สายมูไม่ควรพลาด ! อีกหนึ่งคาถาดี “คาถาล้างกรรม” หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

“กรรม” เป็นผลมาจากการกระทำ ซึ่งเรื่องของเวรกรรมก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่อยู่กับวิถีชีวิตของคนไทยเรามาอย่างช้านาน เนื่องด้วยเป็นเรื่องที่ได้รับการผนวกเข้าเป็นส่วนหนึ่งของศาสนาความเชื่อ ที่ต่างก็เชื่อกันว่าใครที่ทำดีก็ย่อมที่จะได้รับผลได้ แต่สำหรับใครที่ก่อกรรมทำชั่วก็ย่อมที่จะได้รับผลกรรมที่สิ่งที่ได้กระทำไว้ แต่ทั้งนี้ ในบางครั้งเราก็อาจที่จะพลังพลาดในการกระทำสิ่งใดไปโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งผลที่ตามมาอาจจะไม่ใช่ในสิ่งที่เราคาดหวังไว้ก็เป็นได้ ดังนั้นแล้ว เรา สายมู ทั้งหลายที่ต่างมีความเชื่อในเรื่องของบาปบุญคุณโทษ อีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจที่อาจจะช่วยให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้นได้นั่นก็คือ คาถาล้างกรรม ของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อยุธยา ซึ่งจะมีเรื่องเราวหรือรายละเอียดอย่างไรบ้างนั้น ตาม มาสิ ไปดูกัน

หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค บางบาล อยุธยา

หลวงพ่อปาน เป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดบางนมโค รูปที่สาม เดิมเกิดในสกุล สุทธาวงศ์ โยมบิดาชื่ออาจ โยมมารดาชื่ออิ่ม ถือกำเนิดวันศุกร์ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 8ตรงกับวันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ.2418 ที่บ้านบางนมโค อ.เสนา โดยเข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดบางปลาหมอ เมื่อวันที่ 1 เมษายน พ.ศ2438 ตรงกับวันจันทร์ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 5 ปีมะแม

โดยมี หลวงพ่อสุ่น วัดบางปลาหมอ อ.บางบาล เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อจ้อย วัดบ้านแพน เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์อุ่ม วัดสุธาโภชน์ เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาในเพศบรรพชิตว่า “โสนันโท”

การเรียนพระปริยัติธรรมตลอดพุทธาคมต่างๆ ของ หลวงพ่อปาน นั้นท่านเล่าเรียนจากพระอุปัชฌาย์คือ หลวงพ่อสุ่น วัดบางปลาหมอ ก่อนที่จะฝากตัวในสำนักหลวงพ่อเนียม วัดน้อย จ.สุพรรณบุรี และเป็นสหมิกธรรม ร่วมสำนักกับหลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน (วัดใหม่อัมพวา) จ.สุพรรณบุรี

นอกจากนี้ ท่านยังได้ศึกษาพระปริยัติธรรม ตลอดจนภาษาบาลีสำเร็จแตกฉานในสำนักอาจารย์จีน วัดเจ้าเจ็ด อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา และสำนักวัดสระเกศ กรุงเทพมหานคร หลังจากนั้น หลวงพ่อปานได้มาตั้งสำนักธรรมขึ้นที่วัดบางนมโค ทำการบูรณปฏิสังขรณ์ รวมถึงการรักษาชาวบ้านด้วยวิธีการของหลวงพ่อปาน ไม่ว่าจะงูกัด ตะขาบกัด แมลงป่องต่อย ปลากะเบนยอก ต่อแตนต่อย โดยการอาราธนาจากพระเครื่องของท่าน เป็นต้น

ทั้งนี้ นอกจาก คาถา เงินล้าน ที่ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ที่ได้นำของ หลวงพ่อปาน มาเผยแพร่ ยังมี คาถาล้างกรรม ที่เป็นที่รู้จักกันอีกหนึ่งคาถา  สำหรับที่มาที่ไปของ พระคาถานี้  มีข้อมูลระบุไว้ว่า คุณยายฟื้น ข้างวัดบางนมโค ท่านมักมาขึ้นพระกรรมฐานกับหลวงปู่ปาน เป็นประจำ

วันหนึ่งมีชายสองคนมาคุมร่างแกไปถึงสำนักพระยายมราช เมื่อตรวจดูก็รู้ว่าเอามาผิดคน ท่านพระยายมราช จึงให้เอาไปส่งก่อนกลับท่านได้ฝากสองคาถานี้ให้นำมาถวาย หลวงพ่อปาน

คือ1.คาถาล้างกรรม เพื่อที่ลูกหลานคนใดได้สวดบรรพบุรุษจะบรรเทากรรมหนักลง  และ2.บทกรวดน้ำ ที่สามารถกรวดให้แก่วิญญาณสัมภเวสีให้พ้นทุกข์ เมื่อคืนมายังเมืองมนุษย์คุณยายฟื้น ได้นำมาถวายหลวงปู่ปาน ซึ่งคาถานี้อยู่ในหนังสือเล่มเก่าของวัดบางนมโค

การสวดพระคาถาล้างกรรม

” นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ “

( 3 จบ )

” พุทโธ อะระหัง อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวัณโณ พุทโธ อะระหัง กัมมะโตเมตัง

กัมมะภันทะนัง ชีวิตตังให้ไปจุติ ให้ทุกชีวิตทุกวิญาณจงไปผุดไปเกิด “

( 3 จบ )

