เปรียบเทียบก่อนซื้อ เช็กเบี้ย ประกันรถยนต์ ออนไลน์ง่ายๆ ด้วยตัวเอง

ประกันรถยนต์
เปรียบเทียบก่อนซื้อ เช็กเบี้ย ประกันรถยนต์ ออนไลน์ง่ายๆ ด้วยตัวเอง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เป็นเรื่องปกติที่เราต้องทำการเปรียบเทียบข้อมูลสิ่งของก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ เพื่อที่จะได้มั่นใจว่าสิ่งของนั้นๆ ใช้งานอย่างคุ้มค่าเมื่อได้มาครอบครอง เช่นเดียวกันกับการเลือกซื้อแผน ประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือแผน ประกันรถยนต์ ที่มีค่าเบี้ยค่อนข้างสูง โดยถ้าเราไม่ทำการเช็กเบี้ยประกันรถยนต์แต่ละแผนที่สนใจให้ดีก่อนซื้อ ก็อาจทำให้เรามารู้สึกเสียดายค่าเบี้ยที่จ่ายไปภายหลังได้นั่นเอง

เปรียบเทียบความคุ้มครอง ประกันรถยนต์ แต่ละประเภท

ประกันรถยนต์

เราทำข้อสรุปแบบเข้าใจง่ายๆ มาเปรียบเทียบให้ได้ดูกันชัดๆ สำหรับใครที่สงสัยว่าความคุ้มครองของประกันรถยนต์แต่ละประเภทแตกต่างกันอย่างไร ดังนี้

  • สำหรับ ประกันรถยนต์ชั้น 1 โดยทั่วไปแผนนี้จะให้ความคุ้มครองต่อผู้เอาประกันสูงสุดและครอบคลุมทุกกรณี
  • สำหรับ ประกันรถยนต์ชั้น 2+ แผนนี้จะให้ความคุ้มครองต่อคู่กรณีที่เป็นยานพาหนะทางบกเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นแผนที่เกือบเทียบเท่ากับประกันรถยนต์ชั้น 1 เลยทีเดียว
  • สำหรับ ประกันรถยนต์ชั้น 3 แผนนี้จะให้ความคุ้มครองที่ต่างจากประกันรถยนต์ชั้น 2+ ตรงที่ไม่ให้ความคุ้มครองกรณีรถสูญหาย ไฟไหม้ และน้ำท่วม
  • ส่วน ประกันรถยนต์ชั้น 2 และ ประกันรถยนต์ชั้น 3 ทั้ง 2 แผนนี้จะให้ความคุ้มครองเฉพาะคู่กรณีเท่านั้น หากรถของเราเสียหายก็จะไม่ได้รับค่าสินไหมทดแทนจากประกัน เพราะถือว่าไม่อยู่ในเงื่อนไขกรมธรรม์

ประกันรถยนต์

เลือก ซื้อประกันรถยนต์ แบบไหน ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การขับขี่

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อประกันรถยนต์แต่ยังไม่แน่ใจว่าแผนประกันรถยนต์ประเภทไหนเหมาะกับไลฟ์สไตล์การขับขี่ของตัวเอง ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะเราจะช่วยเลือกแผนประกันรถยนต์และบอกวิธีเช็กเบี้ยประกันรถยนต์อย่างไรให้ได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่าต่อการขับขี่ของคุณเอง

มือใหม่หัดขับ เลือก แผนประกันรถยนต์ชั้นไหนดี

ใครที่กำลังเตรียมออกรถใหม่ หรือออกรถแล้วแต่ยังไม่มีประกันรถยนต์ เราขอแนะนำให้ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดทุกกรณีเพื่อความอุ่นใจในการขับขี่ เนื่องจากมือใหม่หัดขับเสี่ยงที่จะเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้นบนท้องถนนได้ง่ายกว่าผู้ที่มีประสบการณ์ในการขับขี่อย่างชำนาญ หากทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ไว้ ก็จะช่วยคุ้มครองภัยอื่นๆ ด้วย เช่น กรณีรถไฟไหม้ สูญหาย น้ำท่วม เป็นต้น

ผู้หญิงขับรถ ควรเลือกแผน ประกันรถยนต์ชั้นไหนดี

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการความปลอดภัยในการขับขี่ ก็ต้องเลือกซื้อประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกกรณีและเข้าใจการขับขี่ของผู้หญิงโดยเฉพาะ อย่าง แผนประกันรถยนต์ชั้น 1 TIP Lady ของทิพยประกันภัย แผนประกันรถยนต์ที่พร้อมให้การดูแลผู้หญิงเป็นพิเศษ นอกจากจะได้รับความคุ้มครองต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้เอาประกันและบุคคลภายนอกแล้ว ประกันรถยนต์ชั้น 1 TIP Lady ยังให้ความคุ้มครองที่เข้าใจผู้หญิงเพิ่มอีกชั้น ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมตกแต่ง ผ่าตัด หรือรับผิดชอบของแบรนด์เนมที่เป็นลูกรักของสาวๆ กระทั่งยังให้ความช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชม. เรียกได้ว่าเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่สร้างเงื่อนไขกรมธรรม์มาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

ประกันรถยนต์

ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ดีไหม

การทำ ประกันรถยนต์ เปรียบเหมือนการซื้อความอุ่นใจขณะขับขี่ โดยเฉพาะประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดและครอบคลุมทุกกรณี ยิ่งถ้าหากผู้ขับขี่เป็นผู้หญิง หรือมือใหม่หัดขับด้วยแล้ว การทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ยิ่งจำเป็น เพราะเราคงไม่มีทางทราบล่วงหน้าว่าขณะขับรถบนท้องถนนนั้นจะมีสิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับเราเมื่อไร

ขั้นตอนการ เช็กเบี้ยประกันรถยนต์ ด้วยตัวเอง

หากสนใจ แผนประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ masii คัดสรรมาแล้วเพื่อคุณ สามารถเข้าไป เช็กเบี้ยประกันรถยนต์ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองที่ masii.co.th

ประกันรถยนต์

มาสิ ขอยืนยันว่า ทุกการขับเคลื่อนและการใช้รถใช้ถนนนั้นนั้นมีความสำคัญ สิ่งที่รถยนต์ทุกคันควรมี นั่นคือ ประกันรถยนต์ ครับ ซึ่งเราไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า ประกันรถยนต์ มีความสำคัญและจำเป็นต่อผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะว่าช่วยให้ความคุ้มครองในกรณีที่รถยนต์เกิดอุบัติเหตุจนเกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ  ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภทประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020