ที่สุดของประกันภัยโดรน ราคาเริ่มต้น 599 บาท ที่ masii…แนะนำ เทคนิคการถ่ายภาพด้วย โดรน ให้ได้ภาพสวยถูกใจ

ที่สุดของประกันภัยโดรน
ที่สุดของประกันภัยโดรน ราคาเริ่มต้น 599 บาท ที่ masii...แนะนำ เทคนิคการถ่ายภาพด้วย โดรน ให้ได้ภาพสวยถูกใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในฐานะ โบรกเกอร์ประกันโดรนอันดับ 1 ของประเทศไทย อย่างที่ใครหลายคนได้ติดตาม masii อยู่เสมอๆ ไม่เพียงแต่เรื่องของการ ทำประกันโดรน ที่ masii มีให้บริการครบจบในที่เดียว อีกทั้งยังมีประกันให้เลือกอย่างหลากหลายทำให้ masii นั้นสามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักบินโดรนทุกท่านได้อย่างทันทวงทีแล้วนั้น masii ก็ยังมักที่จะนำสาระดี ๆ เรื่องราวที่น่ารู้และน่าสนใจมาอัพเทดให้นักบินทั้งหลายได้เข้ามาอ่านกัน อย่างเช่นในวันนี้ที่ masii ได้ไปหยิบเอากับอีกหนึ่งเทคนิคดี ๆ จาก Photoschool Thailand มาฝากกันกับ เทคนิคการใช้ โดรนถ่ายภาพ อย่างไร ให้ได้ภาพสวยถูกใจ และมีเรื่องราว ซึ่งจะมีเทคนิคไหนน่าสนใจกันบ้างต้องไปติดตามกัน นอกจากนี้ก่อนจากกันเหมือนอย่างเคย สำหรับใครที่ซื้อโดรนใหม่ หรือต้องการ ต่อประกันโดรน แนะนำกับ ที่สุดของประกันภัยโดรน ถูกที่สุด ราคาเริ่มต้นเพียง 599 บาท สามารถ เช็กราคาประกันโดรน และเลือกความคุ้มครองตามที่ต้องการได้ง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ masii

สนใจ ซื้อประกันโดรน!

ทำประกันภัยโดรนถูกที่สุด เริ่มต้นเพียง 599 บาท ที่ masii

โดรนถ่ายภาพ
การบังคับโดรนถ่ายภาพ

ทำไมต้องเลือกใช้ โดรนถ่ายภาพ

การใช้ โดรนถ่ายภาพ ไม่เพียงแต่ช่วยให้ภาพที่เราถ่ายออกมานั้นมีความน่าสนใจ แต่การใช้โดรนเข้ามาช่วยในการถ่ายภาพยังเป็นการเปิดโอกาสให้ได้เห็นภาพในมุมมองที่ต่างออกไปและไม่เคยที่จะเห็นมาก่อน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งในตัวช่วยชั้นดีที่ส่งเสริมให้เราเกิดไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ที่นำมาต่อยอดต่อไปได้

การเตรียมพร้อมก่อนการใช้งาน โดรน

การใช้ โดรนถ่ายภาพ ควรเริ่มด้วยขั้นตอนการเตรียมพร้อมที่ถูกต้องเพื่อให้การบินเป็นไปได้ราบรื่นและปลอดภัย โดยก่อนการนำโดรนขึ้นบินทุกครั้งเราควรมีการเตรียมความพร้อม ดังนี้

  1. ตรวจสอบกฎหมายและข้อกำหนด: ก่อนที่จะใช้โดรนทุกครั้ง เราควรที่จะทราบกฎหมายท้องถิ่นและข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับการใช้โดรนในแต่ละพื้นที่ โดยอาจมีข้อกำหนดเกี่ยวกับระยะห่างจากบุคคล, การบินในพื้นที่ที่กำหนด, และอื่น ๆ ซึ่งแต่ละพื้นที่จะมีข้อกำหนดที่แตหต่างกันไป
  2. ตรวจสอบสภาพอากาศ: ตรวจสอบสภาพอากาศก่อนเริ่มการบิน เช่น ลมแรง หรือฝนตก เนื่องจากสภาพอากาศสามารถมีผลต่อการบินและคุณภาพภาพถ่าย
  3. ตรวจสอบอุปกรณ์: ตรวจสอบโดรนและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องว่าอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน รวมถึงแบตเตอรี่และการเชื่อมต่อระบบอื่นๆ

