สินเชื่อและบัตรกดเงินสดของธนาคาร KTC มีอะไรบ้าง

สินเชื่อและบัตรกดเงินสดของธนาคาร KTC มีอะไรบ้าง
สินเชื่อและบัตรกดเงินสดของธนาคาร KTC มีอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะทุกคนต่างมีเรื่องให้ต้องใช้เงิน ไม่ว่าจะเป็นซื้อสินค้า ซื้อเครื่องใช้ต่างๆ หรือบางคนอาจจะต้องการเงินมาเป็นค่ารักษาพยาบาล หรือแม้แต่การปิดหนี้ ที่ตัวเองมี การขอสินเชื่อนั้น ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด ก็จะมีส่วนช่วยในการหมุนเวียนเงินของเราได้อย่างมากเลยครับ วันนี้เราไปดู สินเชื่อและบัตรกดเงินสดของธนาคาร KTC กันครับว่ามีอะไรบ้าง

สินเชื่อและบัตรกดเงินสดของธนาคาร KTC มีอะไรบ้าง

สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC Cash รับเงินก้อนแถมผ่อนนาน

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ให้เงินก้อนโอนเข้าบัญชี อย่างสินเชื่ออเนกประสงค์ KTC Cash  จะเป็นสินเชื่อที่ให้เราผ่อนจ่ายอย่างสบายๆ ง่ายๆยาวนานถึง 60 งวด หรือผ่อนจ่ายสบายๆ 60 เดือน ซึ่งเป็นสินเชื่อบุคคลที่กำหนดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำไว้ที่ 15,000 บาท และอัตราดอกเบี้ยจะเป็นแบบลดต้นลดดอกอีกด้วย ซึ่งจะทำให้เวลาเราจ่ายเงินต้นไปมากเท่าไร ดอกเบี้ยยิ่งลดน้อยลงตามอย่างรวดเร็วอีกด้วยครับ และที่สำคัญ เงินที่อนุมัติ มีมากถึง 5 เท่าของรายได้เลยทีเดียวและหากเราเตรียมเอกสารครบ การอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้จะได้รับการอนุมัติ ภายใน 2 วันครับ

masii-KTC-cash

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป
  • มีอายุงานในสถานที่ทำงานปัจจุบันอย่างน้อย 4 เดือน

 


 

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

คุณสมบัติหลักที่บัตรกดเงินสดทุกใบต้องมีคงหนีไม่พ้นการกดเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ตู้ ATM ทั่วประเทศครับบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAYสามารถกดเงินสดทันใจไม่มีค่าธรรมเนียม แถมยังสามารถเบิกถอนเงินสดออนไลน์ได้อีกด้วยโดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทยผ่านแอปพลิเคชั่น KTC Mobile หรือเว็บไซต์ KTC และเลือกผ่อนชำระขั้นต่ำ 3% หรือผ่อนชำระรายเดือน และยังผ่อนสินค้าได้ 0% ได้ยาวนาน 24 เดือนกับร้านค้าที่ร่วมรายการ นอกจากนี้สามารถรูดซื้อสินค้าหรือซื้อบริการได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay สะดวกสบาย ไม่ต้องเซ็นต์ชื่อ เพราะใช้PIN Code 6 หลัก ในการซื้อสินค้าได้เลยและยังช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ และยังสามารถทำรายการ E-Commerce หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ที่รับการชำระ Union pay เฉพาะร้านค้าที่จดทะเบียนในประเทศไทยและสามารถทำรายการเป็นสกุลเงินบาทได้อีกด้วย

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

มีคำถามหรือข้อมูลสงสัย อยากสอบถามเพิ่มเติม สามารถแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานคอยให้คำตอบและพร้อมให้คำแนะนำ

banner-blog-masii PL