หนาวนี้ไม่ต้องไปไกลก็รับลมหนาวได้

หนาวนี้ไม่ต้องไปไกลก็รับลมหนาวได้
หนาวนี้ไม่ต้องไปไกลก็รับลมหนาวได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เวลาพูดถึงการไปรับลมหนาว แน่นอนว่าทุกคนแทบจะคิดเหมือนกันหมดว่าต้องไปทางเหนือสิ แล้วเราก็จะไปแออัดกันอยู่ที่เหนือ แต่รู้มั๊ยว่าจริง ๆ เราไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงเหนือเราก็สามารถรับลมหนาวได้แล้ว ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางให้เหนื่อยเลย ตาม masii ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีที่ไหนที่ให้เราได้เดินทางไปสัมผัสอากาศหนาวใกล้ ๆ ได้บ้าง

หนาวนี้ไม่ต้องไปไกลก็รับลมหนาวได้

อุทยานพุเตย และปางอุ๋ง จังหวัดสุพรรณบุรี

  • อุทยานพุเตย และปางอุ๋ง จังหวัดสุพรรณบุรี

อย่างแรกเลยถ้าเราพูดถึงสุพรรณเราจะนึกไปถึงบึงฉวาก หรือมังกร ไม่ค่อยมีใครนึกถึงหรอกว่าที่สุพรรณนั้นก็มีจุดให้เราได้ไปสัมผัสอากาศหนาวเหมือนกันนะ นั่นก็คืออุทยานแห่งชาติพุเตย ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติที่เดียวในจังหวัดสุพรรรบุรีเลย จุดเด่นของพุเตยนั้นจะอยู่ที่ ยอดเขาเทวดา จะเป็นจุดที่เห็นยอดเขาสูงสุด และที่สำคัญเป็นจุดที่ชมทะเลหมอกที่ใกล้กรุงเทพมากที่สุด ซึ่งเราจะสามารถตื่นมาชมทะเลหมอกในยามเช้าได้ทุกเช้าเลยในช่วงหน้าหนาว

สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

  • สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักอยู่แล้วกับสวนผึ้งที่ราชบุรี ซึ่งเป็นจุดที่ให้เราได้สัมผัสอากาศหนาวกลางขุนเขาอีกที่นึงที่ใกล้กรุงเทพฯ ต้องบอกว่าจริง ๆ แล้วที่สวนผึ้งนั้นอากาศจะดีตลอดทั้งปีเลยก็ว่าได้ ส่วนจุดชมวิวที่รับลมหหนาวที่คนนิยมไป ได้แก่ จุดชมวิวห้วยคอกหมู เขากระโจม ซึ่งต้องบอกเลยว่าเราจะได้เห็นทะเลหมอกกันแบบเต็ม ๆ ตา ที่ไม่ได้แตกต่างจากทางเหนือของบ้านเราเลย

เขาพะเนินทุ่ง จังหวัดเพชรบุรี

  • เขาพะเนินทุ่ง จังหวัดเพชรบุรี

เขาพะเนินทุ่งนั้น ตั้งอยู่ที่ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ต้องบอกรับรองว่าถ้าเราไปในช่วงหน้าหนาวเราจะได้เห็นทะเลหมอกที่บอกเลยว่าไม่แพ้ที่อื่น ๆ แน่นอน เหมือนเรานั้นไปดูทะเลหมอกอยู่ทางเหนือเลย เพียงแต่เราเปลี่ยนบรรยากาศมาดูทะเลหมอกฝั่งตะวันตกเท่านั้นนอกจากนี้สำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูปนก ต้องบอกว่าห้ามพลาด! แต่ความสวยงามต้องบอกว่าไม่แพ้ที่ไหน ๆ แน่นอน

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

วันนี้เราก็เอาน้ำจิ้มที่ให้เราได้ไปสัมผัสอากาสหนาวใกล้กรุงเทพฯ มายั่วกัน สำหรับใครที่อยากไปในสถานที่เหล่านี้ก็ลองจัดแพลน จัดวันกันดี ๆ นะจ๊ะ สำหรับใครที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวในที่ต่าง ๆ ควรที่จะต้องทำ ประกันการเดินทาง ไว้ด้วยนะ เพราะเราไม่รู้ว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นกับเราเมื่อไหร่ อย่างน้อยเราก็มีประกันเดินทางที่คอยคุ้มครองเรากับเบี้ยประกันเพียงหลักร้อยเท่านั้น หากใครสนใจ คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันเดินทาง หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทร 02 710 3100 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย