สินเชื่อ ส่วน บุคคล ดอกเบี้ย ต่ำ 2566 มีอะไรบ้างตาม masii ไปดู

สินเชื่อ ส่วน บุคคล ดอกเบี้ย ต่ำ 2566 มีอะไรบ้างตาม masii ไปดู
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สนใจกู้เงินด่วน ดอกเบี้ยต่ำ ในปี 2566 เพื่อรับเงินก้อนโตไว้ใช้จ่ายภายในครอบครัว หรือ เป็นเงินทุนหมุนเวียนสำหรับธุรกิจ  Masii แนะนำ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือ ลองเข้ามาดู สินเชื่อ ส่วน บุคคล ดอกเบี้ย ต่ำ 2566 มีอะไรบ้างตาม masii ไปดู กันดีกว่า รับรองว่า สามารถช่วยคุณได้แน่นอน ซึ่งขั้นตอนการ กู้เงินด่วน สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เดี๋ยวนี้ก็ไม่ได้ยุ่งยาก ซึ่งต้องทำอย่างไรกันบ้าง ไปดูกันเลย

สินเชื่อ ส่วน บุคคล ดอกเบี้ย ต่ำ 2566 มีอะไรบ้างตาม masii ไปดู

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY

สินเชื่อตัวนี้ต้องบอกว่าเป็นบัตรกดเงินสดที่ได้รับความนิยมกันอย่างมากครับ เนื่องจากการใช้งานที่สะดวก และอนุมัติง่ายเพียงแค่มีรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทก็อนุมัติแล้ว แต่เรามาดูส่วนของดอกเบี้ยกันดีกว่า สำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD  UNIONPAY นี้ ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาทเท่านั้นครับ และ ดอกเบี้ยปัจจุบันอยู่ที่ 28% ต่อปีครับ แต่สำหรับการกดเงินสดออกมานั้นจะไม่เสียดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมเลย เนื่องจากมีการโอนเงินก้อนแรกเข้าบัญชีให้ใช้ก่อน

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล ธนาคาร กรุงศรี

อีกหนึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลที่ให้ดอกเบี้ยต่ำ เป็นสินเชื่อเงินก้อน จากธนาคาร กรุงศรี ที่ให้ ดอกเบี้ย ต่ำ สมัครง่าย ผ่านการอนุมัติไว ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ซึ่งมีรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ ที่เป็นจุดเด่นนั่นคือ สามารถอนุมัติสูงสุดด้วยวงเงิน 2,000,000 บาท หรือมากสุด 5 เท่าของรายได้ ให้ดอกเบี้ยต่ำสุด 9.99% ในอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก

สินเชื่อบุคคลซิตี้

จุดเด่นของสินเชื่อบุคคลซิตี้ คือ ให้วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 2 ล้านบาท เหมาะสำหรับผู้ที่มีรายได้ประจำตั้งแต่ 30,000 บาท/เดือนขึ้นไป ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ต้องการกู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก หรือต้องการรวมหนี้หลายก้อนไว้ในที่เดียว แต่ทั้งนี้การอนุมัติวงเงินที่ได้รับนั้นขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้กู้และเงื่อนไขของธนาคารนอกจากจะให้วงเงินสูงแล้ว สินเชื่อบุคคลซิตี้ ยังสามารถแบ่งชำระคืนได้แบบสบายๆ ยาวๆ 60 เดือนเลยทีเดียว โดยสามารถเลือกระยะเวลาในการกู้ได้ตั้งแต่ 12-60 เดือน ดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุด 9.99%* ต่อปี ในอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก

 

บัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส

บัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส นั้นจะสามารถโล่งใจเมื่อเวลาชำระค่างวดมากถึง 2 เดือนเลยครับ เพราะเราจะได้ดอกเบี้ย 0% ซึ่งโปรโมชั่นนี้ให้ไปถึง 2 รอบบัญชีกันเลยทีเดียว แถมคิดดอกเบี้ยแบบเบาๆ แค่ 70 สตางค์ ต่อวันเท่านั้นครับ สำหรับการกดเงินสดที่สามารถกดเงินสดออกมาได้ทั่วไทยทั่วโลกเลยทีเดียว

  • ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ย 0% สำหรับ 2 รอบบัญชีแรก ทั้งกรณีเบิกถอนเต็มวงเงินและยอดถอนเพิ่ม หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย 25% ต่อปี

สมัคร บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange

เอกสารการสมัคร

กรณีเป็นเจ้าหน้าที่บริษัท
1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน หรือ บัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
2. สลิปเงินเดือนๆล่าสุด (ตัวจริงหรือสำเนา) หรือ หนังสือรับรองรายได้(ตัวจริง)
3. สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีเงินเดือน) ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
4. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน

 

เมื่อไหร่ที่ต้องการเงินฉุกเฉิน หรือเงินสำรองนั้นการมีบัตรกดเงินสดสักใบ ก็อาจจะช่วยเราได้ครับ เพราะอย่างนั้นหากใครต้องการเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสด

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากต้องการเงินด่วน ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii

banner-blog-masii PL