รวบรวบ 5 แหล่งดำน้ำสุด Cool

รวบรวบ 5 แหล่งดำน้ำสุด Cool
รวบรวบ 5 แหล่งดำน้ำสุด Cool
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อากาศบ้านเรามันร้อนนัก เราก็ต้องหากิจกรรมอะไรทำคลายร้อนในช่วง Summer นี้กันหน่อยแล้วล่ะ ในช่วงปลายปี ก็อาจจะมีหลาย ๆ คนที่ไม่ได้ลาเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหน เราก็อาศัยช่วงต้นปีหน้าร้อนแบบนี้แหละ ลาพักร้อนไปดำน้ำคลายร้อนกันซักหน่อยดีกว่า วันนี้ทาง masii ก็ได้รวบรวม 5 แหล่งดำน้ำสุดคูลที่จะพาเพื่อน ๆ ไปสัมผัสกับโลกใต้ท้องทะเลกันอย่างเต็ม ๆ ตามมาเลย

รวบรวบ 5 แหล่งดำน้ำสุด Cool

เกาะกูด จังหวัด ตราด

  • เกาะกูด จังหวัด ตราด

ความสวยงามของเกาะกูดนั้น เราก็คงได้ยินกันมาอย่างหนาหูอยู่แล้ว เรียกได้ว่าเป็นทะเลที่สวยที่สุดในฝั่งตะวันออกเลยก็ว่าได้นะ ให้เราได้ถอดรองเท้าเดินย่ำไปบนทรายสีขาวเนื้อละเอียดให้ผิวสัมผัสที่นุ่ม น้ำทะเลสีเขียว เหมือนเราได้ไปเที่ยวทะเลใต้เลยแหละ แถมแนวปะการังใต้น้ำก็ยังมีความอุมดสมบูรณ์ เราจะได้สัมผัสกับหมูปลาที่อยู่ในทะเล ออกมาแหวกว่ายโชว์สีสันสวยงามของมันอีกด้วย

 

หมู่เกาะสุรินทร์ จังหวัด พังงา

  • หมู่เกาะสุรินทร์ จังหวัด พังงา

หมู่เกาะสุรินทร์ไม่ได้อยู่ที่จังหวัดสุรินทร์นะเออ แต่ว่าหมู่เกาะสุรินทร์นั้นอยู่ที่จังหวัดพังงา ทะเลอันดามันของเรานี่เอง ซึ่งหมู่เกาะสุรินทร์นั้นไม่ไกลจากหมูเกาะตาชัยมากนัก ในเรื่องของความสวยงามไม่ได้ต่างกันเลย เพราะน้ำใส แนวปะการังแข็งแรง สมบูรณ์ ดอกไม้ทะเลต่าง ๆ สีสันสวยงาม อีกทั้งยังมีปลาทะเลให้เราได้ไปสัมผัสอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น ปลานกแก้ว ปลานกขุนทอง ปลาสิงโต และอีกมากมาย ใครที่อยากไปสัมผัสความสวยงามของหมู่เกาะสุรินทร์ก็เดินทางไปเลยจ้า เพราะบนเกาะเค้าก็มีที่พักให้บริการนะจ๊ะ

 

เกาะหินงาม จังหวัด สตูล

  • เกาะหินงาม จังหวัด สตูล

เกาะหินงามนั้น อยู่ในอุทยานแห่งชาติตะรุเตา แน่นอนชื่อเกาะหินงามนั้น หินจะต้องเยอะมาก ๆ และสีของหินนั้นเป็นสีดำ ซึ่งบอกเลยว่าเป็นสีที่สวยงามมาก ส่วนใครที่อยากไปดำน้ำหาปลานีโม่ บอกเลยว่าที่เกาะหินงามนั้นมีแน่นอน ด้วยความที่ปะการังสวยงาม มีสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์  จึงมีเหล่าปลาน้อยใหญ่อาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่คนที่มดำน้ำที่เกาะหินงามนั้น ก็จะมาพักอยู่ทีเกาะหลีเป๊ะ แล้วซื้อแพคทัวร์มาดำน้ำ เพราะว่าบนเกาะหินงามนั้นไม่มีที่พักให้นะครัช

 

เกาะเต่า จังหวัด สุราษฎร์ธานี

  • เกาะเต่า จังหวัด สุราษฎร์ธานี

ใครหลาย ๆ คนมักจะชอบไปดำน้ำที่เกาะเต่า ไม่ว่าจะเป็นดำน้ำลึก หรือว่าจะดำน้ำตื้น ดำสน็อกเกิ้ล เนื่องจากที่เกาะเต่านั้นมีปะการังที่สมบูรณ์มาก ๆ จริงๆ แค่ไปดำสน็อกเกิ้ลเบา ๆ ก็ได้สัมผัสกับความสวยงามใต้ทะเลกันแบบเต็ม ๆ กันแล้ว โดยทั่วไปนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ทีไปดำน้ำเกาะเต่าก็จะชอบซื้อแพคทัวร์ไปดำน้ำ 2 เกาะ คือ เกาะเต่า แล้วก็เกาะนางยวน หรือใครจะซื้อแพคที่มีที่พักให้ด้วยก็ได้เหมือนกันนะ

 

เกาะตาชัย จังหวัด พังงา

 

  • เกาะตาชัย จังหวัด พังงา

เกาะตาชัย เป็นเกาะที่อยู่ทางเหนือของอุทยานแห่งชาติเกาะสิมิรัน ซึ่งเกาะตาชัยนั้นเป็นเกาะที่เพิ่งได้รับความนิยม แล้วก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ มีแนวปะการังที่สวย สมบูรณ์ เราสามารถไปดำน้ำตื้น ๆ ก็ได้ หรือว่าเราอยากจะดำน้ำลึก ที่เกาะตาชัยนั้นก็มีจุดให้เราได้ดำน้ำลึกเหมือนกัน ถ้าเราไปในจังหวะดี ๆ เราก็จะได้เห็นกับเจ้าปลาฉลามเสือดาว ปลากระเบนราหู แต่ต้องบอกเลยว่าที่เกาะตาชัยนั้นเค้ามีดาวเด่นประจำเกาะอยู่ นั่นก็คือ ปูภูเขา ปูไก่ เราจะได้เห็นพวกนาง แถวป่าที่มีน้ำกร่อย มีสภาพแวดล้อมที่ความอุดมสมบูรณ์เท่านั้นนะจ๊ะ ใครที่อยากไปเจอดาวเด่นประจำเกาะ ห้ามพลาด!

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นไงกันบ้างสำหรับแหล่งดำน้ำที่เราเอามาฝากกัน อยากจะลาพักร้อนกันเดี๋ยวนี้เลยใช่มั้ยล่ะ ฮ่า ๆ เอ้า! เก็บกระเป๋าสิ รออะไรล่ะ แต่ก่อนที่เราจะเดินทางไปเที่ยวดำน้ำนั้น อย่าลืมว่าเราต้องไปแบบปลอดภัยอุ่นใจด้วย เราควรทำ ประกันการเดินทาง เอาไว้ ไม่ว่าจะดำน้ำ นั่งเรือ ปีนเขา ก็อุ่นใจ เพราะมีประกันเดินทางคุ้มครอง คลิกเลย อย่ารอช้า! เพื่อน ๆ สามารถเปรียบเทียบประกันเดินทางฟรี หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลยจ้า

travel banner