เปิดเทรนด์ เที่ยวต่างประเทศ 2023 : ทำไม ประกันการเดินทาง จึงจำเป็นสำหรับนักเดินทางยุคใหม่ ?!

เที่ยวต่างประเทศ 2023
เปิดเทรนด์ เที่ยวต่างประเทศ 2023 : ทำไม ประกันการเดินทาง จึงจำเป็นสำหรับนักเดินทางยุคใหม่ ?!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การเดินทางไปต่างประเทศเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น แต่ก็ไม่อาจคาดเดาสิ่งที่เราจะไปประสบพบเจอได้เช่นกัน เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่น การยกเลิกเที่ยวบิน เหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ และกระเป๋าเดินทางสูญหายสามารถเกิดขึ้นได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้อาจส่งผลต่อการเดินทางของคุณ และนำไปสู่การมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มสูงขึ้น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการซื้อประกันการเดินทางก่อนเดินทางไป เที่ยวต่างประเทศ 2023 จึงจำเป็นอย่างยิ่ง

เที่ยวต่างประเทศ 2023 : ทำไม ประกันการเดินทาง จึงจำเป็นสำหรับนักเดินทางยุคใหม่ ?!

เที่ยวต่างประเทศ 2023

ประกันการเดินทาง ก็คือ ประกันภัยรูปแบบหนึ่ง ซึ่งบริษัทประกันออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้เดินทางหรือนักท่องเที่ยว ที่ต้องการความคุ้มครองความเสี่ยงการเดินทางเป็นระยะเวลาสั้นๆ ตามจำนวนวันที่เดินทางครับ ซึ่งใครที่ต้องการสมัคร ประกันเดินทาง หรือ เปรียบเทียบประกันเดินทาง ก่อนตัดสินใจซื้อ ก็ไม่ต้องเข้าเว็บเสิร์ซหาให้ลำบาก

สำหรับเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดการซื้อ ประกันการเดินทาง ก่อนไป เที่ยวต่างประเทศ 2023 มีดังนี้

1. การยกเลิกการเดินทาง / การเดินทางที่มีเหตุให้ต้องหยุดชะงัก 

หากผู้เดินทางถูกยกเลิกการเดินทาง หรือมีเหตุไม่คาดฝันมาทำให้การเดินทางของคุณต้องหยุดชะงัก เช่น ความเจ็บป่วย การบาดเจ็บ หรือภัยธรรมชาติ ผู้เดินทางอาจสูญเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่ไม่สามารถขอคืนได้ เช่น เที่ยวบิน ที่พัก และกิจกรรมต่างๆ แต่ประกันการเดินทางสามารถให้ความคุ้มครองและชดเชยค่าใช้จ่ายเหล่านี้ได้

2. ภาวะฉุกเฉินทางการแพทย์ 

หากผู้เดินทางเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บขณะเดินทาง อาจต้องเผชิญกับค่ารักษาพยาบาลที่สูง และค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้องรับการรักษาพยาบาลฉุกเฉิน หรือเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ประกันการเดินทางสามารถให้ความคุ้มครองค่าใช้จ่ายเหล่านี้ได้ รวมถึงการเคลื่อนย้ายทางการแพทย์ในกรณีฉุกเฉินหากจำเป็น

3. สัมภาระสูญหาย หรือถูกขโมยระหว่างเดินทาง 

เที่ยวต่างประเทศ 2023 จะไม่พลาดอีกต่อไป! หากกระเป๋าเดินทางของนักเดินทางสูญหาย หรือถูกขโมยขณะเดินทาง อาจทำให้สิ่งของมีค่าสูญหาย เช่น เสื้อผ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และเอกสารการเดินทาง ประกันการเดินทางสามารถให้ความคุ้มครองกรณีกระเป๋าเดินทางสูญหาย หรือถูกขโมย และช่วยให้นักเดินทางติดตามสัมภาระของพวกเขาได้ด้วย

4. ความล่าช้าของเที่ยวบิน / การยกเลิกเที่ยวบิน 

หากเที่ยวบินของนักเดินทางล่าช้าหรือถูกยกเลิก พวกเขาอาจพลาดการต่อเที่ยวบิน กิจกรรม หรืออีเวนต์ต่างๆ ในระหว่างทริป ส่งผลให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือพลาดโอกาสต่างๆ ครั้งสำคัญในชีวิตไปได้ ประกันการเดินทางสามารถให้ความคุ้มครองค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นจากเหตุดังกล่าว อันเนื่องมาจากความล่าช้าเหล่านี้ได้

5. การช่วยเหลือฉุกเฉิน 

จะ เที่ยวต่างประเทศ 2023 ต้องรู้! เพราะหากผู้เดินทางประสบกับสถานการณ์ฉุกเฉินขณะเดินทาง เช่น ภัยธรรมชาติ หรือความไม่สงบทางการเมือง พวกเขาอาจต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉินเพื่ออพยพ หรือเปลี่ยนแผนการเดินทางไปยังสถานที่ที่ปลอดภัย ประกันการเดินทางสามารถให้ความคุ้มครองสำหรับความช่วยเหลือฉุกเฉินและช่วยให้นักเดินทางผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากเหล่านี้ได้

สรุปได้ว่าการซื้อประกันภัยการเดินทางก่อนเดินทางไป เที่ยวต่างประเทศ 2023 สามารถคุ้มครองคุณจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจรบกวนการเดินทางของคุณหรือทำให้มีค่าใช้จ่ายสูง การเตรียมพร้อมก่อนการเดินทาง และการเดินทางไปพร้อมกับความคุ้มครองจากประกันการเดินทาง เพื่อลดต้นเหตุของเรื่องไม่คาดฝันย่อมดีกว่าเสมอ ดังนั้นอย่าพลาดการลงทุนอันมีค่านี้และซื้อประกันการเดินทางก่อนการผจญภัยในต่างแดนครั้งต่อไปของคุณ

อย่างไรก็ดี เมื่อมีการเดินทางไม่ว่าจะที่ใดก็ตาม อย่าให้เหตุการณ์ไม่คาดฝันมาทำให้ทริปอันแสนพิเศษของคุณต้องสะดุด กันไว้ดีกว่าแก้! ดำรงอยู่บนความไม่ประมาท หรือแบ่งหนักให้เป็นเบา แถมมีค่าชดเชย ด้วย ประกันการเดินทาง ที่ให้ความคุ้มครองระยะสั้นแต่ช่วงเวลาที่ออกทริป คุ้มครองเหตุกระเป๋าเดินทางหาย เครื่องดีเลย์ การเดินทางหยุดชะงัก คุ้มครองเหตุฉุกเฉิน เจ็บป่วยระหว่างทริป ตลอด 24 ชั่วโมงทั่งโลก!!! ไปดู แผนประกันการเดินทางที่ masii แนะนำกันได้เลยครับ …

ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด จาก แอกซ่า ( AXA )

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

แอกซ่า ( AXA ) ห่วงใยให้คุณเดินทางอุ่นใจกับความคุ้มครองจาก ประกันการเดินทาง ที่ครอบคลุมไวรัสโคโรนา (COVID-19) เมื่อทำประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ

  • สามารถขอเลื่อนวันคุ้มครองหากได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโคโรนาจนไม่สามารถเดินทางได้
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ แม้เจ็บป่วยด้วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ทุกประเทศ ทุกแผนความคุ้มครอง
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องจากการรักษาตัวที่ต่างประเทศ โดยเข้ารับการรักษาภายใน 12 ชม. หลังเดินทางกลับถึงประเทศไทย
  • พร้อมบริการช่วยเหลือและเคลื่อนย้ายทางการแพทย์เพื่อรักษาพยาบาลฉุกเฉินตลอด 24 ชม. ทั่วโลก

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ต่างประเทศ ที่ให้ความคุ้มครองในเรื่องการติดเชื้อ COVID-19 ของ แอกซ่า ( AXA )

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยเดินทางไปต่างประเทศแล้วเกิดเจ็บป่วยและแพทย์วินิจฉัยแล้วว่าเป็น COVID-19 กรมธรรม์ ประกันการเดินทาง คุ้มครองหรือไม่?

A : หมวดค่ารักษาพยาบาล กรมธรรม์จะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล หากต้องได้รับการรักษาพยาบาลตามความจำเป็นทางการแพทย์ บริษัทจะคุ้มครองค่ารักษาในฐานะผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ทั้งนี้ไม่เกินวงเงินผลประโยชน์ที่ทำไว้กับบริษัท

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยเดินทางไปต่างประเทศ และวินิจฉัยว่าเป็น COVID-19 และต้องนำตัวส่งสถานพยาบาลโดยรถพยาบาล ประกันการเดินทาง จะคุ้มครองค่ารถพยาบาลหรือไม่?

A : หากต้องมีการนำตัวส่งสถานพยาบาลโดยรถพยาบาล กรมธรรม์จะคุ้มครองภายใต้หมวดค่ารักษาพยาบาล

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยถูกกักตัวไว้ไม่ให้เข้าประเทศปลายทางกรมธรรม์ ประกันการเดินทาง คุ้มครองหรือไม่?

A : ในระหว่างถูกกักตัวหากผู้เอาประกันภัยได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยและกรมธรรม์ยังมีผลบังคับอยู่ ผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองภายใต้หมวดค่ารักษาพยาบาล

……………………………………………………………………….

มาสิ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด จาก แอกซ่า ( AXA ) จะสามารถตอบโจทย์ผู้เดินทางหรือนักท่องเที่ยว ที่ต้องการความคุ้มครองความเสี่ยงการเดินทางเป็นระยะเวลาสั้นๆ ตามจำนวนวันที่เดินทางครับ ซึ่งใครที่ต้องการสมัคร ประกันเดินทาง สามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรเข้ามาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้รู้ได้เลยครับ

สนใจสมัคร ประกันการเดินทาง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ทุกๆ คน สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ  ประกันรถยนต์ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินและบริษัทประกันชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวประกันการเดินทาง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

travel banner