รวม ดอกเบี้ย รีไฟแนนซ์บ้าน 2567 ทุกธนาคาร

รวม ดอกเบี้ย รีไฟแนนซ์บ้าน 2567 ทุกธนาคาร
รวม ดอกเบี้ย รีไฟแนนซ์บ้าน 2567 ทุกธนาคาร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หนี้บ้านพอพ้น 3 ปีแรก ดอกเบี้ยจะพุ่งขึ้นแบบก้าวกระโดด เราจึงต้อง รีไฟแนนซ์บ้าน หรือก็คือ กู้หนี้ก้อนใหม่กับธนาคารรายใหม่มาโปะยอดสินเชื่อบ้านก้อนเดิม เพื่อลดดอกเบี้ยที่เราต้องส่งนั่นเอง วันนี้ masii รวม ดอกเบี้ย รีไฟแนนซ์บ้าน 2567 ทุกธนาคาร มาให้ ไปดูว่ามีทางไหนบ้างที่เราจะได้ดอกเบี้ยลดลง แต่ไม่ยุ่งยาก อีกทั้ง อัตราดอกเบี้ยดอกเบี้ยรีไฟแนนซ์บ้านธนาคารไหนบ้างที่ดีต่อใจ และสบายกระเป๋า ไปดูกัน

สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน | โดนใจคนชอบโปะ ยืดหยุ่นถอนเงินโปะคืนได้

รีไฟแนนซ์ ( Refinance ) / รีไฟแนนซ์บ้าน คืออะไร

การทำ “ รีไฟแนนซ์ ” คือ การกู้เงินก้อนใหม่เพื่อไปชำระคืนกับเจ้าหนี้เดิม โดยเงินกู้ก้อนใหม่นั้นมักจะมีเงื่อนไขให้การกู้ยืมที่ดีมากกว่า

ข้อดีของการรีไฟแนนซ์ คือ จะช่วยให้เราผ่อนบ้านได้หมดเร็วขึ้น ถ้าเราจ่ายค่างวดเท่าเดิมแต่จ่ายส่วนที่เป็นดอกเบี้ยน้อยลง เราก็จะลดเงินต้นได้เร็วมากขึ้น

หรือบางคนที่ผ่อนบ้านไปแล้วเกิดปัญหา เงินติดขัด หมุนไม่ทัน ก็สามารถ “รีไฟแนนซ์” เพื่อขอลดค่างวดที่ต้องจ่ายต่อเดือนลงหรือเป็นการยืดระยะเวลาในการผ่อนให้นานขึ้นนั่นเอง

ส่วนใครที่ผ่อน “ หนี้บ้าน ” มาสักระยะหนึ่ง ก็เริ่มพิจารณการรีไฟแนนซ์บ้านว่า ควรทำดีหรือไม่ ? จะช่วยทำให้ค่าใช้จ่ายเราลดลงจริงหรือ ?

เพราะ สินเชื่อจะมีช่วงบ้าน ดอกเบี้ยโปรโมชั่น 3 ปีแรกที่จะจ่ายดอกเบี้ยต่ำกว่าปกติ หรือ เป็นลักษณะดอกเบี้ยคงที่ หลังจากนั้นอัตราดอกเบี้ยจะเข้าสู่ภาวะดอกเบี้ยลอยตัว โดยจะใช้ดอกเบี้ย MRR เข้ามาคิดด้วย ซึ่งจะสอดคล้องกับเงื่อนไขในสัญญาที่อนุญาตให้เรา “Refinance” ได้ทุก ๆ  3 ปี หรือ 3 ปีครึ่ง

นอกจากนั้น ยังมีอีกวิธีการหนึ่งที่ช่วยลดภาระในการแบกรับอัตราดอกเบี้ยได้ คือ รีเทนชั่น (Retention)

รีเทนชั่น (Retention) คืออะไร 

รีเทนชั่น ( Retention ) คือ การขอลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้กับธนาคารเดิม ซึ่งเราสามารถเดินเข้าไปเจรจากับทางธนาคารหรือสถาบันการเงินว่าขอลดดอกเบี้ยได้

ซึ่งการทำ “Retention” อาจจะไม่ได้อัตราดอกเบี้ยที่น่าดึงดูดเท่ากับเราไปขอรีไฟแนนซ์กับธนาคารใหม่ แต่การทำ Retention จะช่วยลดความยุ่งยากและไม่ต้องมาคำนวณเรื่องค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่าย

รวมไปถึงใช้เวลาเพียง 7 วันเท่านั้น ในการขออนุมัติ ถึงจะรู้ผล เร็วกว่าการขอรีไฟแนนซ์อย่างมาก เพราะไม่ต้องเสียเวลาในการตรวจสอบเอกสาร ตรวจสอบประวัติผู้กู้ เนื่องจากธนาคารเดิมมีข้อมูลของเราอยู่แล้ว

อัตราดอกเบี้ย รีไฟแนนซ์บ้าน 2567

 ดอกเบี้ย รีไฟแนนซ์บ้าน 2567
ดอกเบี้ย รีไฟแนนซ์บ้าน 2567

……………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทั้ง บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และ สินเชื่อส่วนบุคคล

สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ 

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ สมัครบัตรเครดิต และสิทธิประโยชน์จาก บัตรเครดิต ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์คุณ

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison