รถแลกเงิน สินเชื่อรถ ให้เงินก้อน ดอกเบี้ยสูง

รถแลกเงิน สินเชื่อรถ ให้เงินก้อน ดอกเบี้ยสูง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงสินเชื่อรถแลกเงิน หลายคนคงรู้ว่าเป็น สินเชื่อที่นำรถยนต์ของตัวเองนั้น มาเพื่อเป็นหลักประกันเพื่อแลกกับเงินก้อน และค่อยชำระค่างวดรายเดือนซึ่ง สำหรับสินเชื่อรถแลกเงินนั้น ต้องบอกว่าเป็น สินเชื่อรถให้เงินก้อน ดอกเบี้ยสูง ว่าแต่ หากอยากทำสินเชื่อรถแลกเงินเนี่ย จะสมัครสินเชื่อรถยนต์จากที่ไหน ตาม masii  ไปดูเลย

รถแลกเงิน สินเชื่อรถ ให้เงินก้อน ดอกเบี้ยสูง

สินเชื่อรถคือเงิน วงเงินสินเชื่อสูงสุด 5 ล้านบาท

สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash จากธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นสินเชื่อรถยนต์ที่ให้วงเงินสูง ตอบโจทย์ความต้องการของคนมีรถที่ต้องการเงินก้อนใหญ่ โดยรถยนต์ของคุณสามารถช่วยให้การเงินของคุณมีสภาพคล่องมากขึ้น โดยมีวงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 5 ล้านบาท เงินก็มีใช้ รถก็มีขับ

สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash วงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท อนุมัติไว สมัครออนไลน์กับ masii

สำหรับการพิจารณาอนุมัติวงเงินสินเชื่อรถคือเงินนั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อ ยี่ห้อของรถยนต์ของคุณ อายุรถ รุ่นรถ และปี โดยรถที่นำมาเป็นหลักประกัน รับเฉพาะรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ และรถยนต์ซึ่งต้องจดทะเบียนส่วนบุคคลเท่านั้น

ผ่อนชำระแบบสบาย ๆ แสนละ 58 บาท/วัน ผ่อนได้นานสูงสุด 84 เดือน

หลายคนอาจจะยังสงสัยว่า สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ให้วงเงินสินเชื่อสูงแบบนี้ แล้วจะต้องผ่อนชำระเยอะมั้ย? บอกเลยว่า สินเชื่อรถคือเงินเป็นสินเชื่อที่ช่วยให้คุณผ่อนชำระคืนแบบสบาย ๆ เริ่มต้นแสนละ 58 บาท/วัน เท่านั้น โดยคำนวณจากอัตราผ่อนต่อเดือน (30 วัน) ด้วยวงเงินสินเชื่อ 100,000 บาท คิด อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.05% ต่อปี (ตามประกาศอัตราดอกเบี้ยของธนาคาร 1 มกราคม 2563) และมีระยะเวลาผ่อนยาวนานถึง 84 เดือน

สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash วงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท อนุมัติไว สมัครออนไลน์กับ masii

สามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระค่างวดได้ตามความต้องการ โดยมีให้เลือกตั้งแต่ 12, 24, 36, 48, 60 , 72 และ สูงสุดถึง 84 งวด สำหรับการพิจารณาอนุมัติวงเงินสินเชื่อ อัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาผ่อน ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อ แบรนด์ของรถยนต์แต่ละคัน อายุ รุ่น และ ปี รับอายุรถถึง 15 ปี โดยรถยนต์ที่นำมาขอสินเชื่อต้องมีอายุไม่เกิน 15 ปี เมื่อรวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วต้องไม่เกิน 19 ปี

 

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • บุคคลธรรมดา อายุ 20-60 ปี (เมื่อรวมระยะเวลาผ่อนไม่เกิน 65 ปี)
  • สัญชาติไทย และมีภูมิลำเนาในประเทศไทย
  • เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ที่นำมาเป็นหลักประกัน
  • ในกรณีต้องมีผู้ค้ำประกัน ผู้ค้ำประกันต้องเป็นคนไทย และมีภูมิลำเนาในประเทศไทย

เงื่อนไขรถยนต์

  • ประเภทรถเฉพาะรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ ตามสมุดคู่มือจดทะเบียน
  • รถยนต์ต้องมีอายุไม่เกิน 15 ปี กรณีขอสินเชื่อระยะเวลาผ่อนชำระ 84 เดือน อายุรถต้องไม่เกิน 12 ปี เมื่อรวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วต้องไม่เกิน 19 ปี
  • รถยนต์ต้องจดทะเบียนส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่รับรถรับจ้าง หรือรถจดทะเบียนในนามนิติบุคคล
  • ไม่รับรถยนต์ดัดแปลง เปลี่ยนเครื่อง หรือรถนำเข้า

SCB My Car My Cash

regis-but

สนใจสมัคร สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ สินเชื่อรถยนต์ แนะนำสมัครออนไลน์กับ Masii สะดวกสบาย ง่ายกว่าที่คิด เพียง คลิกที่นี่ ไม่ต้องเปรียบเทียบสินเชื่อรถแลกเงิน ด้วยตัวเองให้ยุ่งยากปวดหัว

นอกจากสินเชื่อรถแลกเงินแล้ว ยังสามารถเลือกสมัคร รีไฟแนนซ์รถ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด บัตรเครดิต ประกันรถยนต์ ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ ประกันโรคมะเร็ง ประกันอุบัติเหตุ ประกันภัยโดรน ได้อีกด้วย โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02 710 3100 รวมถึง LINE: @masii ทีมงานมาสิพร้อมให้คำแนะนำ