เงื่อนไขสำหรับการทำสินเชื่อบ้าน มีอะไรบ้าง

เงื่อนไขสำหรับการทำสินเชื่อบ้าน มีอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสินเชื่อที่ใช้หลักประกัน แล้วจะได้มาซึ่งเงินก้อนใหญ่ไว้ใช้ เท่าที่เห็นในตลาดโดยส่วนมากหลายคนจะรู้จัก สินเชื่อบ้าน และ สินเชื่อรถนะครับ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อบ้านมือสอง หรือสินเชื่อรถ สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อรีไฟแนนซ์รถ ก็ใช่นะครับ เพียงแค่หากเรานำบ้านมาเป็นหลักประกันในการทำสินเชื่อเราจะได้วงเงินที่สูงมากทีเดียว แต่อย่าลืมครับ ว่าในการทำสินเชื่อที่มีหลักประกันนั้น เราต้องพบกับเงื่อนไขหลายอย่าง เรามาดูรายละเอียดของ เงื่อนไข ที่พบโดยส่วนมากในการทำสินเชื่อบ้านกันดีกว่าครับ ว่ามีอะไรบ้าง

เงื่อนไขสำหรับการทำสินเชื่อบ้าน มีอะไรบ้าง

ถึงแม้การทำสินเชื่อบ้าน นั้นจะทำให้เราได้วงเงินที่สูงมาก และ มีโอกาสที่จะผ่านสูงหากเรามีบ้าน หรือที่อยู่อาศับเป็นของเราเองนั้น แต่ทราบหรือไม่ครับว่า ในการทำสินเชื่อบ้าน เราจะต้องมากดูในส่วนของเงื่อนไขด้วย ว่า การทำสินเชื่อบ้านนั้นต้องมีเงื่อนไขอะไรบ้าง

สำหรับการทำสินเชื่อบ้าน มาดูกัน ว่า เงื่อนไขอะไร ที่ต้องคอยระวัง

  • ต้องเป็นบุคคลสัญชาติไทย
  • มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ – และไม่เกิน 65 ปี
  • บ้านหรือคอนโดนั้น ต้องผ่อนชำระหมดแล้ว
  • ไม่เป็นที่ดินตาบอด

ด้านบนเป็นเพียงเงื่อนไขโดยรวม ที่คนต้องการทำสินเชื่อบ้านโดยส่วนใหญ่จะพบเจอนะครับ เพียงแต่หากเจาะลึกในแต่ละสินเชื่อบ้าน ในแต่ลัะสินเชื่อบ้านนั้น ก็จะมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันให้ศึกษาอีกนะครับ

ทำไมต้องทำสินเชื่อบ้าน

มีหลายสาเหตุที่ทำให้คนต้องการทำสินเชื่อบ้าน เช่น ต้องการมีบ้านเป็นของตนเอง  ไม่ต้องเสียเงินเช่าทุกเดือน  อยากมีสถานที่อยู่อาศัยที่เป็นเอกสิทธิ์ของตนเอง  หรืออยากมีบ้านเพื่อนำมาใช้เป็นอาชีพในการลงทุน นอกจากนี้ยังมีส่วนที่สำคัญที่ช่วยส่งเสริมให้คนทำสินเชื่อบ้าน คือการได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาล เช่น รัฐบาลอาจจะมีโครงการส่งเสริมการเจ้าหน้าที่รัฐบาลที่สนับสนุนการซื้อบ้านให้กับพนักงานรัฐบาล หรือให้เงินกู้เพื่อสร้างบ้านและซื้อบ้านให้แก่ประชาชนทั่วไปโดยมีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าเงินกู้ธนาคารเอกชน ทำให้การทำสินเชื่อบ้านเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและเหมาะสมสำหรับบางคนที่ต้องการเป็นเจ้าของบ้านของตนเองโดยไม่ต้องใช้เงินสดหรือเงินออมที่มีอยู่ทั้งหมดในการซื้อบ้านได้ทันที

การทำสินเชื่อบ้านนั้นดียังไง

ในการทำสินเชื่อบ้านนั้นที่เราสนใจทำจะต้องมีดอกเบี้ยต่ำและมีระยะเวลาผ่อนชำระยาวนาน ซึ่งทำให้การทำสินเชื่อบ้านเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและเหมาะสมสำหรับบางคนที่ต้องการเป็นเจ้าของบ้านของตนเองโดยไม่ต้องใช้เงินสดหรือเงินออมที่มีอยู่ทั้งหมดในการซื้อบ้านได้ทันทีและยังสามารถ ลดภาระการชำระหนี้ต่อเดือนได้มาก และช่วยให้คุณสามารถทำงบประมาณรายจ่ายในแต่ละเดือนได้อย่างสมดุล ทำให้ตัวคุณเองสามารถมีโอกาสได้เป็นเจ้าของบ้านได้อย่างรวดเร็ว

Masii แนะนำสินเชื่อบ้านตัวนี้เลย

สินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคารไทยเครดิต

สำหรับสินเชื่อบ้าน ที่ masii ขอแนำนำวันนี้คือ สินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคารไทยเครดิต เป็นหนึ่งในสินเชื่อบ้านแลกเงินที่น่าสนใจครับ ซึ่งมีวงเงินกู้ที่มากถึง 10 ล้านบาท และผ่อนนาน 20 ปี ซึ่งเรามาดูรายละเอียดกันครับว่าหากทำสินเชื่อบ้านแลกเงินนั้น มีข้อดีอะไรบ้าง

ข้อดีของการทำสินเชื่อบ้านแลกเงิน

  • เราจะเสียดอกเบี้ยในอัตราที่ต่ำลงจาก 20-28% (ดอกเบี้ยจากบัตรเครดิต หรือสินเชื่อส่วนบุคคล) เหลือเพียง 5.5-9.0% ต่อปีครับ
  • สามารถผ่อนชำระได้นานขึ้น โดยสามารถแบ่งจ่ายได้นานสูงสุด 20 ปี
  • ไม่จำเป็นต้องจ่ายขั้นต่ำแล้วเจอดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นทบไปในทุกเดือน ๆ เพราะเราจะกำหนดผ่อนชำระเป็นงวด
  • ภาระต่อเดือนของเราจะลดลงมากจากดอกเบี้ยที่ลดลง
  • ทราบผล 3-5 วันหลังเอกสารครบถ้วนครับ

ไทยเครดิต

 

สนใจสมัครสินเชื่อ บ้านแลกเงิน

button-orange

 

ส่วนใครที่ต้องการข้อมูลสินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน หรือสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อนำเงินก้อนมาใช้จ่ายสามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามกับพนักงานของเราได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย 

banner-personal-loan