฉพาะหน้าตา มีในหลายประเทศทั่วโลก นับตั้งแต่ในยุคโบราณ ซึ่งในแต่ละประเทศ อาจจะเรียกแตกต่างกัน เช่น  ประเทศจีน เรียกว่า Chinese physiognomy (โหงวเฮ้ง) ขณะที่ประเทศไทย เรียกนรลักษณ์ศาสตร์ เป็นต้น โดยเป็นศาสตร์ที่จะช่วยพัฒนาคน พัฒนาชีวิต การทำงานได้

ซึ่งโหงวเฮ้งเป็นวิชาที่ว่าด้วยการดูลักษณะของบุคคลทั่วๆ ไป ไม่ใช่การพยากรณ์  แต่เป็นการศึกษาโครงร่างของมนุษย์ เช่น กระดูก หน้าตา มือเท้า ผิวพรรณ เส้น ไฝ เสียง รอยตำหนิจากแผลเป็น อริยาบทต่างๆ เช่น การเดิน การยืน การนอน การรับประทานอาหาร ตลอดจนการฟังน้ำเสียง ฯลฯ เป็นต้น

โดยอาจารย์เกรซ ธนบงกช ศิริพัฒน์กิตติ เจ้าของสถาบันโหงวเฮ้งเสริมความงาม และพัฒนาศักยภาพบุคคล ได้ให้สัมภาษณ์กับ กรุงเทพธุรกิจว่า “คนที่มีโหวงเฮ้งดี จะช่วยให้การใช้ชีวิตของเขาดียิ่งขึ้น แต่ทั้งนี้หลายๆ มักมองว่าเป็นเรื่องของความเชื่อ และไม่ได้ให้ความสำคัญในเรื่องนี้ ทั้งที่โหงวเฮ้ง ช่วยผู้ที่ปรับเปลี่ยน หรือแก้ไขทำให้รู้จักตัวเองว่ามีข้อดี ข้อเสียอย่างไร พัฒนาตนเอง และหากปรับข้อดี ข้อเสียแล้วจะนำมาซึ่งประโยชน์อะไรบ้างแล้ว ยังช่วยในการคัดเลือกบุคคลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเลือกหุ้นส่วนทางธุรกิจ เลือกคู่ครอง เลือกคบเพื่อน และการหลบหลีกระมัดระวังบุคคลบางประเทศ”

โหงวเฮ้ง
โหงวเฮ้ง มือคนรวย

มือคนรวย มือเศรษฐี ใครมีมือลักษณะนี้เตรียมตัวรวย!

อย่างที่ได้มีการกล่าวไปข้างต้นว่า เรื่องของ โหวงเฮ้ง เป็นเรื่องของการพยากรณ์ผ่านการดูลักษณะ ทางกายภาพของคน วันนี้ มาสิ จึงได้หยิบหนึ่งในศาสตร์โหวงเฮงอย่างการดูลักษณะมือคนรวย มือเศรษฐี มาให้ทุกคนได้ทดลองเช็คดูกันว่าเราเข้าข่ายกันหรือไม่ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ยกมือขึ้นมาเช็คกัน

โหงวเฮ้ง แบบที่ 1 : แอ่งรับทรัพย์

โหวงเฮ้ง แอ่งรับทรัพย์ เป็นแบบที่สังเกตุได้ง่ายที่สุด ลองยกมือขึ้นมาสังเกตดู หากบริเวณกลางฝ่ามือเป็นหลุมเหมือนแอ่ง (โดยที่มือแบปกติไม่ได้ห่อมือ) ถือเป็นโหงวเฮ้งที่ดี ที่เรียกว่า “แอ่งรับทรัพย์” แอ่งนี้เสมือนบ่อขุมทรัพย์ที่บ่งบอกว่าเรามีโอกาสที่จะร่ำรวย มีกินมีใช้ และมีเก็บ ไม่ขัดสน

โหงวเฮ้ง แบบที่ 2 : เส้นมั่งคั่ง

เส้นมั่งคั่ง โหวงเฮ้งแบบนี้อาจจะต้องใช้การสังเกตที่มากหน่อย โดยให้ลองสังเกตระหว่างนิ้วนางและนิ้วก้อย (ผู้หญิงให้ดูมือซ้าย ผู้ชายให้ดูมือขวา) หากมีเส้นตรงยาวลงมาและชัดเจน แสดงว่ามีความมั่งคั่ง มีเงินใช้ไม่ขาดมือ และมีดวงการเงินดีอีกด้วย

