เปิดประวัติ! ดีไซเนอร์ชื่อดัง อิซเซ่ มิยะเกะ ผู้ออกแบบเสื้อคอเต่าสีดำของสตีฟ จอบส์….พร้อมเพิ่มความอุ่นใจด้วยความคุ้มครองจาก  “ประกันโรคมะเร็ง”

เปิดประวัติดีไซเนอร์ชื่อดัง อิซเซ่ มิยะเกะ ผู้ออกแบบเสื้อคอเต่าสีดำของสตีฟ จอบส์….พร้อมเพิ่มความอุ่นใจด้วยความคุ้มครองจาก  “ ประกันมะเร็ง ”
เปิดประวัติดีไซเนอร์ชื่อดัง อิซเซ่ มิยะเกะ ผู้ออกแบบเสื้อคอเต่าสีดำของสตีฟ จอบส์….พร้อมเพิ่มความอุ่นใจด้วยความคุ้มครองจาก  “ ประกันมะเร็ง ”
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงสตีเวน พอล จอบส์ หรือที่เรารู้จักในชื่อ สตีฟ จอบส์ ผู้คิดค้น และผู้ให้กำเนิด บริษัท Apple หนึ่งเอกลักษณ์ที่ทำให้เรานึกถึงได้อย่างชัดเจนนั้นคนไม่พ้นสไตล์การแต่งของเขา อย่าง “เสื้อคอเต่าสีดำ” ที่เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น แต่ใครเล่าเลยจะรู้ว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลัง เสื้อคอเต่าสีดำ อันโดดเด่นตัวนี้ ผู้สร้างสรรค์ผลงานก็เป็นถึงดีไซเนอร์ชื่อดังก้องโลก เจ้าของแบรนด์ ISSEY MIYAKE คุณอิซเซ่ มิยะเกะ นั่นเอง แต่ก็เป็นที่น่าเสียดาย เพราะ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมานี้ คุณอิซเซ่ มิยะเกะ ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งตับ ในวัย 84 ปี เรียกได้ว่าสร้างความเสียใจต่อที่ชื่นชอบในแบรนด์เป็นอย่างมาก วันนี้ มาสิ เองก็อยากที่จะชวนให้ทุกคนมาร่วมระลึกการจากไป และทำความรู้จักกับคุณอิซเซ่ มิยะเกะ กันให้มากขึ้น ชีวประวัติและผลงานขึ้นต่อของเขาจะมีอะไรบ้างนั้นตาม มาสิ ไปดูกัน ไม่เพียงเท่านั้น เตรียมความพร้อมรับมือกับในทุกสถานการณ์กับ ประกันโรคมะเร็ง ที่จะให้ความคุ้มครองในกรณีที่ตรวจ ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆ รายละเอียดจะเป็นนอย่างไร ต้องมาติดตามกัน

เปิดประวัติ! ดีไซเนอร์ชื่อดัง อิซเซ่ มิยะเกะ ผู้ออกแบบเสื้อคอเต่าสีดำของสตีฟ จอบส์….พร้อมเพิ่มความอุ่นใจด้วยความคุ้มครองจาก  “ ประกันมะเร็ง ”

วันที่ 9 สิงหาคม 2565 เจแปนนิวส์ รายงานว่า อิซเซ มิยาเกะ ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นผู้โด่งดังระดับโลก เสียชีวิตแล้ว ขณะอายุ 84 ปี โดยจากโลกไปตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค. ด้วยโรคมะเร็งตับ แต่ทางบริษัท อิซเซ มิยาเกะ กรุ๊ป เพิ่งแจ้งข่าวเศร้านี้ พร้อมเผยว่า มิยาเกะได้สั่งเสียไว้ก่อนหน้าว่า ไม่ต้องจัดงานศพหรืองานรำลึกใด ๆ ผลงานทั้งหมดทิ้งไว้ให้ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ได้ศึกษา

อิซเซ มิยาเกะ เกิดเมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2481 ที่เมืองฮิโรชิมา มีความใฝ่ฝันช่วงเยาว์วัย ว่าอยากเป็นนักกีฬาหรือนักเต้น แต่เปลี่ยนเส้นทางครั้งสำคัญ เมื่อได้อ่านแมกกาซีนเกี่ยวกับแฟชั่นที่พี่สาวซื้อมาเก็บสะสมไว้ หลังสำเร็จการศึกษาสาขากราฟิกดีไซน์ จากมหาวิทยาลัยศิลปะโตเกียว มิยาเกะเดินทางไปศึกษาต่อด้านการออกแบบเสื้อผ้า ที่กรุงปารีส เมืองหลวงของฝรั่งเศส โดยได้มีโอกาสทำงานให้กับดีไซเนอร์ชื่อดังก้องโลกของฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเป็น  Guy Laroche และ Hubert de Givenchy

