อนุมัติไว ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 วงเงินสูงต้องเจมันนี่

อนุมัติไว ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 วงเงินสูงต้องเจมันนี่
อนุมัติไว ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 วงเงินสูงต้องเจมันนี่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากคุณมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท สามารถทำสินเชื่ออะไรได้บ้าง คงเป็นคำถามที่หลายคนอยากรู้ ซึ่งแน่นอนครับ ว่ามีหลายสินเชื่อส่วนบุคคลเลยหล่ะที่เราสามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็น KTC PROUD , ซิตี้เรดดี้เครดิต  แต่ที่แน่นอนที่สุดในเรื่องของวงเงินกู้ที่สูง และจะให้คุณเป็นเงินก้อนนั่นก็คือ สินเชื่อเจมันนี่ ครับซึ่งเหมาะกับคนที่ต้องการเงินก้อนและเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ เรามาดูรายละเอียดกันว่า สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ หรือ J Money นั้นมีอะไรกันบ้าง

อนุมัติไว ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 วงเงินสูงต้องเจมันนี่

ให้คุณวางแผนการใช้เงินได้ แถมอนุมัติสูงถึง 5 เท่า

สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ หรือสินเชื่อเจมันนี่ J money นั้น  โดดเด่นในเรื่องของเงินก้อนครับ ซึ่ง หากเราขออนุมัติสินเชื่อเจมันนี่แล้ว ด้วยเรตเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท เรามีสิทธิ์ที่จะได้วงเงินกู้มากสูงถึง 5 เท่า ซึ่งโอนเข้ามาในบัญชีเราครับ และ ในแต่ละเดือน ไม่ต้องห่วงเรื่องการชำระเงิน เพราะเจมันนี่ จะให้คุณชำระด้วยยอดที่เท่ากันทุกเดือนครับ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะเราจะเห็นจำนวนเงินเราอย่างชัดเจนและวางแผนได้ แต่ยังไม่หมดแค่นั้นครับ ถึงแม้เราจะชำระต่องวดงวดละเท่าๆกันแล้ว แต่สินเชื่อเจมันนี่ ยังคำนวณแบบลดต้นลดดอกให้เราด้วยครับ ซึ่งจะทำให้หนี้ที่เรากู้เงินก้อนมา หมดอย่างรวดเร็วครับ ซึ่งเราคิดอัตราดอกเบั้ย ที่ 28% ครับ

เงื่อนไขเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท คุณเองก็ทำได้

คุณสมบัติเบื้องต้นสำหรับผู้ที่อยากสมัครสินเชื่อเจมันนี่นั่นก็คือ เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท และอายุ 20 ปีบริบูรณ์ และมีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไปครับ

  • เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท
  • อายุ 20-55 ปี
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป
  • รับเงินเดือนโอนผ่านธนาคาร

เอกสารใช้ในการสมัคร

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือนของเดือนล่าสุด(ถ่ายเอกสารที่ชัดเจนได้)
  • สำเนาบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน (สำหรับบัญชีที่มีเงินเดือนเข้า)
  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร หน้าแรก

ไม่เสียเวลาเรื่องเอกสาร

สำหรับการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ J Money เราไม่จำเป้ฯต้องยุ่งยากเรื่องเอกสาร หรือยุ่งยากเรื่องการส่งเอกสารเลยครัยย เพราะหากสมัครผ่าน Masii เราจะทำให้คุณไม่ยุ่งยากในการรับส่งเอกสารครับ ะทาง Masii จะโทรศัพท์ติดต่อหาคุณเพื่อสอบถามรายละเอียด และนัดรับเอกสาร ภายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล* ซึ่งคุณจะไม่เสียค่าบริการและไม่เสียเวลาอีกด้วยครับ

(*เฉพาะเขตพื้นที่ที่ให้บริการ)

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange

 

นอกจากนี้เราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