บทกรวดน้ำ

” อิมินา ปุญญกัมเมนะ ขอเดชเดชะกุศลผลบุญ ที่ข้าพเจ้าอุทิศไปให้คุณบิดามารดา ญาติกาทั้งหลาย สมณชีพราหมณ์ อีกทั้งเรือด ริ้น ลา พระอินทร์เจ้าฟ้า พระโคดม พระพรหมมีฤทธิ์ พระอาทิตย์ พระจันทร์ พระเพชรฉลูกรรณ พระมาตุลี พระกรุงพาลี พระภูมิเจ้าที่ แม่ซื้อพันจิต พระผู้ศักดิ์สิทธิ์ ที่นำข้าพเจ้ามาเกิดในท้องพระพุทธศาสนา แม่พระคงคาไหล แม่พระเพลิง แม่พระพาย แม่พระฉูดฉาด พญายมราช ท้าวเวสสุวัณ ท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ นายสมุห์บัญชี ตัวข้าพเจ้านี้ได้กระทำผิด จะขอแผ่อุทิศไปยังฝูงผีทั้งหลาย ปิดอบายให้มั่น เปิดประตูสวรรค์ให้สว่างกระจ่างแจ้ง เกิดในเมืองมนุษย์ให้เป็นสุข เกิดในเมืองสวรรค์ให้เป็นสุข ท่านทั้งหลายที่ได้ทุกข์ ขอให้พ้นจากทุกข์ ท่านทั้งหลายที่ได้สุข ขอให้สุขยิ่งๆ นิพพานัง ปัจจโย โหนตุ พุทธัง ชั่วอนันตัง ธัมมัง ชั่วจักวาลัง สังฆัง นิพพานัง ปัจจโย โหตุ ”

อานิสงส์ของการสวดพระคาถาล้างกรรม

หากมีการสวดบทนี้ เป็นประจำ ผู้สวดเองก็จะมีแต่ความสุข สิ่งชั่วร้ายทั้งหลายจะไม่มากล้ำกรายชีวิต อายุจะยืน

ขอขอบคุณ :  คม ชัด ลึก

ทั้งนี้ทั้ง ไม่ว่าเราจะทำบุญหรือบูชาเทพเพื่อเรื่องใด ๆ ก็ทำได้เเค่เพียงความสบายใจเท่านั้น ซึ่งก็อาจจะแก้ปัญหาไม่ได้เร็ววันทันด่วนโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ  จะดีกว่าหรือไม่หากมีตัวช่วยที่ได้เงินด่วนทันใจอย่าง สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash สมัครง่าย อนุมัติไว ได้เงินเร็ว เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทก็สมัครได้ ซึ่งรายละเอียดเเละเงื่อนไขการสมัครจะมีอย่างไรบ้างนั้น ตามไปดูกัน

สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash 

masii ชี้ ... แหล่ง เงินทุน ปี 2022 ที่ เจ้าของกิจการ SME พลาดไม่ได้ พิเศษ สินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับเจ้าของกิจการ ที่น่าสนใจ !!

อีกหนึ่งสินเชื่อน่าสนใจจากธนาคาร UOB สำหรับสินเชื่อ UOB i-Cash เป็นสินเชื่อเงินด่วนสมัครง่าย เพียงมีรายได้ประจำต่อเดือนมากกว่า 15,000 บาท ขึ้นไป ก็สามารถสมัครเพื่อรับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีในจำนวนมากกว่า 5 เท่าของรายได้ประจำ แต่ไม่เกิน 1,500,000 บาท โดยมีอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เลือกระยะเวลาผ่อนชำระหนี้ได้ตั้งแต่ 12 – 60 เดือน ใช้เวลาในการอนุมัติไม่เกิน 3 วันหรือหากจำนวนเงินไม่มากและคุณเตรียมเอกสารครบถ้วน ประวัติการเงินดี ก็อาจได้รับเงินรวดเร็วกว่านั้นได้เช่นกัน ที่สำคัญ สินเชื่อ UB i-Cash มีสิ่งที่พิเศษกว่าสินเชื่อเงินด่วนจากที่อื่น ๆ คือคุณสามารถคืนเงินได้ภายใน 7 วันหลังจากที่ได้รับเงินสินเชื่อมาแล้ว โดยไม่มีการคิดดอกเบี้ยใด ๆ เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่แน่ใจว่าต้องใช้เงินหรือเปล่า แต่กู้ออกมาสำรองไว้ เมื่อไม่มีความจำเป็นต้องใช้ก็แค่คืนธนาคารไป ปลอดหนี้ สบายใจหายห่วง

คุณสมบัติผู้สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash

  • เป็นบุคคลสัญชาติไทย
  • อายุผู้สมัคร:20 – 60 ปี (รวมระยะเวลาผ่อน)
  • พนักงานประจำ มีรายได้ต่อเดือน 15,000 บาทขึ้นไป และมีอายุงาน 1ปีขึ้นไป (ต้องผ่านการทดลองงาน) กรณีเปลี่ยนที่ทำงาน นับอายุงานต่อเนื่องได้ ในสายธุรกิจเดียวกัน
  • เจ้าของกิจการ อาชีพอิสระ มีรายได้ต่อเดือน 20,000 บาทขึ้นไป และต้องดำเนินธุรกิจมาไม่น้อยกว่า 3 ปี

สมัครสินเชื่อ UOB i-Cash 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison