รถสุดล้ำของฮีโร่รัตติกาล BATMAN ราคา 27 ล้านบาท

รถสุดล้ำของฮีโร่รัตติกาล BATMAN
รถสุดล้ำของฮีโร่รัตติกาล BATMAN
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รถสุดล้ำของฮีโร่รัตติกาล BATMAN อย่าง TUMBLER BATMOBILE ในราคา 27 ล้านบาท

แฟนๆของหนังซุปเปอร์ฮีโร่คงไม่มีใครไม่นึกถึง BATMAN ฮีโร่ผู้ผดุงความยุติธรรม จากค่าย DC comic เขามีรถคู่ใจในการทำภารกิจ อย่าง BAT mobile รถสุดหรู สไตน์ค้างคาว ต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เชื่อว่าหากมีการทำขึ้นจริง ต้องมีผู้สนใจมากมายอย่างแน่นอน

รถ batman
รถ batman

ยอดมนุษย์ฮีโร่ค้างคาวอย่างแบทแมน คงจะคุ้นหูคุ้นตาเจ้า Batmobile ตัวที่มีชื่อว่า Tumbler ถูกใช้ในการถ่ายทำถึง 3 ภาค โดยภาคแรก Batman Begins ในปี 2005, ภาคสอง The Dark Knight ในปี 2008 และภาคสาม The Dark Knight Rises ในปี 2012 ซึ่งเจ้ารถ TUMBLER BATMOBILE นี่มีโครงสร้างที่แปลกตา ด้วยดีไซน์ที่ล่ำสมัย แปลกกับรถในปัจจุบัน แบทโมบิล Tumbler คันนี้ มีการวางจำหน่ายออกมาที่ประเทศดูไบ รถแบทแมน ราคาค่าตัว 27 ล้านบาท ในหนังเรื่องนี้ มีรถที่ถูกพัฒนาขึ้นหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น  New Bat Mobile ในหนัง Batman ปะทะ Superman หนังอัศวินแห่งรัตติกาลได้ส่งอิทธิพลมาถึงผู้ผลิตรถยนต์ค่ายดังๆได้คิดค้นรถยนต์ เพื่อให้คล้ายคลึงกับรถของBatmanใน รถ the Dark Knight Rises Nissan Juke Nismo.

แน่นอนว่าต้องมีผู้ที่โดนตาโดนใจกับรถคันนี้อย่างเป็นแน่ บริษัทที่วางจำหน่ายมีชื่อว่า GTR Motors ดีลเลอร์ค้ารถมือสองในดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไว้ให้เศรษฐีแฟนพันธุ์แท้แบทแมนซื้อไปครองเป็นเจ้าของต่อได้ในราคา 3.7 ล้านเดอร์แฮม เป็นสกุลเงินของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือประมาณ 27 ล้านบาท โดย รถแบทแมน Tumbler คันนี้ผลิตขึ้นในปี 2013
ซึ่งแฟนๆหนังเรื่อง แบทแมนต่างให้ความสนใจ    

รถ batman
รถ batman

โครงสร้างของตัวรถ TUMBLER BATMOBILE ตัวที่ใช้ในหนังว่ากันว่าหนักประมาณ 2,300 กิโลกรัมซึ่งถือได้ว่ามีขนาดที่ใหญ่มหึมากว่ารถปรกติ แต่ทางผู้ผลิตไม่ยอมเปิดเผยน้ำหนักที่แท้จริงของตัวรถ โดยล้อหน้า Hoosier 18.5 นิ้ว ส่วนล้อหลังใหญ่มหึมา 44 นิ้ว สัดส่วนของตัวรถ ยาว 4.62 เมตร, กว้าง 2.79 เมตร และ สูง 1.5 เมตร ถือได้ว่าไซต์บิ๊กกันเลยทีเดียว โครงสร้างตัวรถมีความคล้ายคลึงกับรถสายพันธุ์กระทิงดุ อย่าง Lamborghini Aventador แน่นอนว่าวัสดุที่ใช้ต้องเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ที่มี้นำหนักเบา

สมรรถนะของ TUMBLER BATMOBILE มาพร้อมเครื่องยนต์ 8 สูบ ขนาด 5.7 ลิตร ให้กำลังแรงจัด 500 แรงม้า ขับเคลื่อนสองล้อหลัง ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ บอกได้เลยว่าทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ในเวลาน้อยกว่า 6 วินาทีเท่านั้นสมรรถนะคล้ายๆกับรถซุปเปอร์คาร์ในหลายๆค่าย ทำให้รถ TUMBLER BATMOBILE ทรงพลังในการขับขี่บนท้องถนนและสามารถทำความเร็วได้สูงสุดที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ต้องเร็วมากอย่างแน่นอน

จากที่กล่าวไปข้างต้นถึงโครงสร้างและสมรรถนะที่ทั้งความแข็งแกร่งและความเร็วแรง แน่นอนฟังก์ชั่นเสริมสุดล้ำของเจ้ารถค้างคาว Batmobile คันนี้ หลายคนคงนึกถึง Effect แบบในหนัง ที่รถBatmobileคนนี้ปล่อยอาวุธยุทโธปกรณ์ของตัวรถจริง ที่สามารถพ่นไฟได้จริงเพราะติดตั้งถังแก๊สไว้ภายในตัวรถ เหมือนกับแบทโมบิลที่ใช้ในหนังเป๊ะ ๆ ส่วนภายในติดระบบปรับอากาศให้เรียบร้อย เบาะหุ้มหนัง มีระบบนำทาง และกล้องมองหลัง ไฟหน้า LED เต็มรูปแบบ