โหงวเฮ้ง แบบที่ 3 : มืออวบอูม

ตามหลักโหงวเฮ้งของจีน มือที่มีเนื้อเต็ม อวบอิ่ม คือ โหงวเฮ้งของคนที่สุขสบาย ไม่ต้องทำงานหนัก มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ และถ้ามีผิวที่เรียบเนียนด้วยแล้วก็ยิ่งถือว่าลักษณะดี มีความอุดมสมบูรณ์ ดังนั้น อย่าลืมบำรุงผิวมือให้สวยสุขภาพดีกันด้วยนะ

โหงวเฮ้ง
โหงวเฮ้งมือคนรวย

โหงวเฮ้ง แบบที่ 4 : ฝ่ามือแดงระเรื่อ มีเลือดฝาด

ฝ่ามือที่แคงระเรื่อ และมืเลือดฝาดนั้น นอกจากจะบ่งบอกถึงการไหลเวียนโลหิตที่ดีแล้ว ยังสะท้อนถึงโหงวเฮ้งของคนมีฐานะ มีกินมีใช้ ซึ่งตรงข้ามกับคนที่มีฝ่ามือขาวซีด หยาบกร้าน เพราะมักหมายถึงคนที่ต้องทำงานหนักนั่นเอง

โหงวเฮ้ง แบบที่ 5 : นิ้วมือชิด

โหวงเฮ้ง มือที่มีนิ้วชิดติดกัน นิ้วมือที่ชิดเป็นระเบียบ ไม่มีช่องว่างเยอะ ไม่มีร่องห่างระหว่างนิ้วมือ บ่งบอกถึงคนที่เก็บเงินอยู่ ไม่รั่วไหลง่าย แต่หากใครมีร่องมือห่างก็มีเคล็ดลับในการแก้ไขได้ง่าย ๆ  โดยให้หาแหวนมาใส่เพื่อลดช่องว่างนั้นลง ก็จะช่วยเสริมดวงเสริมโหงวเฮ้งได้ด้วย

โหงวเฮ้ง แบบที่ 6 : นิ้วมือเรียวยาว

สำหรับโหงวเฮ้ง มือที่มีนิ้วมือเรียวยาวสวยงาม บ่งบอกว่าจะเป็นผู้ที่สามารถหาเงินได้โดยไม่ลำบาก ไม่ต้องลงทุนลงแรงอะไรมาก แต่จะได้ผลตอบแทนมากกลับมา เสมือนนิ้วมือคุณชายคุณนายเลยก็ว่าได้

และทั้งหมดนี้ก็เป็นลักษณะโหงวเฮ้งมือของว่าที่คนรวย ว่าที่เศรษฐี ที่ มาสิ ได้หยิบยกมากฝากกัน แต่ทั้งนี้นั้น อยากที่ มาสิ ได้บอกไป เรื่องของศาตร์ของโหวงเฮ้งก็เป็นเพียงเรื่องของความเชื่อความศรัทธาส่วนบุคคลทั้งนั้น ต่อให้เรามีมือในลักษระที่ดี มีโหวงเฮ้งมังกร นกฟ้า พญาหงษ์ มาจากไหน หากแต่ไม่ขยันทำมาหากิน เก็บหอมรอมริด และรู้จักทำมาหากินให้ถูกที่และถูกทางเราก็ไม่สามารถที่จะเป็นเศรษฐีกันได้

ขอขอบคุณ : True ID และ กรุงเทพธุรกิจ

และอย่างเคย ๆ กัน ไม่เพียงสาระดี ๆ ที่ มาสิ ได้หยิบยกมาฝากกันเท่านั้น ทั้งนี้ แต่ถ้ามีปัญหาเรื่องเงินไม่พอใช้ รายได้ไม่พอกิน หนิ้สินต้องชำระ หรืออยากที่จะได้เงินไปต่อยอดในธุรกิจ บางทีธรรมชาติอาจจะไม่ได้ตอบโจทย์เราเสมอไป วันนี้ มาสิ จึงมาแนะนำให้กับ สินเชื่อส่วนบุคคล สมัครง่าย อนุมัติไว ได้เงินเร็ว ซึ่งรายละเอียดเเละเงื่อนไขการสมัครจะมีอย่างไรบ้างนั้น ตามไปดูกัน

สินเชื่อ SCB Speedy Cash

สินเชื่อสําหรับอาชีพอิสระ สินเชื่อฟรีแลนซ์ มีที่ไหนบ้าง ... พร้อม สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ที่ masii

สำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระแล้ว การยืมเงินโดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันนับว่าช่วยอำนวยความสะดวกได้ไม่น้อยทีเดียว เพราะคุณไม่ต้องขอวิ่งวุ่นหาคนค้ำประกันให้เสียเวลา แต่สามารถยื่นสมัครสินเชื่อได้เลยผ่านแอพ SCB Easy โดยสินเชื่อ Speedy Loan มีวงเงินกู้มากกว่า 5 เท่าของรายได้ประจำ ยกตัวอย่างเช่นหากคุณมีรายได้ต่อเดือนประมาณ 15,000 บาท ก็เท่ากับว่าคุณสามารถกู้ได้มากกว่า 60,000 บาท เลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้น สินเชื่อดังกล่าวยังมีระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือน พร้อมอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ช่วยให้คุณสามารถเลือกผ่อนชำระหนี้ได้โดยไม่เป็นภาระมากจนเกินไปนั่นเอง

สมัครสินเชื่อ SCB Speedy Loan

……………………………………………………………………………….

สินเชื่อ Xpress Loan

สินเชื่อสําหรับอาชีพอิสระ สินเชื่อฟรีแลนซ์ มีที่ไหนบ้าง ... พร้อม สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ที่ masii

สินเชื่อเงินด่วนจากธนาคารกสิกรไทยที่ขอเพียงแค่คุณมีรายได้ประจำต่อเดือน 7,500 บาทขึ้นไปก็สามารถสมัครได้ไม่ยาก โดยเงื่อนไขของสินเชื่อ Xpress Loan จะคลับคล้ายกับสินเชื่อ SCB Speedy Loan ไม่ว่าจะเป็นวงเงินกู้มากกว่า 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 1,000,000 บาท อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก แต่สินเชื่อ Xpress Loan จะมีระยะเวลาผ่อนชำระหนี้สั้นกว่า Speedy Loan อยู่หน่อยนึงตรงที่สูงสุด 60 เดือน แต่เมื่อเทียบกับฐานเงินเดือนเริ่มต้นที่ 7,500 บาทก็นับว่ามีจุดเด่นที่แข่งกันได้อย่างสูสี ทั้งนี้ ฟรีแลนซ์ทั้งหลายสามารถสมัครกู้เงินกับสินเชื่อ Xpress Loan ผ่านแอพ K-Plus ได้โดยเข้าไปที่เมนูสินเชื่อ > Xpress Loan > ต้องการให้ติดต่อกลับ

สมัครสินเชื่อ Xpress Loan

……………………………………………………………………………….

สินเชื่อ UOB i-Cash

สินเชื่อสําหรับอาชีพอิสระ สินเชื่อฟรีแลนซ์ มีที่ไหนบ้าง ... พร้อม สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ที่ masii

อีกหนึ่งสินเชื่อสำหรับฟรีแลนซ์ที่น่าสนใจจากธนาคาร UOB สำหรับสินเชื่อ UOB i-Cash เป็นสินเชื่อเงินด่วนสมัครง่าย เพียงมีรายได้ประจำต่อเดือนมากกว่า 15,000 บาท ขึ้นไป ก็สามารถสมัครเพื่อรับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีในจำนวนมากกว่า 5 เท่าของรายได้ประจำ แต่ไม่เกิน 1,500,000 บาท โดยมีอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เลือกระยะเวลาผ่อนชำระหนี้ได้ตั้งแต่ 12 – 60 เดือน ใช้เวลาในการอนุมัติไม่เกิน 3 วันหรือหากจำนวนเงินไม่มากและคุณเตรียมเอกสารครบถ้วน ประวัติการเงินดี ก็อาจได้รับเงินรวดเร็วกว่านั้นได้เช่นกัน ที่สำคัญ สินเชื่อ UB i-Cash มีสิ่งที่พิเศษกว่าสินเชื่อเงินด่วนจากที่อื่น ๆ คือคุณสามารถคืนเงินได้ภายใน 7 วันหลังจากที่ได้รับเงินสินเชื่อมาแล้ว โดยไม่มีการคิดดอกเบี้ยใด ๆ เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่แน่ใจว่าต้องใช้เงินหรือเปล่า แต่กู้ออกมาสำรองไว้ เมื่อไม่มีความจำเป็นต้องใช้ก็แค่คืนธนาคารไป ปลอดหนี้ สบายใจหายห่วง

สมัครสินเชื่อ UOB i-Cash

……………………………………………………………………………….

สนใจ เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison