ราคาน้ำมัน แพงขึ้น กสิกรไทย ใจป้ำ! คืนเงิน 100 บ. ให้ลูกค้าที่เติมน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พร้อมดู บัตรเครดิต สำหรับเติมน้ำมัน สุดคุ้ม!

กสิกรไทย ใจป้ำ! คืนเงิน 100 บ. ให้ลูกค้าที่เติมน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พร้อมดู บัตรเครดิต สำหรับเติมน้ำมัน สุดคุ้ม!
กสิกรไทย ใจป้ำ! คืนเงิน 100 บ. ให้ลูกค้าที่เติมน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พร้อมดู บัตรเครดิต สำหรับเติมน้ำมัน สุดคุ้ม!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคนมีรถแล้วนั้น นอกจากผ่อนรถให้หมดแล้ว ก็ยังต้องหมั่นตาม ข่าว ราคาน้ำมัน ที่ขณะนี้ ราคาแพงขึ้นจนน่าตกใจ เพราะปัจจัยจากความขัดแย้งระหว่างประเทศ ทำให้คนมีรถต่างต้องหาวิธีประหยัดน้ำมันกันยกใหญ่ ล่าสุด ธนาคารกสิกรไทย จับมือ OR  ออกมาตรการช่วยเหลือเร่งด่วนให้แก่ผู้ประกอบการและลูกค้าทั่วไปที่ได้รับผลกระทบจาก ราคาน้ำมัน ที่พุ่งสูงต่อเนื่อง หวังช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และต้นทุนพลังงานของธุรกิจต่างๆ ที่เพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งที่กระทบหนัก โดยเตรียมมาตรการช่วยเหลือที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย พร้อมอัดฉีดเร่งด่วนมอบเงินคืนสูงสุด 100 บาท / คน กับลูกค้าทั่วไปที่เติมน้ำมันในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ( PTT Station ) และจ่ายด้วยบัตร PTT Blue Credit Card หรือแอป Blue CONNECT สำหรับรายละเอียดจะเป็นอย่างไร มีเงื่อนไขอะไรบ้าง ตาม มาสิ มาดูกันเลยครับ ( และพิเศษ! ให้คุณได้คุ้มกว่าใคร กับ บัตรเครดิต บัตรเติมน้ำมัน สุดคุ้ม สิทธิประโยชน์จัดเต็ม ! )

กสิกรไทย ใจป้ำ! คืนเงิน 100 บ. ให้ลูกค้าที่เติมน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พร้อมดู บัตรเครดิต สำหรับเติมน้ำมัน สุดคุ้ม!

กสิกรไทย ใจป้ำ! คืนเงิน 100 บ. ให้ลูกค้าที่เติมน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พร้อมดู บัตรเครดิต สำหรับเติมน้ำมัน สุดคุ้ม!

สำหรับผู้ใช้รถ ที่เคย สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ จะทราบดีว่า บัตรเครดิต ที่เหมาะกับการเติมน้ำมันโดยเฉพาะนั้น ไม่เพียงแต่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ง่าย ที่ไม่ต้องนับเงินจ่ายเองที่สถานีบริการน้ำมันแล้ว ยังช่วยเพิ่มความคุ้มค่า ไม่ว่าจะเรื่องเครดิตเงินคืน และส่วนลดค่าน้ำมันอื่นๆ มากมาย ซึ่งหากใครไม่อยากรอช้า สามารถ คลิกที่นี่! เพื่อ ดูรายละเอียด และ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ สำหรับเติมน้ำมันได้ กับ masii.co.th ครับ แล้วไปดู ข่าวดี ที่กสิกรไทยมอบให้ลูกค้าที่เติมน้ำมันกับ พีทีที สเตชั่น กันต่อเลยครับ …

ราคาน้ำมัน วันนี้ ที่ยังคงพุ่งสูงขึ้น ทำให้ นายกฤษณ์ จิตต์แจ้ง กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ความขัดแย้งระหว่าง รัสเซีย และ ยูเครน นั้น ได้ส่งผลกระทบต่อต้นทุนของผู้ประกอบการในภาคการผลิตสินค้าต่างๆ ให้ปรับตัวสูงขึ้น โดยธุรกิจเฉพาะธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ซึ่งเป็นธุรกิจที่มีต้นทุนพึ่งพิงน้ำมันสูง ในขณะที่ลูกค้าทั่วไปต้องเผชิญกับค่าใช้จ่ายการเดินทางที่เพิ่มขึ้น อันเนื่องมาจาก ราคาน้ำมัน ที่แพงขึ้น ธนาคารจึงได้ร่วมกับ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ซึ่งเป็นพันธมิตรสำคัญของธนาคาร ออกมาตรการช่วยเหลือเร่งด่วนเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ลูกค้ากลุ่มผู้ประกอบการและลูกค้าทั่วไปที่ใช้บริการเติมน้ำมันที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ( PTT Station ) ทั่วประเทศ

กสิกรไทย ใจป้ำ! คืนเงิน 100 บ. ให้ลูกค้าที่เติมน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พร้อมดู บัตรเครดิต สำหรับเติมน้ำมัน สุดคุ้ม!

สำหรับลูกค้าผู้ประกอบการ ธนาคารพร้อมพิจารณาให้ความช่วยเหลือที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย โดยได้เตรียมมาตรการให้ความช่วยเหลือ ครอบคลุมทั้งการให้ วง เงินกู้ สินเชื่อ เพื่อเพิ่มสภาพคล่อง มาตรการช่วยเหลือพักชำระเงินต้น จ่ายเฉพาะดอกเบี้ย เป็นต้น โดยลูกค้าสามารถติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่ของธนาคารผู้ดูแลความสัมพันธ์เพื่อให้ได้รับบริการที่สะดวกและรวดเร็ว เริ่มโครงการตั้งแต่ 1 เม.ย.– 1 พ.ค. 65 ส่วนลูกค้าทั่วไป ที่ต้อง เผชิญกับ วิกฤต ราคาน้ำมัน แพง ธนาคารจะช่วยเหลือค่าใช้จ่ายเติมน้ำมัน โดยเมื่อเติมน้ำมันในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ( PTT Station ) และ จ่ายด้วยบัตร PTT Blue Credit Card จะได้รับ เครดิตเงินคืน สูงสุด 100 บาท / คน ตลอดระยะเวลาโครงการ ซึ่งมาตรการช่วยเหลือเร่งด่วนนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค.– 30 เม.ย. 65 หรือ เมื่อจ่ายด้วยแอป Blue CONNECT จะได้รับเงินคืนสูงสุด 100 บาท / คน / เดือน เริ่ม 1 เม.ย.–31 พ.ค. 65

กสิกรไทย ใจป้ำ! คืนเงิน 100 บ. ให้ลูกค้าที่เติมน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พร้อมดู บัตรเครดิต สำหรับเติมน้ำมัน สุดคุ้ม!

( ราคาน้ำมัน แพงอย่างต่อเนื่อง แถมโครงการช่วยเหลือก็มีระยะเวลาจำกัด วันที่ 15 มี.ค.– 30 เม.ย. 65  แต่เราสามารถเพิ่มความคุ้มค่าได้ยาวๆ ด้วย บัตรเครดิต สำหรับเติมน้ำมันนะครับ ไม่เพียงส่วนลด หรือ เครดิตเงินคืน จากการเติมน้ำมัน แต่ยังมีข้อเสนอที่ มาสิ รับรองว่าต้องโดนใจ ผู้ใช้งาน แถมสิทธิประโยชน์สุดฟิน คลิกที่นี่! เพื่อ เปรียบเทียบบัตรเครดิต ได้เลยครับ )

ด้าน นายวิศน สุนทราจารย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลยุทธ์องค์กร นวัตกรรมและความยั่งยืน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) กล่าวว่า แนวโน้ม ราคาน้ำมัน ในตลาดโลก ยังคงผันผวนสูง และต้องติดตามสถานการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด OR หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือกับ ธนาคาร กสิกรไทย จะมีส่วนช่วยบรรเทาภาระต้นทุนของภาคธุรกิจ และ ค่าครองชีพประชาชนจาก ราคาน้ำมัน ที่พุ่งสูงขึ้น เนื่องจากสถานการณ์ รัสเซีย – ยูเครน ในขณะนี้ มาสิ ขอเอาใจช่วยให้เราทุกคนสามารถผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกันครับ

กสิกรไทย ใจป้ำ! คืนเงิน 100 บ. ให้ลูกค้าที่เติมน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พร้อมดู บัตรเครดิต สำหรับเติมน้ำมัน สุดคุ้ม!

และอย่างที่สัญญากันตั้งแต่ตอนต้นครับ เพียงมีเงินเดือน 15,000 บาท หรือ มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท หรือ อยากจะทำบัตรเครดิตสักใบ ไว้สำหรับการเติมน้ำมัน เพื่อใช้เดินทางไปทำงาน หรือท่องเที่ยว แต่ยังนึกไม่ออกว่า จะใช้บัตรเครดิตแบบไหนที่เหมาะเราดี เรามาดูกันดีกว่าครับ ว่ามี บัตรเครดิตใบไหนดี ที่เหมาะกับการเติมน้ำมัน และเข้ากับเงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาทบ้าง

บัตรเครดิต เคทีซี บางจาก วีซ่า แพลทินัม

ราคาน้ำมัน พุ่งไม่หยุด กสิกรไทย ใจป้ำ! คืนเงิน 100 บ. ให้ลูกค้าที่เติมน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พร้อมดู บัตรเครดิต สำหรับเติมน้ำมัน สุดคุ้ม!

หากเราใช้ บัตรเครดิต เคทีซี บางจาก วีซ่า แพลทินัม เพิ่มความสะดวกสบายในการเติมน้ำมัน เพราะเราจะได้รับส่วนลดที่สถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ 1% และนอกจากนี้ หากเป็นคนชอบเดินทางโดยเครื่องบินในประเทศแล้วเราจะได้รับส่วนลดสูงสุด 4% ครับ

สมัครบัตรเครดิตเคทีซี บางจาก แพลทินัม

 

บัตรเครดิต ซิตี้ รีวอร์ด

บัตรเครดิต ซิตี้ รีวอร์ด ราคาน้ำมัน พุ่งไม่หยุด กสิกรไทย ใจป้ำ! คืนเงิน 100 บ. ให้ลูกค้าที่เติมน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พร้อมดู บัตรเครดิต สำหรับเติมน้ำมัน สุดคุ้ม!

สำหรับบัตรอีกใบ ที่เหมาะกับการเติมน้ำมัน สำหรับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท นั่นก็คือ บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ดครับ บัตรนี้จะเน้นเรื่องการสะสม Reward แต่อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่น่าสนใจ ก็คือ เรื่องการเติมน้ำมันครับ เพราะ เราจะได้ เครดิตเงินคืนสูงถึง 2% ที่ปั้มเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศครับ

สนใจสมัครบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

เรียกได้ว่า ถึง ราคาน้ำมัน จะพุ่งสูงขึ้น แต่ก็สามารถคุ้มค่ากันแบบพิเศษๆ ได้ หากมี บัตรเครดิต เติมน้ำมัน ที่ มาสิ ได้นำมาแนะนำกันในวันนี้ เพราะไม่ว่าจะใช้เติมน้ำมันก็คุ้ม จะซื้อสินค้าอื่นๆ ก็ได้รับสิทธิพิเศษ หรือหากสนใจ เปรียบเทียบบัตรเครดิต ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านอื่นๆ เพียง คลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii ( มี @ด้วยนะครับ ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำครับ หรือโทร 02 710 3100

เปรียบเทียบบัตรเครดิต ที่ใช่สำหรับคุณ

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เพื่อติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ บัตรเครดิต การ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อเงินสด และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ จาก มาสิบล็อก

อ่านบทความเพิ่มเติมเพื่อช่วยคุณหาตัวเลือกที่ดีที่สุด กับ บัตรเครดิต สำหรับท่องเที่ยว

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก : https://www.matichon.co.th/economy/news_3235509 

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison