สินเชื่อแบ่งตามระยะเวลา มีกี่ประเภท

สินเชื่อแบ่งตามระยะเวลา มีกี่ประเภท
สินเชื่อแบ่งตามระยะเวลา มีกี่ประเภท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เคยสงสัยกันหรือเปล่าครับว่าก่อนที่เราจะยื่นขอกู้สินเชื่อส่วนบุคคล หรือขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น สินเชื่อส่วนบุคคลจริงๆแล้วมีกี่ประเภทกันแน่ วันนี้เราจะมาดูกันว่า สินเชื่อแบ่งตามระยะเวลา มีกี่ประเภท และแตกต่างกันแบบไหน

สินเชื่อแบ่งตามระยะเวลา มีกี่ประเภท

สินเชื่อจริงๆแล้วแบ่งเป็นกี่ประเภท

ก่อนที่เราจะรู้จักประเภทของสินเชื่อต่างๆที่แบ่งตามระยะเวลานั้น เราต้องมารู้กันก่อนครับ ว่าสำหรับตัวสินเชื่อจริงๆแล้วนั้นถูกแบ่งออกเป็นหลายประเภทอยู่ ซึ่งได้แก่ สินเชื่อที่แบ่งตามระยะเวลา , สินเชื่อที่แบ่งตามวัตถุประสงค์ , สินเชื่อที่แบ่งตามผู้ขอสินเชื่อ , สินเชื่อที่แบ่งตามผู้ให้สินเชื่อ และสุดท้ายจะเป็นสินเชื่อที่แบ่งตามหลักประกันสินเชื่อครับ แต่หากให้อธิบายหมดคงอ่านจนเบื่อแน่นอน ดังนั้นเราจะพูดถึง สินเชื่อแบ่งตามระยะเวลา ว่ามีกี่ประเภท

สินเชื่อระยะสั้น

สำหรับสินเชื่อที่เป็นสินเชื่อระยะสั้นนั้น ว่าตามตรงแล้วจะมีลักษณะเป็นสินเชื่อที่มีอายุไม่เกินหนึ่งปี เช่น สินเชื่อบัตรเครดิต สินเชื่อการค้า ตัวเงินคลัง และตราสารพาณิชย์เป็นต้น

รวมบัตรกดเงินสด สมัครง่ายๆ อนุมัติไว

สินเชื่อระยะกลาง

สำหรับสินเชื่อระยะกลางนั้นเราจะสังเกตุได้จากระยะเวลา เพราะจะเป็นสินเชื่อที่มีอายุชัดเจน 1-5 ปี เป็นต้น ซึ่งสังเกตุได้จากการผ่อนครับ เช่นสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถจักรยานยนต์หรือแม้แต่การผ่อนสินค้าที่ใช้ระยะเวลานั่นเอง

ความแตกต่างสินเชื่อรถแลกเงิน SCB และ เกียรตินาคิน

สินเชื่อระยะยาว

เป็นสินเชื่อที่เราจะสังเกตจากการใช้ระยะเวลาในการผ่อนหนี้ ที่มีระยะเวลามากกว่า 5 ปีขึ้นไป เป็นการกู้ยืมที่ยาวนานแถมยังมีวงเงินที่สูงมาก เหมาะกับการยืมไปลงทุนในธุรกิจที่ใหญ่ๆ หรือการกู้ลงทุนกับที่อยู่อาศัย เช่น สินเชื่อบ้านเป็นต้น

ชีวิตง่ายขึ้นกับ สินเชื่อบ้าน แลกเงิน ธนาคารออมสิน

ทีนี้เราก็ทราบกันแล้วว่าสินเชื่อที่เราจะขออย่างสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด หรือแม้แต่บัตรเครดิตนั้นเป็นสินเชื่อแบบไหน และถ้าหากใครสนใจที่จะขอสินเช่ื่อส่วนบุคคล หรือต้องการเงินฉุกเฉินไว้ใช้อย่างบัตรกดเงินสดนั้น สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อได้ด้วยตัวเอง หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

banner-personal-loan