คำเตือน

**การบินโดรนต้องคำนึงถึงความปลอดภัย เเละสิทธิส่วนบุคคลของผู้อื่น เเละต้องทำตามกฏหมายอย่างเคร่งครัด**

เทคนิคการถ่ายภาพด้วย โดรน ให้ได้ภาพสวยถูกใจ

1. เลือกโดรนที่มีกล้องถ่ายภาพที่ให้ความละเอียดสูง

โดยเหตุผลหลัก ๆ ในการที่เราเลือกซื้อโดรนมาใช้ก็เพ่อใช้ในการถ่ายภาพและวีดีโอเป็นหลัก ดังนั้น เรื่องเเรกที่จะต้องคำนึงถึง ก็คือ คุณภาพของกล้อง เพราะเมื่อภาพถ่ายมาเเล้ว คุณภาพของภาพอยู่ในระดับไหน ก็ขึ้นอยู่กับความละเอียด ความคมชัด รวมทั้งการมีระบบป้องกันการสั่นไหว ที่สามารถทนต่อเเรงลม หรือการปะทะกับลมได้ก็จะยิ่งทำให้ภาพออกมาสวยมากขึ้นเท่านั้น

2.เตรียมตัวให้พร้อม ใช้งานโดรนให้คล่อง ฝึกซ้อมบิน

ก่อนการขึ้นบินทุกครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักบินมือใหม่ ควรทำการศึกษาคู่มือให้พร้อม รวมทั้ง ลองฝึก ลองใช้งานให้คล่อง ให้รู้ว่า โดรนที่มีอยู่ ทำ หรือทำอะไรไม่ได้ ดูคำเเนะนำ หรือการสอนบิน สอนตั้งค่าโดรนจาก website  หรือบน youtube เพื่อรู้เเละเข้าใจการทำงานให้มากที่สุด ที่สำคัญ ให้คำนึงถึงความปลอดภัยในการบินเป็นอันดับเเรก

3.เลือกสถานที่ เเละการจัดองค์ประกอบ

การจัดองค์ประกอบภาพ ก็ทำได้หลายเเบบ ทั้งการจัดเเบบสมดุลภาพ การดู pattern การใช้เส้นนำสายตา การใช้เเสงเเละเงา ที่ง่ายที่สุดคือ กฏสามส่วน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับสถานที่ที่เลือก ว่าจะเป็นธรรมชาต หรือเมืองใหญ่ มีรูปแบบให้เลือกจัดองค์ประกอบได้อย่างมากมาย อยู่ที่ว่าต้องการเก็บภาพเเบบไหน สื่อความหมายอะไร อยากให้เห็นอะไรมากกว่า

4.เลือกมุมบิน ค้นข้อมูลของสถานที่ และศึกษาจากมุมที่เห็นจากช่างภาพคนอื่น

ศึกษาจากงานของคนอื่น ลองดูว่า เค้าอยู่จุดไหน เเละถ่ายออกมาได้ภาพอย่างไร เเล้วลองคิด และปรับดูว่า จะบินจุดไหนหรือเเบบไหน ที่จะเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง การเล่าเรื่องเเบบไหน ที่จะบ่งบอกสไตล์ของตัวเอง

5.การตั้งค่ากล้อง เพื่อที่จะทำให้ภาพสวยคมชัด

การตั้งค่ากล้องในโดรนก็เหมือนกับการตั้งค่ากล้องถ่ายภาพทั่วไป คือต้องดูความสัมพันธ์ระหว่าง รูรับเเสง ความเร็วชัตเตอร์ เเละค่าความไวเเสง ช่วงกลางวัน เเสงเเดดจ้า เเสงเยอะ ไม่มีปัญหา อาจจะต้องลด ISO ให้ต่ำที่สุด  เเต่ถ้าหากเริ่มมีร่มเงา ก็อาจจะต้องปรับ ISO เพิ่ม เปิดรูรับเเสงกว้างขึ้น ความเร็วชัตเตอร์ช้าลง เพื่อที่จะทำให้ภาพคมชัด ลองถ่าย เเละลองปรับเพื่อให้ได้ค่าที่เหมาะสมที่สุด

6.เลือกฟิลเตอร์ให้เหมาะสม เพื่อจะได้ภาพที่สวยงามตามที่คิด

เลือกฟิลเตอร์สำหรับโดรนที่มีคุณภาพสูง ใช้ฟิลเตอร์ให้เหมาะกับงาน เช่นฟิลเตอร์ สำหรับตัดแสงสะท้อน ตัดเเสงจ้าของดวงอาทิตย์ ทำให้ได้สีสันที่สดใสมากขึ้น สีอิ่มขึ้น หรือฟิลเตอร์ สำหรับถ่ายภาพในเมือง ตอนกลางคืน ซึ่งจะช่วยลดปริมาณแสงสีเหลือง ทำให้เห็นภาพในเมืองที่สีไม่ผิดเพียน ตรงตามสีจริง

และนี่ก็เป็นเทคนิคเพียงเล็กๆ น้อยๆ ที่ masii ได้เอามาฝากให้กับช่างภาพ หรือนักบิดโดรนมือใกม่ได้นำไปใช้กัน นอกจากนี้ก่อนจากกันอย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น เหมือนอย่างเคย สำหรับใครที่ซื้อโดรนใหม่ หรือต้องการ ต่อประกันโดรน แนะนำ ประกันโดรน ถูกที่สุด ราคาเริ่มต้นเพียง 599 บาท สามารถ เช็กราคาประกันโดรน และเลือกความคุ้มครองตามที่ต้องการได้ง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ masii

ที่สุดของประกันภัยโดรน ที่ masii เริ่มต้นเพียง 599 บาท/ปี

ซื้อประกันโดรนออนไลน์ กับ masii สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลามานั่งเปรียบเทียบข้อมูลให้ยุ่งยากด้วยตัวเอง  เพราะมาสิได้รวบรวมแพ็กเกจ ประกันโดรนที่น่าสนใจ และ ประกันโดรน ถูกที่สุด มาให้เลือกสมัครกันมากถึง 8 แพ็กเกจ ซึ่งครอบคลุมโดรนทุกขนาด ทุกประเภทการใช้งาน

ที่สุดของประกันภัยโดรน
ที่สุดของประกันภัยโดรน

เคล็ดลับของประกันภัยโดรน : ประกันโดรน ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง 

การทำประกันโดรน ไม่ได้เป็นเพียงเอกสารสำคัญในการยื่นขึ้นทะเบียนโดรนเท่านั้น แต่ยังเป็นหลักประกันช่วยเจ้าของโดรน ลดภาระค่าใช้จ่ายในกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดจากการบังคับโดรน เช่น โดรนตกใส่บุคคลอื่นจนได้รับบาดเจ็บ เป็นต้น ซึ่งหลัก ๆ แล้ว ประกันโดรนจะให้ความคุ้มครอง ดังนี้

  • ความรับผิดชอบบุคคลภายนอก
  • ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี
  • ค่าประกันตัวจากคดีอาญา
  • คุ้มครองตัวโดรน
    *หมายเหตุ : คุ้มครองขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่เลือกสมัคร 

พิเศษ! 

ลูกค้าซื้อโดรนใหม่ และ ทำประกันโดรนกับ masii มีบริการขึ้นทะเบียนโดรนกับกรมการบินพลเรือน โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ส่วนการ ขึ้นทะเบียนโดรน กับ กสทช. มีค่าธรรมเนียม 214 บาท โดยต้องเป็นโดรนซื้อใหม่ มีใบเสร็จการซื้อโดรนไม่เกิน 30 วันหลังจากการซื้อโดรน ซึ่งจะแจ้งผลการพิจารณาให้ทราบภายใน 15 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่เอกสารครบถ้วน

สนใจสมัครประกันโดรน กับ masii !

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญด้านประกันโดรน

สมัคร ประกันโดรน ต่อประกันโดรน รวมถึง ซื้อประกันอุบัติเหตุ สำหรับผู้บังคับโดรน ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอย่างที่คิด สามารถซื้อออนไลน์ได้ง่ายที่ masii คลิกเลย ที่นี่ หรือหากมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันโดรน การขึ้นทะเบียนโดรน สามารถสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง Line @masii 

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันโดรน

_________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#ประกันบ้าน #ประกันภัยบ้าน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison