รวมหนี้ ด้วยสินเชื่อรถแลกเงิน ทางออกสุดท้าย ของคนที่อยากลดหนี้

รวมหนี้ ด้วย สินเชื่อรถแลกเงิน ทางออกสุดท้าย ของคนที่อยากลดหนี้
รวมหนี้ ด้วย สินเชื่อรถแลกเงิน ทางออกสุดท้าย ของคนที่อยากลดหนี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะหนี้สินที่มี ไม่ว่าจะแบ่งจ่าย ผ่อนชำระเท่าไรมันก็ไม่หมดไป แบ่งหนี้ออกเป็นหลายต่อหลายงวด ก็ยังพะรุงพะรังในรายจ่ายทุกเดือนเลย Masii เข้าใจถึงปัญหาหนี้สินที่อยากจะจัดการให้จบเร็วๆ แบบนี้ดีครับ ซึ่งเราเคยแนะนำ การทำ สินเชื่อบ้านแลกเงิน ไว้เพื่อสำหรับการรวมหนี้ แต่ถ้าเกิดเราไม่มีบ้านเปนของตวเอง แบบนี้เราก็หมดสิทธิในการทำสินเชื่อเพื่อนำเงินที่จะได้มารวมหนี้ หรือเปล่านะ ต้องขอตอบก่อนครับ ว่า ไม่ต้องหมดหวังไป เพราะหากไม่มีบ้าน เราก็ยังมีรถ ซึ่งเจ้ารถคู่ใจของเราเนี่ย เราสามารถนำมา สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน กับทาง Masii ได้นะ

รวมหนี้ด้วย สินเชื่อรถแลกเงิน ทางออกสุดท้าย ของคนที่อยากลดหนี้

ซื้อประกันภัยรถยนต์ เลือกแบบไหนให้คุ้มค่า

สินเชื่อรถแลกเงิน เป็นอย่างไรนะ

สำหรับ สินเชื่อรถแลกเงิน หรือการจำนำเล่มทะเบียนรถยนต์  เจ้าของรถ จะต้องนำเล่นทะเบียนรถยนต์ มาเพื่อทำสัญญแลกเปลี่ยนเป็นเงินซึ่งสำหรับวงเงินนั้นหากได้รับการอนุมัติ สินเชื่อรถแลกเงิน เราจะได้รับวงเงินมากกว่าการกดบัตรเงินสด หรือ บัตรเครดิต แต่ก็ขึ้นอยู่กับอายุ ,รุ่นรถยนต์, ปีที่ผลิต ,สภาพรถที่นำมาใช้เป็นหลักประกัน ,รวมถึงคุณสมบัติของผู้สมัครสินเชื่อ ทีนี้เรามาดูกันดีกว่าว่า สินเชื่อรถแลกเงิน ที่ทาง masii ได้เลือกมาให้ดูเพื่อใช้สำหรับการรวมหนี้มีตัวไหนน่าสนใจกันบ้าง

 

1.รถคือเงิน ​My Car My Cash 

เรามาเริ่มกันที่ สินเชื่อรถแลกเงิน ตัวแรกที่ masii นำเสนอครับ สำหรับสินเชื่อรถแลกเงิน  รถคือเงิน My Car My Cash  เปนสินเชื่อที่ให้วงเงินสูงครับ และสำหรับวงเงินนั้น ให้วงเงินกู้สูงสุด 5 ล้านบาท

เลือกผ่อนชำระค่างวดได้ ตั้งแต่ 12, 24, 36, 48, 60, 72 และ สูงสุดถึง 84 งวด เหมาะสำหรับคนที่มีรถยนต์อายุไม่เกิน 15 ปี จดทะเบียนแบบส่วนบุคคล ไม่รับรถรับจ้าง รถยนต์ดัดแปลง เปลี่ยนเครื่อง หรือรถนำเข้า และพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ผ่านเว็บไซต์มาสิ มีบริการรับเอกสารและตรวจสภาพรถถึงบ้าน สนใจสมัครเลย คลิกที่นี่ 

SCB My Car My Cash

 


 

 

รถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย

สินเชื่อรถแลกเงิน รถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย คิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ เริ่มต้น 0.27% ต่อเดือน พร้อมให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 100% ของราคาประเมิน เพื่อให้ได้เงินก้อนที่ครอบคลุมกับความต้องการ นอกจากนี้ยังมีระยะเวลาผ่อนชําระนานสูงสุด 72 เดือน ที่สำคัญเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ สามารถเลือกได้ว่าจะ โอนเล่มทะเบียน หรือ จำนำทะเบียน ซึ่งทั้งสองแบบมีความแตกต่างกันที่ อัตราดอกเบี้ย วงเงินสินเชื่อตามราคาประเมิน และการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์เท่านั้น โดยเจ้าของรถยังสามารถใช้งานรถได้ตามปกติ สนใจสมัครเลย คลิกที่นี่ 

สินเชื่อรถช่วยได้ KLeasing

 


สินเชื่อรถแลกเงิน iLease 

สินเชื่อรถแลกเงิน สมัครง่าย ไม่ว่าจะเป็น พนักงานประจำ เจ้าของธุรกิจ รับจ้างฟรีแลนซ์ เกษตรกร หรืออาชีพอื่น ๆ มีรายได้ขั้นต่ำเท่าไร ก็สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน iLease ได้ โดยให้วงเงินกู้สูงสุด 100% ของราคาประเมินและเงื่อนไขของบริษัทฯ ผ่อนชำระเลือกได้ตั้งแต่ 24 เดือน สูงสุด 72 เดือน โดยรับทั้งรถยนต์ปลอดภาระหนี้แล้ว และรถที่อยู่ระหว่างผ่อนชำระ โดยมียอดหนี้คงเหลือไม่เกิน 10 งวด สนใจ คลิกที่นี่

logo-ilease 


 

Masii แนะนำสินเชื่อรถแลกเงิน ที่น่าสนใจให้ครบแล้ง 3 ตัวนะครับ แต่ เราอยากแถม รายละเอียดของสินเชื่อ รถแลกเงินอีกหนึ่งตัวให้ศึกษากันรับครับ

สินเชื่อทะเบียนรถ อะมานะฮ์

สินเชื่อทะเบียนรถ อะมานะฮ์ ต้องบอกเลยว่าสำหรับสินเชื่ออะมานะฮ์นั้นเป็นสินเชื่อที่เหมาะกับคนมีรถ ทั้งประเทศเลยครับ ไม่ว่าจะอยู่ภาคไหนของประเทศไทยก็สามารถทำได้ สามารถยื่นรายละเอียดขอทำสินเชื่อรถแลกเงินได้ครับ นั่นเพราะถึงแม้รถยนต์ของเราจะอยู่ในช่วงผ่อนชำระอยู่ ก็สามารถทำได้ครับ หรือเรายังค้างค่างวดอยู่ก็ไม่ต้องกังวล เพราะสำหรับสินเชื่อทะเบียนรถ อะมานะฮ์ เข้าใจคนที่ต้องการเงิน ครับและพิเศษตรงที่ หากเรามีประวัติค้างชำระ ไม่เกิน 3-4 เดือน ก็ยังสามารถยื่นขอทำสินเชื่อรถแลกเงินได้นั่นเอง เห็นหรือเปล่าครับว่า สินเชื่อทะเบียนรถ อะมานะฮ์ นั้นขอสินเชื่อง่ายไม่ยุ่งยากเลย

อามานะฮ์ ลิสซิ่ง

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

หากอยากมีเงินก้อนไว้ใช้พเื่อปลดหนี้ รวมหนี้ สามารถสมัครสินเชื่อรถแลกเงินออนไลน์ ผ่าน Masii เพียง คลิกที่นี่ หรือหากต้องการเปรียบเทียบสินเชื่อรถแลกเงิน ว่าแบบไหนเหมาะกับคุณ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE: @masii มาได้เลย

banner-blog-car-for-cash-900x141