ปิดหนี้ให้ไวที่สุด ด้วยเงินเพียงก้อนเดียว

ปิดหนี้ให้ไวที่สุด ด้วยเงินเพียงก้อนเดียว
ปิดหนี้ให้ไวที่สุด ด้วยเงินเพียงก้อนเดียว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงหนี้ หลายคนอาจหมายถึงตัวผมเองด้วยหละครับที่มีหนี้อยู่ ไม่ว่าจะหนี้หนึ่งก้อน หรือหนี้สองก้อน หนี้สินเชื่อบ้าน หนี้สินเชื่อบัตรเครดิต หนี้สินเชื่อเงินสด หนี้สินเชื่อรถ หรือหนี้นอกระบบ ก็คือหนี้ และหากเรามีหนี้อยู่หลายกอง เราจะสามารถปิดมันด้วยเงินก้อนเดียวได้หรือเปล่านะ

ปิดหนี้ให้ไวที่สุด ด้วยเงินเพียงก้อนเดียว

รวมหนี้คือวิธีแก้ปัญหาที่รวดเร็วที่สุด เรามารวมหนี้ทุกหนี้ให้เป็นก้อนเดียวกัน

ลิสต์ออกมาเลยครับว่าเรามีหนี้สินอะไรที่ยืมมาแล้วไม่ได้คืนบ้าง คิดรวมหมดทุกหนี้ ทุกแหล่งที่มา ไม่ว่าจะเป็นการยืมเงินคุณป้าข้างบ้าน ยืมเงินเพื่อนซี้ หรือแม้แต่ไปกูหนี้นอกระบบ ก็ต้องลิสต์ออกมาครับอเพราะเราจะได้รับทราบยอดหนี้และจำนวนดอกเบี้ยที่จะต้องจ่าย ว่าเบ็ดเสร็จเป็นเงินเท่าไร และหนี้ไหนที่ต้องมีความจำเป็นในการจ่ายก่อน ลิสต์ออกมาเลยครับ

หนี้บัตรเครดิตหลายใบ ยิ่งเหนื่อยกับดอกเบี้ย

ในบัตรเครดิตหนึ่งใบนั้น เราจะเสียรายเดือน ด้วยยอดขั้นต่ำ 10% ของบัตรเครดิตบวกกับจำนวนดอกเบี้ย ใบละ 2 เด้ง ซึ่งหากคุณมีบัตรเครดิตมากถึง 3 ใบ เท่ากับว่า คุณก็จะต้องเสียยอดขั้นต่ำที่ใช้บัตรเครดิต จำนวน 3 ยอด ซึ่งนั้นอาจเป็นภาระสำหรับรายจ่ายของคุณเห็นมั้ยละครับ ว่ามันมีรายละเอียดที่หลบอยู่มากแค่ไหน

ปิดทุกหนี้ ด้วยการขอสินเชื่อส่วนบุคคล และรวมหนี้ทุกก้อน ให้จ่ายแค่ก้อนเดียว

จุดเด่นของการขอสินเชื่อส่วนบุคคลคือ เราจะขอเป็นเงินก้อนใหญ่ ซึ่งทางธนาคารจะพิจารณาเองว่าจะอนุมัติให้คุณกี่เท่าของเงินเดือน แต่สูงสุด 5 เท่า นั่นหมายความว่า หากเราได้รับการอนุมัติเต็มๆ 5 เท่า เราจะมีเงินก้อน ไปปิดหนี้บัตรเครดิต และหนี้อื่นๆอีกด้วยครับ ซึ่งในการชำระคืนนั้นก็จะชำระขั้นต่ำ 3-4% ของจำนวนยอดที่ใช้เองครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ก่อนอื่นเลย เราต้องรู้ด้วยว่า สินเชื่อส่วนบุคคลนั้น มีสองแบบครับ ซึ่ง แบบแรกจะเป็นเงินก้อนโอนเข้าบัญชีเรา และแบบที่สองจะเป็นรูปแบบบัตรที่ใข้ไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM  ครับ หรือที่เรียกว่าเป็นบัตรกดเงินสดนั่นเองครับ และสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นก็มี ข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำครับ แต่ไม่ต้องกังวลเลย เพราะข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำนั้นมีหลายระดับครับ

นอกจากนี้จะสามารถ เข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