เทคนิคสุดเจ๋ง เตรียมตัวก่อนสมัครบัตรกดเงินสด

เทคนิคสุดเจ๋ง เตรียมตัวก่อนสมัครบัตรกดเงินสด
เทคนิคสุดเจ๋ง เตรียมตัวก่อนสมัครบัตรกดเงินสด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การเตรียมตัวก่อน ไม่ว่าอะไรก็ดีเสมอ เพราะหากเราเริ่มต้นได้ดี รับรองว่าไม่ว่าเราจะเจออะไรเราก็จะรับมือกับมันได้ครับ ในเรื่องของการเตรียมตัวสมัครเครื่องมือทางการเงินอย่างบัตรกดเงินสดก็นับว่าเป็นเรื่องใหญ่อีกเรื่องที่เราต้องเตรียมตัวให้ดีสำหรับการไปสมัครนั่นเองครับ เราไปดูกันดีกว่าว่ามีเทคนิคในการสมัครบัตรกดเงินสดอย่างไรบ้าง

เทคนิคสุดเจ๋ง เตรียมตัวก่อนสมัครบัตรกดเงินสด

เลือกบัตรกดเงินสดที่เหมาะกับเรา และศึกษาข้อมูลให้ละเอียด

สำหรับเทคนิคแรกหากเราอยากสิ่งสำคัญเราต้องศึกษาข้อมูลรวมถึงเงื่อนไขและวิธีการสมัครให้ละเอียดครับ ว่าบัตรกดเงินสดใบนั้น ระบุเรื่องดอกเบี้ยอย่างไร วงเงินสินเชื่ออนุมัติเท่าไร ค่าธรรมเนัยมในการใช้งาน และรวมไปถถึงขั้นตอนสำหรับการสมัครว่าเราสะดวกหรือเปล่าครับ อ่อ ที่สำคัญ คือต้องดูเรื่องข้อจำกัดของเงินเดือนขั้นต่ำอีกด้วยครับ ว่าเงินเดือนที่เราได้รับนั้นเพียงพอต่อการสมัครบัตรกดเงินสดใบนั้นหรือไม่

เอกสารการสมัครต้องพร้อม

สำหรับอีกเรื่องที่เป็นสิ่งที่เราต้องเตรียมนั่นคือ การเตรียมเอกสารการสมัครครับ เอกสารต่างๆที่ธนาคารและสถาบันทางการรเงินต้องการนั้นเรียกว่าเป็นเอกสารแสดงตัวตนและยืนยันรายได้ครับ ซึ่งเราได้แบ่งออกเป็น 3 แบบใหญ่ๆนั่นคือ

  • เอกสารแสดงตัวตน : บัตรประชาชน (หรือจะเป็นสำเนา) เราจะใช้แนบไปกับเอกสารสมัครสินเชื่อ หรือหนังสือรับรองการจดทะเบียนการค้าที่เป็นห้างหุ้นส่วน/บริษัท
  • เอกสารแสดงรายได้ : สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน หร้อมรายการเคลื่อไหวบัญชีของเราเอง
  • หลักฐานอื่นๆ  แล้วแต่ธนาคารหรือสถาบันทางการเงินขอ

หากเราได้บัตรกดเงินสดที่เหมาะสมกับเงินเดือนเราแล้ว และได้บัตรกดเงินสดที่ตรงใจแล้ว และเตรียมเอกสารได้ครบแล้ว ต่อไปก็ยื่นขอสมัครได้เลย หรืออาจจะอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด ก่อนก็ได้ แค่คลิกที่นี่

เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii

banner-blog-masii PL