ต่อจากนั้น มิยาเกะมีโอกาสเดินทางไปฝึกฝน และรวบรวมประการณ์ด้านแฟชั่น ต่อที่นครนิวยอร์กของสหรัฐ แล้วเดินทางกลับมายังกรุงโตเกียว เมื่อปี 2513 ก่อตั้ง “มิยาเกะ ดีไซน์ สตูดิโอ (Miyake Design Studio)” และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ด้วยการนำเสนอผลงานที่ผ่านการออกแบบ บนแนวคิดล้ำสมัย และหนึ่งในเอกลักษณ์โดดเด่น คือการทำเครื่องแต่งกายแบบอัดพลีต และการใช้กราฟิก จนเขานั้นได้ฉายาว่า prince of pleats หรือ เจ้าชายแห่งการจับจีบ โดยมิยาเกะให้เหตุผลว่า เขาต้องการ “สร้างความรู้สึกเคลื่อนไหวและการมีชีวิต” ให้กับเสื้อผ้า

และกับอีกหนึ่งผลงานที่สร้างชื่อให้กับคุณอิซเซ่ มิยาเกะ อย่างเสื้อคอเต่าสีดำอันเป็นเอกลักษณ์ โดยคุณสตีฟ จอบส์ เป็นผู้ขอให้คุณอิซเซ่ มิยะเกะ ช่วยออกแบบเสื้อคอเต่าสีดำให้หนึ่งตัว แต่ปรากฏว่า คุณอิซเซ่ มิยะเกะกลับมาให้คุณสตีฟ จ็อบส์ถึงหนึ่งร้อยตัว ซึ่งเป็นเรื่องราวเล็กที่น่ารักสำหรับทั้งสอง

นอกจากนี้ เขายังได้รับการยกย่องในฐานะ ดีไซเนอร์ผู้บุกเบิกที่ฉีกกรอบแฟชั่นเดิม ๆ ด้วยการใช้วัสดุทั้ง พลาสติก โลหะ และกระดาษ รวมไปถึง การใช้ “เทคโนโลยี” เข้ามาผสมผสานกับ “แฟชั่น” จนเกิดเป็นผ้าพลีต ที่มีเทคนิคเฉพาะตัว ถึงแม้ว่า ในวันนี้เราจะสูญดีไซเนอร์ นักออกแบบ คนสำคัญในวงการแฟชั่นไปแล้ว แต่ผลงานของเขา จะยังคงเป็นนแรงบันดาลใจ และเป็นตำนานให้คนรุ่นหลังได้ศึกษาต่อ ๆ ไป

ขอขอบคุณ :: ลงทุนเกิร์ล , เดลินิวส์ ออนไลน์

ก็อย่างว่าแหละครับ เรื่องของสุขภาพร่ายกาย แม้เราต้องป้องกัน หรือดูแลดีขนาดไหน เรื่องไม่คาดคิด เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็สามารถเกิดขึ้นได้ การไม่มีโรคเป็นนลาภอันประเสริฐที่สุดแล้วจริง ๆ  และอย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นครับ วันนี้ มาสิ ก็ไม่ได้เพียงแค่พาทุกคนมารู้จักกับดีไซเนอร์ชื่อดังอย่างคุณอิซเซ่ มิยาเกะ วันนี้ มาสิ เองก็ยังได้นำเอาอีกหนึ่งแผนประกันชีวิตดี ๆ มานำเสนอให้ทุกคนได้นำไปลองใช้ในการพิจารณาเสริมสร้างความคุ้มครองให้กับการดูแลสุขภาพชีวิตความเป็นอยู่ด้วย ประกันโรคมะเร็ง จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างนั้นไปติดตามกัน

ประกันมะเร็ง สำคัญอย่างไร คุ้มครองอะไรบ้าง

หลายคนอาจมองว่าการทำประกันมะเร็งนั้นเป็นเรื่องที่ไกลตัว แต่รู้ไหมการทำประกันจะสามารถช่วยเหลือเราได้หากเจ็บไข้ได้ป่วยขึ้นมา ทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง ค่าผ่าตัด เป็นต้น ซึ่งประกันมะเร็ง จะให้ความคุ้มครองที่นอกเหนือจากการทำประกันสุขภาพทั่วไป โดย ประกันมะเร็ง จะให้ความคุ้มครองในกรณีที่ตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็ง ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆ เช่น การตรวจ การผ่าตัด การทำเคมีบำบัด โดยมีรายละเอียดดังนี้

คุ้มครองการรักษาโรคมะเร็ง

การทำ ประกันมะเร็ง จะมีวงเงินความคุ้มครองตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ทั้งในส่วนของค่ารักษาพยาบาล การทำเคมีบำบัด รวมถึงยังมีเงินชดเชยกรณีเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง โดยวงเงินที่ได้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทประกัน และแผนประกันภัยที่เลือกซื้อ ซึ่งช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี

คุ้มครองค่าห้องพักรักษาตัว

ในการรักษาโรคมะเร็งจำเป็นที่ผู้ป่วยจะต้องแอดมิดเพื่อทำการรักษา แต่ทว่าค่าห้องในโรงพยาบาลก็มีราคาค่อนข้างสูง หากเราทำ ประกันมะเร็ง ไว้ ก็จะได้รับความคุ้มครองในส่วนนี้ด้วยเช่นกัน แม้บางกรมธรรม์จะมีการจำกัดค่าห้อง แต่ก็ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากเลยทีเดียว

คุ้มครองมะเร็งทุกระยะ

เนื่องจากมะเร็งเป็นโรคที่ไม่ค่อยมีอาการแสดงออกมาให้เห็น การทำ ประกันมะเร็ง ที่คุ้มครองมะเร็งทุกระยะจึงตอบโจทย์ เพราะหากตรวจพบเจอมะเร็งระยะไหนก็ยังได้รับความคุ้มครอง แต่ทั้งนี้ ก็อยู่กับกรรมธรรม์และเงื่อนไขของบริษัทประกันนั้นๆ ด้วย

ประกันโรคมะเร็ง สินมั่นคง ตรวจเจอมะเร็งครั้งแรก จ่ายเงินก้อนทันที

See the source image

ประกันโรคมะเร็ง จาก สินมั่นคงประกันภัย มีมากถึง 10 แผนประกัน สามารถเลือกสมัครได้ตามต้องการและงบประมาณที่คุณกำหนด โดยให้ความคุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ ซึ่งแต่ละแผนประกันก็จะให้วงเงินความคุ้มครองแตกต่างกันออกไป และในกรณีที่ตรวจพบโรค มะเร็ง ครั้งแรก ทางบริษัทสินมั่นคงประกันภัย จ่ายเป็นเงินก้อน ( เต็มทุนประกัน ) ทันที ตั้งแต่ 100,000 – 1,000,000 บาท ( ขึ้นอยู่แผนประกันที่เลือกสมัคร ) เพื่อเงินชดเชยรายได้ในขณะเจ็บป่วยหรือพักฟื้น และเงินทุนสำรองสำหรับครอบครัวในกรณีที่เสียชีวิต

เงื่อนไขการทำ ประกันมะเร็ง สินมั่นคงประกันภัย 

  1. ผู้เอาประกันภัยมีอายุตั้งแต่ 1 – 59 ปีบริบูรณ์ ( ต่ออายุกรมธรรม์ได้ถึง 64 ปีบริบูรณ์ ) มีประวัติสุขภาพดี และไม่เคยเป็นโรค มะเร็ง มาก่อนการเอาประกันภัย
  2. ไม่ต้องตรวจสุขภาพ แต่ต้องกรอกใบคำขอเอาประกันภัย และผ่านเกณฑ์การพิจารณารับประกันภัยของบริษัท
  3. เบี้ยประกันภัยปรับเพิ่มขึ้นตามช่วงอายุ
  4. ผู้เอาประกันภัยสามารถซื้อแผนประกันภัยข้างต้นนี้ได้ โดยที่จำนวนเงินเอาประกันภัยโรคมะเร็งรวมแล้วจะต้องไม่เกิน 1,0000,000 บาทต่อคน
  5. การปรากฏหรือทราบอาการของโรค มะเร็ง หรือความผิดปกติที่สัมพันธ์กับโรคมะเร็ง ไม่ว่าประเภทหรือชนิดใดๆ ภายในระยะเวลาที่ไม่คุ้มครอง ( Waiting Period ) 90 วัน นับจากวันที่กรมธรรม์ประกันภัยนี้เริ่มมีผลบังคับเป็นครั้งแรก

การทำ ประกันโรคมะเร็ง จะมีวงเงินความคุ้มครองตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ทั้งในส่วนของค่ารักษาพยาบาล การทำเคมีบำบัด รวมถึงยังมีเงินชดเชยกรณีเสียชีวิตจากโรค มะเร็ง โดยวงเงินที่ได้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทประกัน และแผนประกันภัยที่เลือกซื้อ ซึ่งช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี

เรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ เป็นเรื่องที่ใคร ๆ ก็ไม่อยากที่จะให้เกิดขึ้นกับตัวเองกันทั้งนั้น แต่คงดีไม่น้อยหากเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมา เราได้มีการวางแผน และมีการเตรียมความพร้อมไว้ ก็คงช่วยแบ่งเบาเราลงไปได้เยอะเหมือน แต่ก็อย่างว่าครับ การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐที่สุดแล้ว หากใครที่สนใจ ประกันโรคมะเร็ง ก็สามารถทำการสมัครได้กับ มาสิ ที่นี่เลย

สมัครประกันโรคมะเร็ง สินมั่นคง

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

 

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันสุขภาพ

_____________________________________________
Please become Masii Fan !!

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#ประกันสุขภาพ #ประกันโควิด #ประกันไข้เลือดออก #ประกันการเดินทาง
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#เงินสด #เงินก้อน #เงินกู้ทันใจ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison