เปิดเช็กลิสต์ ที่บ่งบอกว่าคุณมีสถานะทางการเงินที่ดีและมั่นคง…พร้อมแนะนำ เสริมความมั่งคั่งทางการเงิน พร้อมรับทุกสถานการณ์ด้วย สินเชื่อบุคคล

เปิดเช็กลิสต์ สถานะทางการเงินที่ดีและมั่นคง...เสริมความมั่งคั่งทางการเงินด้วย สินเชื่อบุคคล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การมีสถานะทางการเงินที่ดีและมั่นคง เป็นสิ่งที่ใครหลายคนใฝ่ฝัน เพราะนั่นหมายถึงการมีอิสรภาพทางการเงินที่ดี มีความคล่องตัว ไม่เดือดร้อนเมื่อมีความจำเป็นต้องใช้จ่าย ซึ่งการมีสถานะทางการเงินที่ดีไม่เพียงที่สามารถดูได้จากการไลฟ์สไตล์ หรือชีวิตความเป็นอยู่ของเราในแต่ละวัน วันนี้ มาสิ ยังได้เอากับเช็กลิสต์ที่น่าสนใจที่ใช้ตรวจสอบได้ว่าสถานะแบบไหนที่บ่งบอกได้ว่าเรามีสถานะทางเงินที่ดีและมั่นคง จะมีหัวข้อไหนที่น่าสนใจ แล้วเราจะตรงกับข้อไหนบ้างมาดูกัน นอกจากนี้ มาเสริมความมั่งคั่งทางการเงิน ให้พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ด้วย สินเชื่อบุคคล ที่สมัครง่าย อนุมัติไว ได้เงินเร็ว รายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้าง ตาม มาสิ ไปดูกัน

เปิดเช็กลิสต์ ที่บ่งบอกว่าคุณมีสถานะทางการเงินที่ดีและมั่นคง…พร้อมแนะนำ เสริมความมั่งคั่งทางการเงิน พร้อมรับทุกสถานการณ์ด้วย สินเชื่อบุคคล

อิสรภาพทางการเงิน : เป้าหมายสูงสุดในชีวิตที่ใครๆ ก็ต้องการ

แม้ว่าเป้าหมายในชีวิตของคนเราจะมีอยู่หลายเป้าหมาย แต่เป้าหมายหลักที่แทบทุกคนใฝ่ฝันที่จะบรรลุ คือ “การมีอิสรภาพทางการเงิน (financial freedom )ที่ดี” สำหรับใครที่ยังไม่เห็นภาพให้ ลองนึกถึงการที่เราไม่ต้องทำงาน แต่ยังมีเงินใช้โดยที่ไม่เดือดร้อน หรือเรายังรักที่จะทำงานยังได้เงินเดือน แต่เราพ้นจากสภาพที่ต้องอาศัยเงินเดือนเป็นหลักในการดำรงชีวิตแล้ว เราอาจนิยามความมีอิสรภาพทางการเงินได้ว่า การที่คนเรามีหลักประกันทางการเงินที่มั่นคงเพียงพอที่จะใช้ชีวิตได้อย่างสุขสบายตามสมควรแก่อัตภาพ โดยไม่ต้องพึ่งพาใครมากจนเกินไปและไม่ต้องหวาดผวากับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ว่าจะมีไม่พอกับการจับจ่ายใช้สอยเพื่อดำรงชีวิตอย่างมีคุณภาพในอนาคต นั่นคือ อิสระภาพทางการเงิน”

เปิด 7 เช็กลิสต์ ที่บ่งบอกว่าคุณมีสถานะทางการเงินที่ดี

สถานะทางการเงินเป็นตัวบ่งบอกได้ว่าคุณมีความสามารถในการใช้จ่ายมากน้อยแค่ไหน สามารถใช้เงินได้แบบสบายๆ หรือมีเงินไม่พอใช้ ต้องไปหาที่กู้เงินมาหมุนเวียนหรือเปล่า ซึ่งสิ่งที่สามารถบอกได้ว่าคุณมีสถานะทางการเงินที่ดีและมั่นคง มีดังต่อไปนี้

1. มีรายได้ มีอาชีพ หรือธุรกิจที่มีความมั่นคง

การมีงานที่ดีและมั่นคง ก็ทำให้เรามั่นใจได้ว่าจะมีรายได้เข้ามาอย่างสม่ำเสมอในทุกๆ เดือน ยิ่งหากเป็นองค์กรที่มีชื่อเสียงและมีความมั่นคงก็จะมีสวัสดิการอื่นๆ สำหรับพนักงาน เช่น ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ เงินโบนัส รวมถึงยังมีการเพิ่มเงินเดือนขึ้นให้ในแต่ละปีอีกด้วย หรือหากคุณมีธุรกิจที่มีความมั่นคง ก็จะส่งผลให้รายได้และสถานะทางการเงินมีความมั่นคงตามมาด้วยเช่นกัน

2. มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง

การมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองนับเป็นความฝันของใครหลายคน เพราะถือเป็นการที่เราสามารถทำตามเป้าหมายในชีวิตได้สำเร็จไปอีกขั้นหนึ่ง อาจเป็นการซื้อบ้านหรือคอนโด ไม่สำคัญว่าจะมีราคาเท่าไร แต่การที่เราสามารถซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้ด้วยตัวเอง ก็เป็นสัญญาณที่ดีที่บอกได้ว่าสถานะการเงินของเรานั้นก็มีความมั่นคงเหมือนกัน

3. เป็นเจ้าของรถยนต์

ทุกวันนี้เราสามารถซื้อรถใหม่ รถป้ายแดง หรือรถมือสอง กันได้ง่ายขึ้น หากคุณมีประวัติทางการเงินที่ดี มีเงินสำรองที่เพียงพอต่อการดาวน์รถ และผ่อนรถในแต่ละงวด ก็สามารถออกรถได้ตามต้องการ ซึ่งการที่เราสามารถซื้อรถได้ด้วยตัวเองนั้น ทำให้เห็นได้ว่าเรามีความสามารถในการบริหารจัดการรายได้ของตัวเอง

4. มีประกันชีวิตเพื่อเป็นหลักประกัน

การซื้อประกันชีวิตถือเป็นการซื้อหลักประกันให้กับตนเองและครอบครัว ยิ่งปัจจุบันนี้มีประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ที่ได้รับเงินคืนเมื่อครบกำหนดเวลา โดยการทำประกันชีวิตนั้นสามารถช่วยสร้างความมั่นคงของรายได้ให้แก่ผู้เอาประกันภัยได้ ในกรณีการทำประกันคุ้มครองการเจ็บป่วย หรือการประกันอุบัติเหตุ ผู้เอาประกันภัยจะได้เงินทดแทนเพื่อใช้ในการเลี้ยงชีพในกรณีทุพพลภาพโดยสิ้นเชิงได้ นอกจากนี้ยังสามารถนำเบี้ยประกันชีวิตมาใช้ในการลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้อีกด้วย

5.มีภาระหนี้สินในปัจจุบันน้อยกว่า 35% ของรายได้ต่อเดือน

ยิ่งมีภาระหนี้สินน้อย ก็หมายความว่าเราจะมีเงินเหลือใช้ในแต่ละเดือนเพิ่มมากขึ้น ซึ่งภาะระหนี้สินที่เหมาะสมควรมีน้อยกว่า 35% ของรายได้ต่อเดือน จึงจะทำให้การเงินความคล่องตัว ไม่ขัดสน

6. ออมเงินหรือลงทุน 10%-30% ของรายได้

การมีสถานะทางการเงินที่ดีและมั่นคง ไม่เพียงแต่จะมีความสามารถในใช้จ่ายได้โดยไม่ลำบากแล้ว ยังควรต้องมีการออมเงินเก็บไว้ในอนาคต หรือนำไปใช้ลงทุนให้เงินงอกเงยออกดอกผล โดยควรมีเงินออมไว้ใช้ยามฉุกเฉินอย่างน้อย 6 เดือน หรือนำเงินที่ได้รับมาไปเก็บออมหรือลงทุนประมาณ 10%-30% ของรายได้

7. มีแผนรองรับวัยเกษียณ

การวางแผนในวัยเกษียณจะทำให้เราสามารถตั้งเป้าหมายในชีวิตได้ว่าหากเกษียณจากงานแล้วจะทำอะไร จะมีเงินสะสมเหลือใช้ในบั้นปลายชีวิตได้โดยไม่ต้องลำบากลูกหลาน ซึ่งการลงทุนในรูปแบบของ Passive Income จะช่วยให้สถานะทางการเงินของเรามีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น

ขอขอบคุณ : SET

และในวันนี้ นอกจากสาระดี ๆ เรื่องราวที่น่าสใจ ที่ มาสิ ได้เอามาฝากกัน มาสิ ยังได้ขนเอากับอีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ สำหรับผู้ต้องการเงินด่วน เงินก้อนไว้ กับสินเชื่อบุคคลซิตี้ ที่เปลี่ยนชีวิตให้เป็นเรื่องง่าย รายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ตาม มาสิ ไปดูกัน

สินเชื่อบุคคลซิตี้

สินเชื่อส่วนบุคคล
สินเชื่อบุคคล ซิตี้

เพราะ ทุกความต้องการย่อมมีความหมาย ซิตี้ เข้าใจทุกความต้องการกับวัตถุประสงค์ของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเพื่อบ้านหลังใหม่ การศึกษา สุขภาพ หรือเพื่อเพิ่มคุณภาพทางการเงินและการใช้ชีวิต ซิตี้ จึงได้นำเสนอสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ช่วยเพิ่มสภาพคล่องมาให้ เปรียบเสมือนมีเงินสดเพิ่มขึ้นเพื่อใช้จ่ายในยามต้องการ

  • รับดอกเบี้ยไม่แพง ต่ำสุด 9.99% ต่อปี* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)
  • แบ่งชำระคืนได้นานสูงสุด 60 เดือน
  • วงเงินสูงสุดถึง 2 ล้านบาท หรือ 5 เท่าของรายได้

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย มีอายุ 21 ปีขึ้นไป ( รวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วไม่เกิน 60 ปี )
  • สำหรับพนักงานบริษัท จะต้องมีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป และมีอายุงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป
  • สำหรับเจ้าของกิจการ จะต้องมีการจดทะเบียนบริษัทและดำเนินธุรกิจประเภทเดียวกันไม่ต่ำกว่า 1 ปี
  • สำหรับผู้ที่มีรายได้ต่ำกว่า 30,000 บาทต่อเดือน จะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน และสำหรับผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทต่อเดือน จะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน

เอกสารประกอบการพิจารณา

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือ บัตรข้าราชการและสำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน ย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือน
  • สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก และ สำเนารายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน
  • กรณีเจ้าของกิจการ หนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนจำกัดไม่ต่ำกว่า 1 ปี

สนใจสมัครสินเชื่อบุคคล ซิตี้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison