สินเชื่อพรอมิส เหมาะกับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร

สินเชื่อพรอมิส เหมาะกับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร
สินเชื่อพรอมิส เหมาะกับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่สนใจในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น คงจะทราบกันอยู่แล้วว่า สินเชื่อแต่ละประเภท ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเงินสด บัตรกดเงินสด บัตรเครดิต สินเชื่อบ้าน หรือแม้แต่สินเชื่อรถนั้นจะมีการจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำไว้สำหรับการสมัครและการขออนุมัติ เช่นบัตรกดเงินสด KTC  PROUD จะจำกัดเงินเดือนหรือรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท และสินเชื่อบุคคลซิตี้จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท เป็นต้นครับ และสำหรับสินเชื่อพรอมิสที่หลายๆคนให้ความสนใจเนี่ย จะเหมาะกับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร

สินเชื่อพรอมิส เหมาะกับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร

พรอมิส Promise

สินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส Promise จำกัดที่เงินเดือนขั้นต่ำ 6,000 บาท

สำหรับคนที่อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น แต่มีรายได้ที่จำกัด ก็ไม่ต้องกังวลใจไปครับนั่นเพราะหากเรามีรายได้ที่ไม่เยอะ สินเชื่อส่วนบุคคลที่มีความน่าสนใจากอย่างสินเชื่อพรอมิสเนี่ยจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำสำหรับการสมัครเพียงแค่ 6,000 บาทเท่านั้น ก๋สามารถยื่นขออนุมัติได้ ซึ่งหากอนุมัติผ่านนั้นสามารถรับเงินสดได้ทันทีหลังจากที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อหรือเลือกรับเงินโอนเข้าบัญชีธนาคารของตัวเองก็ได้ครับ ซึ่งวงเงินที่เราจะได้ก็มากสูงถึง 5 เท่าของรายได้

เงื่อนไขสำหรับสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส

  • อายุตั้งแต่ 20-64 ปี สัญชาติไทย
  • มีรายได้ต่อเดือน 6,000 บาท ขึ้นไป (ผู้ที่แสดงสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนได้)
  • อายุการทำงานปัจจุบัน สำหรับพนักงานรายเดือนต้องมีอายุงาน 1 เดือนขึ้นไป ส่วนพนักงานรายวัน / สัญญาจ้างมีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป
  • มีที่พักอาศัย หรือมีที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

รายละเอียดสำหรับสินเชื่อพรอมิส PROMISE

รายละเอียดย่อยๆของสินเชื่อพรอมิสนั่นคือ หากผุ้สมัครมีรายได้ต่อเดือนต่ำกว่า 30,000 บาท ทางบริษัทจะอนุมัติวงเงินสูงสุดไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน ส่วนคนที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 30,000 บาท จะได้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ต่อ เดือนหรือไม่เกิน 300,000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพิจารณาของบริษัท ซึ่งพรอมิสคิดดอกเบี้ยค่าบริการและค่าธรรมเนียม อัตราต่ำสุด 24% – อัตราสูงสุด 28% ต่อปี (ดอกเบี้ย 15% ต่อปี ค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน 9-13% ต่อปี เป็นแบบลดต้นลดดอก) 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

แต่หากใครอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลก็สามารถ คลิกที่นี่ หรือแอดมาเป็นเพื่อนกับเราที่ LINE @masii มาปรึกษากับพนักงานของเราได้

banner-personal-loan