วางแผนปิดหนี้ การทำสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อรวมหนี้ ได้ผลหรือเปล่า

วางแผนปิดหนี้ การทำสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อรวมหนี้ ได้ผลหรือเปล่า
วางแผนปิดหนี้ การทำสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อรวมหนี้ ได้ผลหรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากเรามีหนี้สะสมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนี้จากการกู้ยืมจากแหล่งเงินกู้นอกระบบ หรือหนี้ ที่เกิดจากการใช้บัตรเครดิต ที่เราไม่จ่ายจำนวนเต็ม หรือจ่ายเพียงแค่นอดขั้นต่ำของบัตรเครดิต ซึ่งมันจะสะสมก่อนให้เกิดหนี้ที่ยาวมากขึ้น และทำให้เราเหนื่อยจากการชำระยอดหนี้ในแต่ละเดือน ซึ่งวิธีที่ดีในการชำระหนี้นั่นคือ การวางแผนปิดหนี้และการรวมหนี้นั่นเอง ด้วย การทำสินเชื่อส่วนบุคคล นั่นเอง

วางแผนปิดหนี้ การทำสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อรวมหนี้ ได้ผลหรือเปล่า

การรวมหนี้คืออะไร

สำหรับการรวมหนี้ หรือการรวมยอดหนี้เพื่อชำระหนี้ให้หมดไวนั้น คือวิธีหนึ่งในหลายๆวิธีที่จะช่วยให้เราสามารถปิดหนี้ได้รวดเร็วขึ้น การรวมจากหนี้ที่มีอยู่หลายกองให้เหลือหนี้เพียงกองเดียว ยกตัวอย่างให้เห็นภาพคือ การที่เรากู้สินเชื่อส่วนบุคคลมาเพื่อได้เงินก้อนโตมาใช้ และ นำไปปิดหนี้ต่างๆ เช่นปิดหนี้บัตรเครดิตไม่ว่าจะกี่ใบก็แล้วแต่ หรือหนี้นอกระบบที่คิดดอกเบี้ยรายวันสูง

สินเชื่อส่วนบุคคล https://masii.co.th/thai/loan

และลองลิสต์จำนวนหนี้ ว่ามีบัตรเครดิต ทั้งหมดกี่ใบ และเพราะว่า ในบัตรเครดิตหนึ่งใบนั้น เราจะเสียรายเดือน ด้วยยอดขั้นต่ำ 10% ของบัตรเครดิตบวกกับจำนวนดอกเบี้ย ใบละ 2ครั้ง ซึ่งหากคุณมีบัตรเครดิตมากถึง 3 ใบ เท่ากับว่า คุณก็จะต้องเสียยอดขั้นต่ำที่ใช้บัตรเครดิต จำนวน 3 ยอด ซึ่งนั้นอาจเป็นภาระสำหรับรายจ่ายของคุณ  และหากมีหนี้สินอื่นๆ อีก ก็สมควรลิสต์ไว้ครับ และหากลิสต์ได้แล้วเราจะรู้ทันที ว่า เรามีหนี้สินจำนวนกี่รายการ

ขอสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อใช้ในการรวมหนี้

การขอสินเชื่อส่วนบุคคล หากอนุมัติผ่านเราจะได้วงเงินที่เป็นก้อนใหญ่มากซึ่งมีโอกาสได้วงเงินที่สูงสุด 5 เท่าของรายได้ครับ ซึ่งหากได้เงินมาเราสามารถนำเงินในส่วนนี้ไปปิดหนี้ก้อนอื่นที่โดนดอกเบี้ยเยอะกว่า เพราะในการชำระสินเชื่อส่วนบุคคลหากเราใช้ไปในแต่ละเดือนเราจะชำระขั้นต่ำ 3-4% ของจำนวนยอดที่ใช้ ซึ่งจะเป็นการลดจำนวนหนี้ที่เรามีได้อย่างดีเลยครับ

สินเชื่อส่วนบุคคลมีหลายแบบ

ก่อนอื่นเลย เราต้องรู้ด้วยว่า สินเชื่อส่วนบุคคลนั้น มีสองแบบครับ ซึ่ง แบบแรกจะเป็นเงินก้อนโอนเข้าบัญชีเรา และแบบที่สองจะเป็นรูปแบบบัตรที่ใข้ไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM  ครับ หรือที่เรียกว่าเป็นบัตรกดเงินสดนั่นเองครับ และสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นก็มี ข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำครับ แต่ไม่ต้องกังวลเลย เพราะข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำนั้นมีหลายระดับครับ เช่น เงินเดือนขั้นต่ำ 7,000 บาท รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ก็มีครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

นอกจากนี้จะสามารถ เข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