สมัครบัตรกดเงินสด สมัครเลย พร้อมกดเงินสดได้ทุกที่

สมัครบัตรกดเงินสด สมัครเลย พร้อมกดเงินสดได้ทุกที่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อเราต้องการเงินด่วน วิธีการที่ง่ายที่สุด คือการยืมเงิน แต่ ในการยืมเงินนั่นเอง อาจจะทำให้เราผิดใจจากเพื่อนหรือผิดใจจากคนที่เราไปยืมเงินมาได้ครับ ซึ่ง หลายคนจึงหาทางออกด้วยการ ไปกู้นอกระบบ แต่การกู้นอกระบบนั้นก็จะตามมาด้วยปัญหาต่างๆไม่รู้จบ และอาจจะเป็นอันตรายกับเราภายหลังได้ ซึ่งวิธีการแก้ที่สุดคือการติดต่อธนาคารเพื่อขอสินเชื่อ หรือขอบัตรกดเงินสดมาใช้นั่นเองครับ ซึ่งบัตรกดเงินสดเนี่ย เราสามารถสมัครได้ง่ายๆเลยครับ แต่เราไปดูกันว่าหากเีาอยากได้บัตรกดเงินสดเราจะสมัครอย่างไร ใช้เอกสารอะไรบ้าง

สมัครบัตรกดเงินสด สมัครเลย พร้อมกดเงินสดได้ทุกที่

อยากได้บัตรกดเงินสด ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

ในการสมัครบัตรกดเงินสด ทุกคนคาดหวังว่าอยากได้รับการอนุมัติบัตรกดเงินสดอย่างรวดเร็วเพื่อที่จะได้นำเงินออกมาใช้ในกรณีฉุกเฉินหรือเพื่อหมุนเวียนในการใช้ชีวิตต่างๆ ครับ และาหกเราอยากได้รับการพิจารณาอย่างรวดเร้วสิ่งสำคัญคือการเตรียมเอกสารที่สมบูรณื ไม่ต้องถูกตีกลับครับ และเพื่อการนี้เอกสารนั้นจำเป็นมาก เราไปดูกันดีกว่า ว่าเอกสารที่เราต้องเตรียมเพื่อใช้ในการสมัครบัตรกดเงินสด หรือเพื่อใช้ในการสมัครสินเชื่อต่างๆนั้นมีอะไรบ้าง

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

และ หากไม่รู้ว่าเราจะเหมาะกับบัตรกดเงินสดใบไหนนั้น เรามีตัวเลือกให้คุณมากมาย ไปเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเองเลยครับ

เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ต้องการบัตรกดเงินสด สามารถมาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเอง ผ่านเว็บไซต์มาสิ เพราะเรามีสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสดให้เลือกมากมายครับ เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 และทาง Line@ : @masii

banner-blog-masii PL